หมวดหมู่: การตลาด

1a Child Centric


นีเวลล์แบรนด์ชูกลยุทธ์ Child-Centric Strategy ตีตลาดสไลม์จาก ELMER’S เสริมพัฒนาการเด็ก ลดเวลาหน้าจอ เพิ่มเวลาเสริมทักษะสร้างสรรค์ด้วยของเล่นที่เป็นมากกว่าน้ำลายเอเลี่ยนเผยโกยยอดช้อปออฟไลน์ทะลุ 100%

          บริษัท นีเวลล์รับเบอร์เมด (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน ผู้นำเข้าของเล่นยอดฮิตจากแบรนด์ Elmer’s สุดยอดผลิตภัณฑ์กาวสไลม์สัญชาติอเมริกา ย้ำแชมป์ผู้นำตลาดสไลม์ในไทย ที่ทำยอดขายทางออนไลน์ในประเทศไทยเติบโต 40% และออฟไลน์โตเกินเป้า 100% ชูกลยุทธ์ความสำเร็จ เจาะอินไซต์ผู้ปกครอง ลดเวลาสนุกบนโลกออนไลน์ เสริมสร้างพัฒนาการ ความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก ยืนยันผล Product Safety Test ด้วย methodology เดียวกันกับสหรัฐอเมริกา ทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง พร้อมเผยงานวิจัยต่างประเทศ ชี้ชัดการเล่นสไลม์มีผลต่อสุขภาพกายใจ

          นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท นีเวลล์แบรนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าสไลม์ คือของเล่นชนิดหนึ่งที่ผลิตจากกาวน้ำ ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการด้านความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็ก โดยเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับเด็กๆ ทั่วโลก โดยภาพรวมตลาดของสไลม์ จากElmer’s นับตั้งแต่ช่วงปี 2563 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับการเริ่มต้นสถานการณ์โควิด-19 นั้น พบว่า ยอดขายของสไลม์ เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก ด้วยไลฟ์สไตล์ของเด็กที่จำเป็นต้องอยู่บ้าน ของเล่นที่ช่วยสร้างความสนุกสนานภายในบ้านจึงเป็นทางออกของเด็กๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว ในขณะที่ผู้ปกครองก็ได้ปรับพฤติกรรมการช้อปปิ้งจาก offline สู่ online มากเป็นพิเศษ

          โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ Shopee และ LAZADA ทำให้เรามียอดขายในสินค้ากลุ่มสไลม์โตขึ้นในช่องทางออนไลน์สูงถึง 40% แต่หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ช่องทางการจำหน่ายหน้าร้านอย่าง B2S และ Be Trend ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก ก็เริ่มกลับมาคึกคักและทำยอดขายเพิ่มขึ้น นำไปสู่การจัดกิจกรรม จุดขาย และเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในกลุ่มเด็กๆ และผู้ปกครอง ส่งผลให้ยอดขายหน้าร้านในปี 2565 โตเกิน 100% เมื่อเทียบกับปี 2564”

          สำหรับ กิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจของ Elmer’s เมื่อเร็วๆ นี้ นีเวลล์แบรนด์ ได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง B2S จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป The Slimes Wonderland ชวนเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ มาสนุกและผจญภัยไปกับดินแดนสไลม์สุดมหัศจรรย์ เพื่อความสนุกของเด็กๆ พร้อมเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้น้องๆ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณปาปา ภา Youtuber สไลม์กูรู ขวัญใจเหล่าสไลม์เมอร์ จากช่อง PAPAPHA มาร่วมงานพร้อมสาธิตวิธีทำสไลม์ให้สนุกสนานในธีมวอนเดอร์แลนด์ และสาธิตวิธีการเล่นสไลม์ให้สนุกอย่างปลอดภัยไม่เลอะเทอะ พร้อมแชร์เคล็ดลับทำความสะอาด ล้างสไลม์ออกจากผมและเสื้อผ้า ให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องปวดหัวกับความสนุกแต่เลอะเทอะ ของเด็กๆ อีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและของสมนาคุณสุดพิเศษมากมาย

          “สำหรับ ความกังวลใจของผู้ปกครองว่าสไลม์จะก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิวของเด็กนั้น Elmer’s ให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เล่นเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงได้มีกระบวนการทดสอบ Product Safety Test ซึ่งเราใช้วิธีการทดสอบเดียวกันกับบริษัทแม่จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลการทดสอบสามารถยืนยันได้ว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์สไลม์จาก Elmer’s ประสบความสำเร็จในประเทศไทย คือเราใช้กลยุทธ์ Child-Centric Strategy ซึ่งเราวาง product position ของ Elmer’s ให้เป็นของเล่นในกลุ่ม long term popularity ทำให้แนวโน้มในอนาคต

          เราจะสามารถปรับกิมมิคต่างๆ ตามเทรนด์ในแต่ละช่วง ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย ช่วยกระตุ้นความสนใจของทั้งเด็กและผู้ปกครองได้ และด้วยจุดแข็งของนีเวลล์แบรนด์ และ Elmer’s ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าเชิงนวัตกรรมเคมี ทำให้เราสามารถเพิ่ม product gimmick อย่างการเพิ่มกาวกลิตเตอร์ลงในสไลม์คอลเลคชั่นใหม่ หรือการเพิ่มกาว glow in the dark ที่เปลี่ยนสไลม์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นสไลม์เรืองแสงในที่มืด ทำให้สไลม์ของ Elmer’s เป็นของเล่นที่มีวิธีการเล่นที่ไม่น่าเบื่อสำหรับเด็กๆ

          สำหรับ ความพิเศษของการพัฒนาผลิตภัณฑ์สไลม์จาก Elmer’s ล่าสุด ได้มีการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ให้กับเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ Elmer’s Gue สไลม์รูปแบบใหม่ที่ลดความยุ่งยากในการเล่น ทำให้ไม่ต้องผสมกาวและน้ำยาให้ยุ่งยาก แต่จะเพิ่มความสนุกด้วยดินเบาและกลิตเตอร์ลงในผลิตภัณฑ์ให้เป็นสไลม์พร้อมเล่นแบบ ready to play ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าหลายๆ ครอบครัว

          “ข้อสังเกตอย่างหนึ่งซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการเล่นสไลม์ โดยอ้างอิงได้จากงานวิจัยของ Pediomatenal Nursing Journal ที่ตั้งกลุ่มตัวอย่างเพื่อทดลองเด็กจำนวน 90 คน สังเกตพฤติกรรมโดยเปรียบเทียบระหว่างเด็กที่เล่นสไลม์และเด็กที่ไม่ได้เล่นสไลม์ พบว่า กลุ่มเด็กที่เล่นสไลม์มีพฤติกรรมที่ดีขึ้น มีสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตที่ดีขึ้นตามลำดับ มีความก้าวร้าวน้อยลง ซึ่งเป็นผลตรงกันข้ามกับเด็กที่ไม่ได้เล่นสไลม์ และสำหรับของผู้ปกครองบางท่านที่ยังมีข้อกังวลใจในเรื่องของพัฒนาการและลักษณะนิสัยของเด็ก หากเด็กใช้ชีวิตหมกมุ่นอยู่กับหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเป็นเวลานานๆ

          งานวิจัยดังกล่าว สามารถยืนยันได้ว่าการเล่นสไลม์ จะเป็นส่วนหนึ่งของพฤติกรรมการละเล่นที่ช่วยส่งเสริมเรื่องพัฒนาการทางร่างกายอย่างกล้ามเนื้อมัดเล็ก รวมไปถึงความคิดสร้างสรรค์ จากการใช้ชีวิตอยู่ในโลกและสังคมที่สามารถจับต้องได้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการเล่นสไลม์จะเป็นไลฟ์สไตล์การละเล่นของเด็กๆ ในยุคนี้ซึ่งเป็นโซลูชั่นหนึ่งที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้เห็นถึงพัฒนาการการเติบโตของลูกๆ อย่างน่าพึงพอใจสุรกฤณ กล่าวทิ้งท้าย

          สำหรับ เหล่าหนูๆ สไลม์เมอร์ และคุณพ่อคุณแม่ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์สไลม์จาก Elmer’s ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์สุดสะดวก ทั้ง Shopee, LAZADA และร้านค้าพันธมิตร ทั้ง B2S และ Be Trend หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Elmer’s Thailand Official หรือคลิก https://web.facebook.com/elmersthailand และรับชมวิดีโอคอนเทนต์ที่น่าสนใจทาง Youtube : Elmer’s Thailand

 

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!