หมวดหมู่: การตลาด

 

TAGTHAi ผนึกกำลัง 3 แพลตฟอร์มสัญชาติไทย กระตุ้นภาคการท่องเที่ยวครบวงจร ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย

 

6248 TAGTHAi 01


          (จากซ้ายไปขวา) คุณธีระ ศิริเจริญ CEO & Co-founder บริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด, คุณภาสกร ดารารัตนโรจน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียแค็บ จำกัด, คุณธีรธิดา คุวัณทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด, คุณภูวดล มุ่งจิตธรรมมั่น CEO and co-founder Thaihand Massage co.,ltd., คุณบีลินดา ไทยเศรษฐ์ COO and co-founder Thaihand Massage co.,ltd.

 

          บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยวที่เชื่อมโยงการท่องเที่ยวในทุกมิติ TAGTHAi (ทักทาย) พร้อมเป็นผู้นำ Digital Tourism Platform ที่ช่วยวางแผนการท่องเที่ยวในประเทศไทยแบบครบทุกมิติ เริ่มต้นด้วย TAGTHAi Pass การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เที่ยวครบจบด้วยการซื้อแค่บัตรเดียว เพื่อยกระดับการท่องเที่ยว มุ่งหวังเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างภาคเอกชนชั้นนำทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวไทย รวมถึงตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวหลักของประเทศ เพื่อกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย

          ล่าสุด TAGTHAi (ทักทาย) นำโดย คุณธีรธิดา คุวัณทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด จับมือพันธมิตร เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการให้บริการภายใต้ TAGTHAi Bangkok Pass การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เที่ยวครบจบด้วยการซื้อแค่บัตรเดียว ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เอเชียแค็บ จำกัด หรือ CABB TAXI ที่ให้บริการ Airport Transfer รถรับ-ส่ง จากสนามบินไปยังโรงแรม และ ThaiHand บริการจองร้านนวด สปา ออนเซ็น นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษจาก Golfdigg ที่เปิดตัว Golf Pass ครั้งแรกในประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อ Golf Pass สามารถตีได้ไม่จำกัดสนาม ภายในเวลาที่กำหนด พร้อมบริการรถรับ-ส่ง และสามารถเข้าใช้บริการร้านนวด สปาได้อีกด้วย 

 

6248 TAGTHAi 02

 

          สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการแอปฯ TAGHAi กรอกโค้ด WELCOME2TH รับส่วนลดในการซื้อซิตี้พาสทันที 20% และกรอกโค้ด GOLFDIGG20 เพื่อรับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Golf Pass 100 ท่านแรกเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจ สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ https://www.tagthai.com, เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/tagthai.official และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/tagthai.official หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi 

 

 

A6248

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!