หมวดหมู่: Leasing

 

SGC ปักธงบุกขยายตลาดภาคอีสาน ปั้นทีมขายเดินเกมรุก

          SG Capital หรือ SGC เปิดเกมรุกตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 ใน 6 ภูมิภาคสำคัญ ขยายตลาดตามเป้า เจาะกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ เผยตลาดภูมิภาคที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มเติบโต ขานรับเศรษฐกิจฟื้นครึ่งปีหลัง ชูโรงรถทำเงินเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กลุ่มผู้ประกอบการ กลุ่มสินเชื่อบุคคล และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ต่อยอดผ่านผู้ประกอบการ เข้าใจ เข้าถึง เสมือนเพื่อนคู่คิด คู่ค้าด้วยทีมขายเข้าใจพื้นที่อย่างมืออาชีพ บุกทำตลาดเต็มที่ พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจสู่เป้าหมาย เดินหน้าขยายทีมขายที่เน้นคนพื้นที่ เพื่อความเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าอย่างจริงใจ ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนพอร์ตภาคอีสาน 

 

10020 SGC Bussaba


          นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยว่า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็น 1 ใน 6 ภูมิภาคหลัก ที่บริษัทตั้งเป้าจะขยายฐานลูกค้า ตามยุทธ์ศาสตร์การขยายตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ เนื่องจากเป็นภูมิภาคที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ คิดเป็นประมาณ 1 ใน 3 ของพื้นที่ประเทศไทย และยังมีจำนวนประชากรมากที่สุดอีกด้วย ประกอบกับภูมิศาสตร์ติดกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างกัมพูชา และ สปป.ลาว โดยก่อนเกิดวิกฤตโควิด-19 ภาพรวมเศรษฐกิจของภาคอีสานนับว่ามีการขยายตัวในระดับที่สูงเมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่นๆ ด้วยโครงสร้างเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากการเกษตรกรรมไปเป็นภาคอุตสาหกรรม ท่องเที่ยว และบริการมากขึ้น ทั้งนี้ คาดว่าเศรษฐกิจในอีสานจะกลับมาเติบโตได้อีกครั้งหลังจากเปิดประเทศเชื่อมต่อพรมแดนเพื่อนบ้าน ส่งผลให้ภาคธุรกิจและประชาชนต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อพลิกฟื้นธุรกิจและเสริมสภาพคล่องให้สามารถเติบโตตามเศรษฐกิจของภูมิภาคไปได้

          ล่าสุด SGC ได้เข้าร่วมงานมหกรรมทางการเงิน Money Expo Korat 2022 ที่โคราช เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นการบุกขยายตลาดผลิตภัณฑ์สินเชื่อเอสจี แคปปิตอลให้กับลูกค้าในภูมิภาคดังกล่าว โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 11,800 คน ตลอด 3 วัน นับเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ได้ผลตอบรับที่ดีจากฐานลูกค้าเดิม และเป็นโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง นำทีมโดยรถทำเงินสินเชื่อหนุนผู้ประกอบการตั้งหลักพลิกฟื้น และลงทุนขยายธุรกิจ เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กลุ่มผู้ประกอบการ พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ อีกหลากหลาย ตอบโจทย์สถานการณ์ยุคเศรษฐกิจฟื้นตัวให้หลายธุรกิจ ด้วยความเข้าใจผ่านทีมขายมืออาชีพที่เข้าใจพื้นที่ บุกทำตลาดเต็มที่ พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจเพื่อเป้าหมายธุรกิจที่ตั้งไว้

 

10020 SG Capital

 

          จากผลตอบรับที่ดีดังกล่าว ส่งผลให้ SGC เห็นทิศทางของการเติบโต ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึง พร้อมชูกลยุทธ์เชิงรุก บริษัทได้ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนทีมขายในแต่ละพื้นที่ทุกจังหวัด โดยเน้นคนพื้นที่เพื่อความเข้าใจ เข้าถึงลูกค้าอย่างจริงใจ โดยตั้งเป้าจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 300 คน ภายในปี 2566 โดยเน้นบริการผ่านดีเอ็นเอของ SGC ที่สนับสนุนผู้ประกอบการเสมือนเพื่อนคู่คิด คู่ค้าพร้อมเป็นที่ปรึกษา ช่วยต่อยอดธุรกิจให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนลูกค้าในตลาดภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

          อย่างไรก็ดี นอกจากภาคอีสานแล้ว SGC ยังคงมุ่งเดินหน้ากลยุทธ์ขยายตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตามแผนการตลาดแล้ว เตรียมเดินหน้าลุยตลาดภาคเหนือเป็นภูมิภาคถัดไปผ่านการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินในภาคเหนือเร็วๆ นี้

 

A10020

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!