หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

6244 ABPO 01


‘เอบีพีโอ’ ในเครือ TVDH ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านคอลล์เซ็นเตอร์ รุกธุรกิจ ‘ทีวีดี อะคาเดมี่’ ชูหลักสูตร Hard Skills และ Soft Skills เจาะธุรกิจมุ่งปั้นนักขาย Tele Marketing

          บริษัท เอบีพีโอ จำกัด (ABPO) ในเครือ บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH ชูประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจคอลล์เซ็นเตอร์นานถึง 17 ปี เปิดธุรกิจใหม่ “ทีวีดี อะคาเดมี่” ศูนย์พัฒนาทักษะงานด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง เปิดหลักสูตร Hard Skills และ Soft Skills เจาะลูกค้าองค์กรและธุรกิจ SME มุ่งปั้นนักขายผ่านการสื่อสารทางโทรศัพท์เพื่อเพิ่มทักษะรับยุค Omni Channel วางเป้าหมายทั้งปีเปิดอบรม 12 รุ่น ปั้นนักขายมือฉมังกว่า 240 รายสู่ตลาดธุรกิจ

          นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีดี โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVDH เปิดเผยว่า บริษัท เอบีพีโอ จำกัด หรือ ABPO ซึ่งบริษัทลูกของ TVDH ได้เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้านคอลล์เซ็นเตอร์ในธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งของทีวีไดเร็ค ที่มีโนว์ฮาวและประสบการณ์รวมถึงความเชี่ยวชาญเชิงลึกในการให้บริการลูกค้าการสื่อสารผ่านโทรศัพท์ โดยเฉพาะการเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการบริการดูแลสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าหลังการขายอย่างสม่ำเสมอ สร้างยอดขายให้กับองค์กรมาตลอด 17 ปี และมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้ามาร่วม 17 ปี สู่การเปิดธุรกิจ ‘ทีวีดี อะคาเดมี่’ (TVD Academy) ศูนย์พัฒนาทักษะและสร้างสมรรถนะงานด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง (Tele Marketing) ผ่านการสื่อสารทางโทรศัพท์ เพื่อยกระดับการให้การบริการสู่ระดับมืออาชีพรองรับกับเทรนด์ธุรกิจยุค Omni Channel ที่ต้องผสานการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อบรรลุเป้าหมายทางด้านยอดขาย 

          การเปิดธุรกิจ ทีวีดี อะคาเดมี่ ดังกล่าว เนื่องจากมองว่ายังเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและนำเอาความรู้ความสามารถที่เป็นจุดแข็งขององค์กรออกนำมาใช้ได้อย่างดียิ่ง ซึ่งสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครจากธุรกิจเดียวกัน โดยคอลล์เซ็นเตอร์ถือเป็นหนึ่งในการทำตลาดแบบ Omni Channel ที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเกิดภักดีต่อแบรนด์ โดยธุรกิจของ ทีวีดี มีอัตราการปิดยอดขายผ่านช่องทางคอลล์เซ็นเตอร์ 20% ของรายได้รวม ดังนั้นคอลล์เซ็นเตอร์จึงเป็นหนึ่งการให้บริการสื่อสารทางโทรศัพท์ ที่ยังคงมีประสิทธิภาพเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มและเหมาะกับทุกธุรกิจ อีกทั้งเป็นช่องทางการสื่อสารมีต้นทุนการดำเนินงานต่ำเมื่อเทียบกับการทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

 

6244 ABPO 03

 

          นางสาวกีรนันท์ กีรกะจินดา ผู้อำนวยการสถาบันอบรม ทีวีดี บริษัท เอบีพีโอ จำกัด หรือ ABPO ในเครือบมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH กล่าวว่า ทีวีดี อะคาเดมี่ เริ่มเปิดคอร์สอบรมมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยมีหลักสูตร คอลล์เซ็นเตอร์ 2 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรที่ Competency Telemarketing แยกเป็นในส่วนแรก (Hard Skill) เน้นการพัฒนาทักษะสร้างสมรรถนะงานด้านการขาย โดยเฉพาะผ่านช่องทางสื่อการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า การนำเสนอการขาย เปิด-ปิดการขาย การฝึกเขียนโครงสร้างสคริป ส่วนหลักสูตรที่ 2 เน้น Soft Skills เสริมพัฒนาทักษะในทัศนคติ อารมณ์ ความเห็นอกเห็นใจ ให้เข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเอง พร้อมกับการฝึกใช้น้ำเสียงที่น่าสนใจ ตลอดจนทักษะการฟังที่ดี มี story telling เข้าใจการเชื่อมโยงในการนำเสนอผ่านเรื่องราวต่างๆ เพื่อโดยมีทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์เป็นผู้ให้การอบรม ตลอดจนจิตวิทยาการขาย นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรอื่นๆ นอกจากคอลล์เซ็นเตอร์คือ การพัฒนาความเป็นผู้นำองค์กร Leader As Coach, Positive Phycology เป็นต้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญภายในที่ได้รับการผ่านฝึกอบรมจากสถาบันที่มีชื่อเสียงและมีใบประกาศ Certificate มีประสบการณ์ และน่าเชื่อถือ

 

6244 ABPO 02

 

          สำหรับหลักสูตรพัฒนาคอลล์เซ็นเตอร์ของ ‘ทีวีดี อะคาเดมี่’ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร นักธุรกิจ และเอสเอ็มอี โดยเปิดรับ 20 คนต่อคอร์ส ราคา 5,900 บาทต่อคน นับจากต้นปีนี้ได้เปิดคอร์สอบรมและได้กระแสตอบรับที่ดี เนื่องจาก Telemarketing เป็นอาชีพที่ธุรกิจสามารถต่อยอดการทำตลาด ทั้งจากแพลตฟอร์มออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ผ่านการฝึกอบรมแล้ว 4 รุ่น รวมกว่า 80 ราย วางเป้าหมายทั้งปีเปิดอบรมทั้งหมด 12 รุ่น ซึ่งจะปั้นนักขายผ่านเทเลเซลล์สู่ตลาดกว่า 240 ราย 

          นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาหลักสูตรใหม่อย่างต่อเนื่องบนหลักคิด Learning On Activities อาทิ หลักสูตรการสร้างทีมเวิร์ก สร้างสัมพันธ์ในองค์การ และหลักสูตรสำหรับผู้บริหารจัดการคอลล์เซ็นเตอร์ระดับผู้จัดการหรือผู้อำนวยการ คาดว่าจะเปิดคอร์สช่วงปลายปีนี้ 

 

 

A6244

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!