หมวดหมู่: TOKEN

5538 TokenX Jittinun


‘Token X’ เดินหน้าขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล มุ่งยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียม พร้อมสร้างโอกาสและทางเลือกใหม่ของการลงทุนในโลกการเงินแห่งอนาคต วางเป้าเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนการเติบโตให้ ‘SCBX’ สู่การเป็นผู้นำเทคโนโลยีทางการเงิน

          บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ ‘Token X’ ผู้ให้บริการธุรกิจ ICO Portal บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘SCBX’ เดินหน้าขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Ecosystem) เพื่อยกระดับการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียมให้แก่ผู้ประกอบการ (Issuer) สร้างโอกาส และเป็นทางเลือกให้แก่นักลงทุนก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างไร้รอยต่อ พร้อมวางเป้าหมายเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโต (Growth Engine) ของ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” เพื่อบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ยานแม่ในการวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคต

          นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ ‘Token X’ เปิดเผยว่า โทเคน เอกซ์ ก่อตั้งขึ้นด้วยวิชั่นที่จะทำภารกิจสำคัญเพื่อเป็น Tokenization Success Partner ให้กับพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ และมุ่งหวังที่จะช่วยผลักดันภาคธุรกิจในประเทศไทย ให้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Solution พร้อมใช้ ผ่านการใช้ End-to-End Tokenization Solution and Platform ที่สามารถออกโทเคนได้ทุกวัตถุประสงค์ ทั้งโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน (Investment Token) และโทเคนดิจิทัลเพื่อการใช้ประโยชน์ (Utility Token) พร้อมทั้ง Technology Stack หรือชุดเทคโนโลยีที่เน้นตอบโจทย์การเข้าถึงบล็อกเชนและโทเคนเป็นเรื่องง่าย โดยคิดเผื่อ Customer Experience ของ Issuer ให้สามารถใช้งานได้ง่ายและปลอดภัย และยังมี TKX Chain ที่ถูก Setup โดยมี Enterprise Security เป็นแนวคิด รวมถึงความคุ้มค่าในการทำธุรกรรมบน Blockchain ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ 

          บริษัทฯ ได้เปิดตัว Token X Application เพื่อให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลแบบครบวงจร โดยเป็นแพลตฟอร์มรองรับการสมัครลงทุน จองซื้อ และจัดสรรโทเคนดิจิทัลครบจบในแอปเดียว มีความปลอดภัยสูงระดับ Enterprise Grade ซึ่งจะเข้ามาเพิ่มโอกาสเข้าถึงการลงทุนในโลกการเงินแห่งอนาคตให้แก่นักลงทุนทุกคนอย่างเท่าเทียม (Opportunities for Everyone) โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแอปฯ ได้แล้ววันนี้

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายเป็น Tokenization Tech Company โดยใช้ Tokenization และ Blockchain นำสินทรัพย์พื้นฐาน และสินทรัพย์สมัยใหม่ (Traditional Asset and Non-Traditional Asset) เข้าสู่โลกดิจิทัล เพื่อสร้างนวัตกรรมทางการเงิน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ประกอบการที่ต้องการระดมทุนในรูปแบบใหม่ผ่านโทเคนดิจิทัล รวมทั้งเป็นทางเลือกการลงทุน (Alternative Investments) แก่นักลงทุนในการกระจายความเสี่ยง นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นประโยชน์จากการใช้ Tokenization และ Blockchain สร้างการมีส่วนร่วมในโลกแห่งเทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น โดยในระยะแรกบริษัทฯ มุ่งวางรากฐานด้านการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้แข็งแกร่ง และขยายระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Ecosystem) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการลงทุนในรูปแบบใหม่ให้เป็นที่ยอมรับยิ่งขึ้น

          “เรายังคงมุ่งที่จะแสวงหาโอกาสจากการใช้ประโยชน์ Tokenization และ Blockchain มาสร้างนวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมการเงิน (Financial Industry) และอุตสาหกรรมอื่นๆ ในอนาคต ส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมองว่ามีแนวโน้มเติบโตสูง โดยเฉพาะโทเคนดิจิทัลที่มีสินทรัพย์อ้างอิง โทเคน เอกซ์ จึงวางระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี เพื่อรองรับการลงทุน พร้อมกับการเป็นฟันเฟืองสำคัญในการวางรากฐานสู่โลกการเงินแห่งอนาคตและสร้างการเติบโตให้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” นางสาวจิตตินันท์ กล่าว

 

*เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสการลงทุนรูปแบบใหม่ในโทเคนดิจิทัล สามารถดาวน์โหลด Token X Application ที่ลิงก์ https://tokenxapp.page.link/os56

**สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยง และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

***ช่องทางการติดต่อเพื่อศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม Tel: 02-949-1399, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., Line OA: @tokenx, FB: https://www.facebook.com/tokenx.th

 

 

A6251

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!