หมวดหมู่: การตลาด

6240 Robinhood THAI Smile 01


‘Robinhood’ จับมือ ‘ไทยสมายล์’ จองตั๋วเครื่องบินผ่าน Robinhood Travel คุ้มกว่า สนองความต้องการลูกค้าที่เหนือระดับ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

          “Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก ผนึกกำลังพันธมิตร “สายการบินไทยสมายล์” เพิ่มช่องทางการให้บริการจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทยสมายล์ผ่านแอป Robinhood พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่คุ้มกว่า บริการแบบฟูลเซอร์วิสและรอยยิ้มในทุกเที่ยวบิน ตอบโจทย์ทุกความต้องการเดินทางในทุกจุดหมายปลายทางด้วยบริการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร เพียงจองตั๋วเครื่องบินไทยสมายล์ผ่าน “Robinhood Travel” พิเศษสุดๆ รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มอีก 10 กก. เช็คอินเร็วกว่าที่ช่องทางพิเศษ Smile PLUS ขึ้นเครื่องก่อนใคร และรับกระเป๋าเร็วกว่า พร้อมเข้าฟรีห้องรับรอง Smile Lounge เมื่อจองเที่ยวบินและเดินทางตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

          นายพงศ์ปณต อิงคสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมการท่องเที่ยวภายในประเทศปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง จากความต้องการท่องเที่ยวของนักเดินทางที่ปัจจุบันเริ่มกลับมาใกล้เคียงกับช่วงก่อนโควิด-19 ซึ่งส่งผลเชิงบวกต่อภาคธุรกิจใน Tourism ecosystem อาทิ โรงแรม สายการบิน บริษัททัวร์ รถเช่า และร้านอาหาร ด้วยเหตุนี้ เพื่อสนับสนุนการเดินทางท่องเที่ยวไทย และช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจ เราจึงได้ร่วมมือกับ “สายการบินไทยสมายล์” เพิ่มช่องทางการให้บริการจองบัตรโดยสารของสายการบิน ไทยสมายล์ผ่าน Robinhood Travel พร้อมสิทธิพิเศษที่คุ้มยิ่งกว่าและ Exclusive เฉพาะลูกค้า Robinhood กว่า 3.5 ล้านคนเท่านั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกโมเมนต์ พร้อมส่งมอบบริการและยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรอย่างดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม Robinhood ได้”

          ด้าน นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า “ไทยสมายล์มีความตั้งใจที่จะส่งมอบการบริการด้วยรอยยิ้มพร้อมบริการแบบ ฟูลเซอร์วิส เพื่อนำเสนองานบริการที่ดีที่สุด โดยเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางและสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง ให้ทุกการเดินทางพิเศษยิ่งกว่าเมื่อบินกับไทยสมายล์” 

 

6240 Robinhood THAI Smile 02

 

          ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารไทยสมายล์ผ่านแอป Robinhood จะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้ 

          ● น้ำหนักกระเป๋าเพิ่มอีก 10 กก. (ในประเทศ 20+10 = 30 กก./ต่างประเทศ 30+10 = 40 กก.) 

          ● เช็คอินเร็วกว่าที่ช่องทางพิเศษ Smile PLUS 

          ● ขึ้นเครื่องก่อนใคร (เจ้าหน้าที่จะประกาศเชิญลูกค้าแอป Robinhood ก่อนเป็นลำดับต้น) 

          ● รับกระเป๋าเร็วกว่า กระเป๋าเดินทางของคุณจะถูกยกขึ้นสายพานเป็นลำดับต้น 

          ● ใช้บริการห้องรับรอง Smile Lounge ฟรี (ให้บริการที่สนามบินเชียงราย และสนามบินหาดใหญ่) 

 

 

A6240

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!