หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

CWTวระพล


CWT เฮลั่น! ยานลูก KRR ผ่านคัดเลือกฉลุย โครงการก่อสร้างระบบจัดการขยะเพื่อผลิต RDF - โรงไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอย สัญญายาว 25 ปี หนุน PPA ในมือเพิ่ม

          บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป หรือ CWT ปลื้มปริ่ม! ส่งยานลูก "กาพสินธุ์รุ่งเรื่อง ไบโอเพาเวอร์ 2012 หรือ KRR" ผ่านคัดเลือกโครงการก่อสร้างระบบการจัดการขยะเพื่อผลิตเป็นเชื้อเพลง (RDF) และผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลกมลาไสย ฟากบิ๊กบอส "วีระพล ไชยธีรัตต์" เผยอยู่ระหว่างรอการลงนามในสัญญาระยะเวลาดำเนินการ 25 ปี มั่นใจมีความพร้อมทั้งความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สามารถดำเนินงานให้สำเร็จลุล่วง หนุนสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเพิ่ม 6 MW ขณะที่ธุรกิจหลักเดินหน้าตามแผนงาน ปีนี้คาดกำไรสร้างสถิติสูงสุดใหม่
        นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CWT) เปิดเผยว่า บริษัท กาพสินธุ์รุ่งเรื่อง ไบโอเพาเวอร์ 2012 จำกัด หรือ KRR ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 75% ได้ผ่านการคัดเลือกในการยื่นข้อเสนอจาก ประกาศผลการยื่นข้อเสนอการดำเนินการคัดเลือกเอกชนดำเนินการก่อสร้างระบบการจัดการขยะเพื่อผลิตเป็นเชื้อเพลง (RDF) และผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลกมลาไสย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการมีระยะเวลาดำเนินการ 25 ปีนับจากวันที่ลงนามในสัญญา
        "บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างยิ่งสำหรับงานโครงการก่อสร้างระบบจัดการขยะเพื่อผลิตเป็นเชื้อเพลิง RDF รวมถึงการผลิตไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอยของเทศบาลตำบลกมลาไสย ซึ่งบริษัทฯ มีประสบการณ์จากโครงการแปรรูปขยะเป็นเชื้อเพลิง RDF ของเทศบาลนครนครสวรรค์แล้ว อีกทั้งยังมีแผนการดำเนินงานที่จะไม่ส่งผลกระทบกับชุมชน รวมถึงแผนการสร้างชุมชนต้นแบบการจัดการขยะมูลฝอยเหลือศูนย์ (Zero Waste) ให้กับประชาชนในจังหวัด และมีความรู้ความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกเครื่องจักรผลิตเชื้อเพลิงขยะเพื่อสนับสนุนงานดังกล่าวให้สำเร็จลุล่วงอย่างดี และเมื่อลงนามในสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ เตรียมยื่นเรื่องที่การไฟฟ้าฝ่ายจำหน่ายเพื่อผลิตไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงขยะมูลฝอย โดยมีกำลังการผลิต 6 เมกะวัตต์ และปริมาณเสนอขายไฟฟ้า 5 เมกะวัตต์ และจะส่งผลทำให้บริษัทฯ มีสัญญาซื้อขายไฟฟ้าในมือเพิ่มขึ้นอีกด้วย"
        กรรมการผู้จัดการ CWT กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวโน้มผลการดำเนินธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงทยอยส่งมอบงานตามแผน โดยในส่วนของธุรกิจเบาะหนังมีออเดอร์อยู่ในมือแล้ว ขณะที่มีรายได้จากธุรกิจจำหน่ายไฟฟ้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และอยู่ระหว่างรอสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเข้ามาเพิ่มเติมภายในเร็วๆ นี้ ส่วนธุรกิจ SKC มีการส่งมอบงานตามกำหนดเช่นกัน และจากผลงาน 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในส่วนของกำไรได้ตามแผนงานที่วางไว้
        อนึ่ง บริษัทย่อยของ CWT ในนามบริษัท ชัยวัฒนา กรีน จำกัด (CWTG) ซึ่งเป็น ที่ประกอบธุรกิจลงทุนในกลุ่มพลังงาน ได้เข้าลงทุนใน บริษัท กาพสินธุ์รุ่งเรื่อง ไบโอเพาเวอร์ 2012 จำกัด (KRR) ในสัดส่วนร้อยละ 75.00 ต่อมาบริษัทได้จัดการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 21/2565 ได้มีมตีให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของ KRR อีก 30.00 ล้านนบาท จากเดิม 10.00 ล้านบาท เป็น 40.00 ล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ KRR มีความพร้อมในการเข้าประมูลโครงการต่าง ๆ

 

A111157

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!