หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6241 Supalai Ville ปิ่นเกล้า ศาลายา


ศุภาลัย รุกทำเลทอง ‘ปิ่นเกล้า - ศาลายา’ เอาใจคน New Gen ด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด!

          บมจ.ศุภาลัย รุกชิงแชร์ตลาดอสังหาฯ โซนกรุงเทพฯ ตะวันตกต่อเนื่อง เปิดโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า - ศาลายา” พบกับบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ครั้งแรก! ปักธงทำเลพระราม 5 ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ สัมผัสความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 66 ครอบครัว เดินทางเชื่อมต่อติดเมืองอย่างสะดวก พบกับบ้านไซส์ใหญ่ในราคาพิเศษเริ่ม 5.29 ล้านบาท Pre - Sales 10 - 11 มิถุนายนนี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมโปรโมชันโดนใจและของแถมหลายรายการ

 

6241 SPALI Thanwarat

 

          นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น เน้นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่น สร้างความแตกต่างในสินค้า การดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน และเพิ่มเทคโนโลยีต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกมาใช้ในโครงการ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแนวราบราคาระดับปานกลาง ที่ยังมีฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง สำหรับทำเล โซนพระราม 5 ย่านปิ่นเกล้า - ศาลายา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง และเตรียมขึ้นแท่นสู่ศูนย์กลางที่อยู่อาศัย แห่งใหม่ เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น สำหรับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า - ศาลายา” มูลค่าโครงการประมาณ 330 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นแบบบ้านแฝดรูปแบบใหม่ ที่มีพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว บนทำเลเชื่อมติดเมือง รองรับการอยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่คุ้มค่า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่เริ่มต้นครอบครัวหรือคนวัยทำงาน

          ร่วมสัมผัสความเรียบง่ายที่มีความเป็นตัวคุณอยู่ในทุกพื้นที่การอยู่อาศัย กับบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น 2 แบบ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ครอบครัวนิวเจน มอบความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ เพียง 66 ครอบครัวเท่านั้น บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท* บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ “แบบศุภชรินทร์” เน้นการดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตหลากสไตล์ของคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอยขนาด 154 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมมุมพักผ่อนด้วยระเบียงบริเวณชั้น 2 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจคิดเป็น ห้องทำงานหรือห้อง Game Room ห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมประตูบานเลื่อนแบ่งกั้นเป็นสัดส่วน พิเศษ! กับแบบบ้านใหม่ที่เปิดตัวโครงการแรกบนทำเลพระราม 5 บ้านแฝด “แบบศุภการิน” ด้วยการดีไซน์แบบบ้านให้มีความกว้างและฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาด 176 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่กับ Sky Terrace ชั้น 2 โล่งโปร่งกับห้องรับแขกกว้างเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร คุ้มค่ากว่ากับฟังก์ชันที่ลงตัวและใช้ประโยชน์ได้ในทุกพื้นที่ และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยห้องนอนล่างสำหรับ ผู้สูงวัย โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงาน สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security ผ่อนคลายให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะ พร้อมสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และประตูบานเลื่อนเข้า - ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth แบบ Long Range 

 

6241 Supalai

 

          เปิดบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะคุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ปักหมุดโลเคชันใกล้เมืองโซนปิ่นเกล้า - ศาลายา บนถนนสำเร็จพัฒนา (ซอยวัดส้มเกลี้ยง) สะดวกสบายทุกการเดินทางเข้า - ออกเมืองอย่างคล่องตัวได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ถนนบรมราชชนนี ถนนกาญจนาภิเษก ทางด่วนศรีรัช โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองสายบางใหญ่ - กาญจนบุรี (โครงการในอนาคต) พร้อมทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครองรับกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ อาทิ THE SALAYA LEISURE PARK เซ็นทรัลศาลายา เซ็นทรัล เวสเกต อิเกีย บางใหญ่ มหาวิทยาลัยมหิดล รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ รพ.ธนบุรี 2 ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษ สุดก่อนใคร https://bit.ly/3NZ2qP6 พิเศษ! จองในงานรับเพิ่ม iPhone 14 Pro มูลค่า 41,900 บาท* และของแถมอื่นๆ รีบจับจองแปลงสวยทำเลหน้าโครงการได้ก่อนใคร (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720 

 

 

A6241

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!