หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1AURA


AURA เปิดเทรด 13.90 บ. เหนือจอง 28% โชว์ฟอร์มหุ้นตัวแรกที่ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกทอง ขยายสาขาและพอร์ตธุรกิจรับขายฝาก สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

    AURA โชว์ฟอร์มหุ้นตัวแรกที่ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกทองรูปพรรณของประเทศไทย มุ่งขับเคลื่อนนวัตกรรม ปักธงขยายสาขาและพอร์ตธุรกิจรับขายฝาก สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน หลังเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 29 พ.ย. 2565 เป็นวันแรก

    บมจ.ออโรร่า ดีไซน์ หรือ AURA ผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรและอัญมณี เดินหน้าแผนลงทุน ตามโรดแมป มุ่งขยายสาขาและพอร์ตธุรกิจรับขายฝากให้ครอบคลุมทั่วประเทศ หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โชว์ศักยภาพเป็นหุ้นไทยตัวแรกที่ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกทองรูปพรรณ มุ่งพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่เพื่อสร้างความหลากหลาย พร้อมรุกขับเคลื่อนเทคโนโลยียกระดับการให้บริการแพลตฟอร์มออนไลน์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ก้าวสู่การเป็นผู้นำร้านทองของประเทศไทย ส่งมอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าครบวงจร สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

    นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ) “บริษัทฯ”) หรือ AURA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 โดยใช้ชื่อย่อว่า ‘AURA’  เชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพของบริษัทฯ ที่มีพื้นฐานการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีโอกาสสร้างการเติบโตที่ดี จะทำให้ AURA เป็นหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุน จากแผนธุรกิจมุ่งสู่การเป็นผู้นำร้านทองของประเทศไทย ส่งมอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าครบวงจร  โดยตั้งเป้าหมายสร้างรายได้และกำไรที่เติบโตอย่างยั่งยืน 

    AURA วางแผนลงทุนขยายพอร์ตธุรกิจขายฝากทองรูปพรรณ เครื่องประดับที่มีทองคำและเพชรเป็นส่วนประกอบ โดยมุ่งขยายธุรกิจรับขายฝากภายใต้แบรนด์ ‘ทองมาเงินไป’ ในทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งชุมชนและโรงงาน โดยวางเป้าหมายจะขยายธุรกิจรับขายฝากเป็น 3,846 ล้านบาท ในปี 2567  พร้อมลงทุนขยายสาขาหน้าร้าน (Offline) ในทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศ โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2565  มีจำนวนสาขารวม 266 แห่งและตั้งเป้าเปิดสาขาภายในปี 2567 จะมีสาขาเพิ่มเป็น 409 สาขา ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดในหัวเมืองต่างๆ และแหล่งชุมชน เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่มีศักยภาพทั่วประเทศ

   “AURA วางแนวทางขยายธุรกิจอย่างแข็งแกร่งหลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยจะมุ่งสร้างความหลากหลายและสร้างแบรนด์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อขยายช่องทางขายสาขาหน้าร้าน (Offline) และแพลตฟอร์มออนไลน์ (Online) พร้อมยกระดับการให้บริการด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชันใหม่ในการส่งเสริมการซื้อสินค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้เติบโตอย่างยั่งยืน”  นายอนิวรรต กล่าวว่า

    นายพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า AURA เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรและอัญมณีแบบครบวงจร ที่นำเทคโนโลยีมาขับเคลื่อนสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ ตลอดจนการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกช่วงเวลาและโอกาสการแห่งการให้ และการมุ่งขยายธุรกิจขายฝากทองรูปพรรณฯ ถือเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพเติบโตในอนาคต อีกทั้ง AURA เป็นหุ้นไทยตัวแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ประกอบธุรกิจร้านค้าปลีกทองรูปพรรณและเครื่องประดับแบบครบวงจร จึงมีกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยในช่วงของการเปิดจองซื้อหุ้น IPO ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นบริษัทฯ ที่มีพื้นฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และโอกาสเติบโตในอนาคต

      หมายเหตุ: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

 

Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!