หมวดหมู่: ยานยนต์

7234 Wuling Binguo 1


อีวี ไพรมัส เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี (Wuling Binguo EV) ด้วยราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท

          ● สร้างความเชื่อมั่น เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใจกลางกรุงเทพ และ ศูนย์เทคนิค บริหารมาตรฐานการบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

          ● ลงทุน 200 ล้านบาทในโรงงานประกอบที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เริ่มผลิตได้สิงหาคม 67 นี้

          ● เปิดรับจองพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

 

          บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) และดีลเลอร์ 41 แห่ง เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดให้จองพร้อมกันหลังพิธีเปิดตัวในราคาช่วงแนะนำ เริ่มต้น 419,000 บาท และแพ็กเกจโปรโมชั่น สำหรับ 1,000 คันแรก

          นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรง อีวี ไพรมัส ให้ความเคารพการแข่งขันอย่างเสรี โดยบริษัทฯ จะไม่ใช้ราคาเป็นหัวใจของการทำตลาด แต่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างเชิงผลิตภัณฑ์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ในราคาเปิดตัวที่คุ้มค่าที่สุด ในช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เปิดแบรนด์ครั้งแรก ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2566 นับมาจนวันนี้ก็ครบ 1 ปีพอดี อีวี ไพรมัส ได้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง แอร์อีวี (Air EV) ในตลาดไปแล้วกว่า 1,400 คัน และ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ชูจุดเด่นเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และ คุณภาพที่ดี

          วันนี้ อีวี ไพรมัส พร้อมที่จะยกระดับแบรนด์ WULING ขึ้นไปอีกระดับ โดยหลังจากเตรียมความพร้อมมาตั้งแต่ปลายปีทีผ่านมา วันนี้ทางบริษัทฯ มีการเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ที่ตลิ่งชัน เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมศูนย์เทคนิคมาตรฐานบริการหลังการขายของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันขยายเครือข่ายไปแล้วกว่า 40 โชว์รูม และ มีการพัฒนามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

          อีกทั้ง ยังมีการร่วมกับ บริษัท SGMW หรือ SAIC-GM-WULING (SGMW) ผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ WULING และ BAOJUN จากจีน ในการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า WULING ในไทย ในงบลงทุนกว่า 200 ล้าน ซึ่งดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และ ณ วันนี้ บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าโรงงานมีความพร้อมกว่า 90% แล้ว และ พร้อมที่จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้า WULING ออกมาจำหน่ายในไทย เริ่มตั้งเดือน สิงหาคม 2567 นี้ โดยจะมียอดผลิตได้สูงสุด 10,000 คันต่อปี รองรับยอดขายในไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

7234 Wuling Binguo 2


          “ภายใต้ภาวะการแข่งขันด้านราคาอย่างรุนแรงในขณะนี้ แม้จะเป็นวิกฤต แต่ก็เป็นโอกาสในตัวมันเอง ในช่วงเวลานี้ รถยนต์ไฟฟ้าในช่วงราคา 5 แสนบาท กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ดี ผมเคารพการแข่งขันด้านราคาครั้งนี้ แต่จะไม่ขอเข้าร่วมสงครามราคาอย่างแน่นอน เพราะผู้บริโภคเองจะเป็นคนตัดสินใจในความคุ้มค่า และ ความพอใจในการออกแบบของ วู่หลิง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมพูดได้คือ ราคาที่เราเปิดในวันนี้ คือ เป็นราคาที่ดีที่สุดที่เรานำมาเสนอให้ผู้บริโภคตั้งแต่วันแรก” นายพิทยา กล่าว

          วู่หลิง บิงโก อีวี ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์ เรโทรคลาสสิก และ ภายในที่ความกว้างขวาง มอบพื้นที่นั่งสบายสำหรับครอบครัว พร้อมช่องเก็บสัมภาระเอนกประสงค์กว่า 15 ช่อง และ ห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ แบบ Deep Sunk มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 50 kW หรือ 68 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม. ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 31.9 kWh สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 333 กม.ต่อการชาร์จเต็ม รองรับการชาร์จแบบ AC 6.6kw และ การชาร์จแบบ DC 50kw (ในรุ่น DC) ควบคู่ไปกับห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ด้านท้ายสูงสุดถึง 790 ลิตรเมื่อพับเบาะ อำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

          วู่หลิง บิงโก อีวี มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามตามแนวคิด Timeless Retro Design ผสมผสานความทันสมัยและความคลาสสิกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยไฟหน้า-หลังแบบ X-Shaped LED และดีไซน์ล้อแม็กซ์สุดล้ำสมัย มีให้เลือก 3 สีสันสุดคลาสสิกได้แก่ สีชานม (Milk Tea) สีฟ้ากาแล็กซี (Galaxy Blue) และสีเขียวมูส (Mousse Green)

          ทางด้าน มร. Xue Haitao รองประธานบริษัท SAIC-GM-WULING (SGMW) จากจีน และ มร. Shi Guoyong กรรมการผู้จัดการใหญ่ PT SGMW จาก อินโดนิเซีย ได้นำคณะผู้บริหารระดับสูงจากวู่หลิง ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ และกล่าวเสริมว่าราคาเปิดตัวของวู่หลิง บิงโก อีวี ในวันนี้ เป็นราคาที่ วู่หลิง และ อีวี ไพรมัส ได้พิจารณาร่วมกันภายใต้ประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค ดังนั้น ราคาของ วู่หลิง บิงโก อีวี จะไม่มีต่ำไปกว่านี้อย่างแน่อน

          มร. Shi Guoyong กรรมการผู้จัดการใหญ่ PT SGMW อินโดนิเซีย กล่าวเพิ่มเติมว่า “SGMW ให้ความสำคัญกับตลาดไทยอย่างมาก วันนี้ ผมยืนอยู่ตรงนี้ ไม่เพียงแต่มาร่วมงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่สอง วู่หลิงบิงโก ในไทยเท่านั้น แต่ผมยังมาเพื่อยืนยันความร่วมมืออย่างแน่นแฟ้นกับ อีวี ไพรมัส พันธมิตรหลักของเราในไทย เราทั้งสองได้มีการจัดตั้งโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง ในไทย ร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” 

          เพราะฉะนั้น วู่หลิง ไม่ได้แค่นำรถมาขายในไทย แต่ได้มีการถ่ายทอดเทคโนโลยี การประกอบรถยนต์ไฟฟ้า วู่หลิง ในไทย การพัฒนาชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้าในไทย รวมถึงการร่วมกับ อีวี ไพรมัส ในการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย สร้างมาตรฐานในการจำหน่ายและบริการที่ดี เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทย มีรถยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
วู่หลิง บิงโก เป็นรถรุ่นที่สองที่เรานำเสนอต่อตลาดไทย และ เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ที่มีตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยมานำเสนอต่อตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างยั่งยืน”

          วู่หลิง บิงโก อีวี มี 2 รุ่นคือ BINGUO EV AC ราคาเริ่มต้นช่วงแนะนำ 419,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง และ BINGUO EV DC ราคาเริ่มต้นช่วงแนะนำ 449,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะ Upgrade รถทั้งสองรุ่น เป็นรถรุ่น THE ICON โดยจ่ายเพิ่ม 30,000 บาท และ จะได้ออฟชั่นของแถมเพิ่มมูลค่ากว่า 100,000 บาท ดังต่อไปนี้

          ● Apple Carplay / Android Auto แบบไร้สาย

          ● กล้องบันทึกข้อมูลการขับขี่ DVR 1080p Full HD

          ● แพ็กเกจ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Passive Lifetime Warranty)

          ● Wallbox Home Charging 7kw พร้อมติดตั้ง

          มร. Xue Haitao รองประธาน บริษัท SAIC-GW-Wuling (SGMW) กล่าวว่า วู่หลิง บิงโก อีวี เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน นับจากเปิดตัวครั้งแรกใน เดือน เมษายน ปี 2566 จนถึงขณะนี้ มียอดจำหน่ายไปแล้วสูงถึง 280,000 คัน ในขณะที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นฐานการผลิตรถวู่หลิงพวงมาลัยขวา ได้เปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ไปเมื่อ ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา มียอดขายทั้งสิ้นกว่า 8,000 คัน ดังนั้น การเปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ในประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่ 2 ที่มีการเปิดตัวนอกประเทศจีน จึงเชื่อมั่นอย่างมาก ว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดประเทศไทย

          นายพิทยา กล่าวว่า ราคาเปิดตัว วู่หลิง บิงโก อีวี ครั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง 1,000 คันแรก เท่านั้น โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย วู่หลิง บิงโก อีวี ไว้ที่ 2,000 คันภายในปีนี้

 

 

7234

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!