หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

111133 KBank GoGreen DDH 01


กสิกรไทยผนึกกำลัง 4 พันธมิตร ชูนวัตกรรมเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ คืนพลังงานสะอาดให้โลก

          ธนาคารกสิกรไทย จับมือ 4 พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ ลีสซิ่งกสิกรไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อินโนพาวเวอร์ เอสซีจี รูฟฟิ่ง เปิดตัวแคมเปญ เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ (Dendo Drive House) บ้านพลังงานสะอาด ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถผลิต-จัดเก็บ-แบ่งปันพลังงานระหว่างรถยนต์และที่พักอาศัยได้โดยอัตโนมัติ (ด้วยเทคโนโลยี Vehicle to Home หรือ V2H) มาใช้ในครัวเรือน สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และเข้าร่วมแคมเปญนี้ รับสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ สินเชื่อรถดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% ดาวน์ 25% สินเชื่อบ้าน Green Zero เพื่อติดตั้งแผงโซลาร์ ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน ส่วนลดค่าแผงโซลาร์ 70,000 บาท พร้อมรับฟรีเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า (Bi-Directional Charger) มูลค่า 290,000 บาท

          นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า การผนึกกำลังกันของทั้ง 5 องค์กรในครั้งนี้ นับเป็นการส่งเสริมให้คนไทยมีไลฟ์สไตล์กรีน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Go Green Together ของธนาคารเพื่อผลักดันให้เกิด Green Ecosystem โดยในช่วงที่ผ่านมาธนาคารได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อผลักดันสังคมสีเขียวมาอย่างต่อเนื่อง เช่น สินเชื่อเพื่อการติดตั้งแผงโซลาร์ สินเชื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เช่นเดียวกับความร่วมมือในครั้งนี้ที่มุ่งหวังให้คนไทยได้ใช้ชีวิตกรีนที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการมอบวงเงินสนับสนุนเพื่อการติดตั้งแผงโซลาร์อัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ

          นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสอดรับกับนโยบาย Go Green Together สนับสนุนให้คนไทยมีสังคมสีเขียว ลีสซิ่งกสิกรไทยได้ออกแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และยื่นขอสินเชื่อรถใหม่กับ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% ทั้งนี้ลูกค้าจะได้สิทธิประโยชน์จากลีสซิ่งกสิกรไทยตามเกณฑ์ สคบ.ใหม่โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันที่ 10 มกราคม 2566 อาทิ การได้ส่วนลดโปะปิดบัญชีก่อนกำหนดแบบขั้นบันไดตามจำนวนงวดที่ผ่อนมาแล้ว ขึ้นอยู่กับเวลาที่มา “โปะปิด” คือ กรณีชำระค่างวดมาแล้วไม่เกิน 1 ใน 3 รับส่วนลด 60%, ชำระค่างวดมาแล้วเกิน 1 ใน 3 รับส่วนลด 70% และหากชำระค่างวดมาแล้วเกิน 2 ใน 3 รับส่วนลด 100%

          มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแคมเปญความร่วมมือครั้งนี้ไม่ได้เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดธรรมดาแต่ยังเป็นพลังขับเคลื่อนสู่การพลิกโฉมโครงข่ายพลังงานและวิถีชีวิตสมัยใหม่ เจ้าของรถพีเอชอีวีรุ่นนี้สามารถเป็นเจ้าของเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย โดยระบบนี้จะช่วยให้สามารถบริหารจัดการการผลิต จัดเก็บ และแบ่งปันพลังไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ระหว่างบ้านและรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย โครงการเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงค่าไฟฟ้าในระยะยาว รวมทั้งยังช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการผลิตกระแสไฟฟ้า ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มุ่งปกป้องสิ่งแวดล้อมและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

          นายธันว์ เหลียงไพบูลย์ หัวหน้าแผนกการสร้างธุรกิจนวัตกรรม บริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด มุ่งเน้นการค้นหาและพัฒนานวัตกรรมด้านพลังงาน เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงพลังงานสะอาดและขับเคลื่อนสังคมไปสู่ Sustainable Ecosystem หรือระบบนิเวศเพื่อความยั่งยืน โดยโครงการนี้เราได้นำเสนอเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Quasar จากแบรนด์ Wallbox ซึ่งเป็นเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก รูปแบบกระแสตรง (Direct Current) สำหรับที่พักอาศัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการดึงไฟฟ้าจากแบตเตอรี่รถยนต์ จ่ายกลับเข้าไปใช้งานในที่พักอาศัย (Bi-Directional Charger) ซึ่งเทคโนโลยีนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อมเพื่อรองรับการใช้พลังงานหมุนเวียนที่จะมีลักษณะของการกระจายศูนย์มากขึ้นในอนาคต โดยเครื่องชาร์จรุ่น Quasar นี้เป็นสิทธิบัตรของบริษัท Wallbox ที่ทางบริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย

          นายฎายิน เกียรติกวานกุล Head of SCG HOME Consumer Solution Development เอสซีจี กล่าวว่า ปัจจุบันเอสซีจี มุ่งมั่นดำเนินการเพื่อผลักดันสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะในด้านพลังงานสะอาด อย่าง ‘เอสซีจี โซลาร์รูฟ โซลูชัน’ อย่างเต็มรูปแบบ จึงพัฒนาโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ไฟฟ้าในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโซลาร์รูฟ ระบบ On Grid เหมาะกับบ้านที่ใช้ไฟในเวลากลางวันเป็นหลัก และระบบ Hybrid ที่ตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตในบ้าน สามารถกักเก็บไฟฟ้าไว้ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยมีแอปพลิเคชันที่สามารถตรวจสอบพฤติกรรมการใช้ไฟ การผลิตไฟฟ้า และค่าไฟฟ้าที่ประหยัดได้อย่างเรียลไทม์ นับเป็นการยกระดับให้การใช้ชีวิตในบ้านเป็น ‘Smart Living’ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย

          เทคโนโลยีเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ เป็นนวัตกรรมบริหารจัดการระบบนิเวศของพลังงานไฟฟ้าด้วยการผลิต จัดเก็บ และแบ่งปันพลังงานไฟฟ้าโดยเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นกระแสไฟฟ้าผ่านแผงโซลาร์ ระบบนี้ประกอบด้วยรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) เครื่องชาร์จไฟสองทิศทาง แผงโซลาร์ และแบตเตอรี่สำรองสำหรับใช้ภายในบ้าน (Energy Storage System หรือ ESS) ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถชาร์จรถยนต์ของตนเองด้วยการใช้ไฟจากแผงโซลาร์พลังงานแสงอาทิตย์หรือจ่ายไฟฟ้าจากรถยนต์กลับสู่บ้านได้ นอกจากช่วยประหยัดค่าน้ำมัน เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ ยังช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดค่าไฟฟ้าด้วยการใช้ไฟฟ้าที่เหลืออยู่ในแบตเตอรี่สำรองหรือแบตเตอรี่ของรถยนต์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานสำรองที่ไว้วางใจได้ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือเมื่อเกิดไฟดับ เตรียมพร้อมสำหรับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตสู่ยุคใหม่ โดยนำระบบนิเวศพลังงานสะอาดมาใช้ในชีวิตประจำวันสู่ความยั่งยืนในอนาคต

 

111133 KBank GoGreen DDH 02

 

          สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และเข้าร่วมแคมเปญ เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์ (Dendo Drive House) จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้
          • สินเชื่อรถใหม่ KLeasing อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.95% ดาวน์เพียง 25%
          • พร้อมรับฟรีเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า (Bi-Directional Charger) มูลค่า 290,000 บาท จากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เมื่อขอสินเชื่อรถใหม่กับ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด
          • สินเชื่อบ้าน Green Zero เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน
          • ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี อยู่แล้ว สามารถซื้อเครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า (Bi-Directional Charger) ได้ในราคาพิเศษ และสามารถรับเงินคืน 10% เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยและใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่าย
          • ส่วนลดแผงโซลาร์สูงสุด 70,000 บาท จาก เอสซีจี รูฟฟิ่ง

          ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญเพื่อรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2565 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://kbank.co/3tKxkQ3 หรือสอบถามได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือติดต่อ K-Contact Center 02-8888888

 

A111133

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!