หมวดหมู่: บล.

8649 BLS Bunnarong


หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวโครงการ The Stock Master 2024 ปีที่ 13 ชูธีม ‘DIY Investor vs. Auto Investing เลือกลงทุนเองหรือลงทุนอัตโนมัติ’

          หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวโครงการ “The Stock Master 2024“ หลักสูตรสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” ในปีที่ 13 มาภายใต้แนวคิด “DIY Investor vs. Auto Investing เลือกลงทุนเองหรือลงทุนอัตโนมัติ” คอร์สเรียนการลงทุนเพื่อสอนให้คุณสามารถเลือกลงทุนเองได้อย่างมั่นใจกับตลาดหุ้นรอบใหม่ และเข้าใจวิธีการสร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนระยะยาวด้วยการลงทุนแบบอัตโนมัติ เรียนครอบคลุมความรู้ใน 4 มิติ “สร้าง เร่ง แก้ ติดตาม” ตลอด 4 สัปดาห์ และทบทวนย้อนหลังได้ พร้อมเสริมด้วย VDO e-Learning ปูพื้นฐานสำหรับนักลงทุนมือใหม่ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ต.ค. 67 

          นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา โครงการ The Stock Master หลักสูตรเรียนรู้ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนแบบ “รู้จริงกับสนามจริง” ของหลักทรัพย์บัวหลวง ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในแต่ละปีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของเราได้ออกแบบเนื้อหาการเรียนรู้ให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยปรับเปลี่ยนเรื่องลงทุนที่เข้าใจยากให้เป็นเรื่องง่าย ทั้งเรื่องแนะนำเทคนิคการลงทุน รวมถึงเครื่องมือลงทุนออนไลน์ที่เหมาะสมทันสมัยต่อกระแสการลงทุนและพฤติกรรมของนักลงทุนในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดวางแผนการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

          ในปีที่ 13 นี้ โครงการ The Stock Master 2024 มาในธีม “DIY Investor vs. Auto Investing เลือกลงทุนเองหรือลงทุนอัตโนมัติ” หลักสูตรที่ครอบคลุมความรู้ใน 4 มิติ “สร้าง เร่ง แก้ ติดตาม” ออกแบบมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงินในระยะยาวอย่างสบายใจ ซึ่งในปีนี้ได้ระดมทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ นำโดย ทีมงานนักวิเคราะห์รุ่นใหม่ไฟแรง และวิทยากรรุ่นเก๋า คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจดิจิทัล และคุณเสริมศักดิ์ วงศ์สิทธิโชค ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายค้าตราสารการเงิน ที่มาให้ความรู้ในหลากหลายมิติ พร้อมแนะนำเครื่องมือลงทุนออนไลน์ และผลิตภัณฑ์การลงทุนที่จะเป็นตัวช่วยเสริมพอร์ตให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการลงทุน เช่น การออมหุ้นและกองทุนรวมแบบอัตโนมัติที่มีมืออาชีพคอยดูแลปรับพอร์ตตามสถานการณ์ให้อัตโนมัติ ซึ่งการลงทุนแบบอัตโนมัติจะทำให้พอร์ตของนักลงทุนเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคงอยู่กับหลักทรัพย์บัวหลวง พิเศษกับ VDO e-Learning ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคนรุ่นใหม่จะมาปูพื้นฐานผลิตภัณฑ์การลงทุนให้เป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเรียนรู้ในเนื้อหาสุดเข้มข้นจากทั้ง 4 Class ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19, 26 ต.ค. และ 2, 9 พ.ย. 67

          สำหรับปีนี้จะแบ่งเนื้อหาการเรียนออกเป็น 4 เรื่องหลัก คือ 1. Online Class & On Ground Exclusive Day สร้าง..รู้จักวิธีลงทุนเอง VS ระบบอัตโนมัติทำงาน” ความพิเศษของคลาสนี้นอกจากจะได้รับชม VDO e-Learning ที่จะพานักลงทุนมือใหม่ไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีอยู่หลากหลายรูปแบบ เช่น ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR), การออมหุ้นอัตโนมัติ, กองทุนรวม เป็นต้น ผู้เข้าร่วมโครงการยังจะได้พบทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพตัวจริงในงาน Exclusive Day ที่จะมาสอนกันสดๆ พร้อมตอบทุกคำถามเรื่องการลงทุนที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 67 ณ โรงแรมดุสิตธานี รับจำนวนจำกัด โดยจะมาแนะนำเทคนิคการสร้างกลยุทธ์การลงทุนแบบอัตโนมัติ ด้วยการจัดพอร์ตกองทุนรวมอัตโนมัติ (Auto Top Funds Portfolio) ที่เน้นกระจายการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ทั่วโลกและมีมืออาชีพคอยดูแลปรับพอร์ตให้อัตโนมัติ รวมถึงการออมหุ้นอัตโนมัติ (Auto Accumulation) ด้วยกลยุทธ์ DCAMIX ผ่านการ DCA แบบรายวัน ใน ETF หรือ DR01 ที่ออกโดยหลักทรัพย์บัวหลวง ครอบคลุมการลงทุนในดัชนีไทย สหรัฐฯ จีน ฮ่องกง และเวียดนาม พิเศษด้วยช่วง Special Session ที่นักวิเคราะห์มืออาชีพของเราจะมาฉายภาพตลาดหุ้นไทยช่วงครึ่งหลังปี 67 และวิเคราะห์หุ้นพื้นฐานพร้อมแนะเทคนิคสร้างพอร์ตให้แข็งแกร่งช่วงตลาดผันผวน 

          2. Online Class 2 “เร่ง..แบ่งสินทรัพย์ให้เติบโต พร้อมกระจายความเสี่ยง” ก่อนเริ่มต้นเรียนรู้คลาสนี้ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รู้จักวิธีการลดความเสี่ยง ด้วยตราสารแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW), หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง (Structured Notes) และสินค้าในตลาด TFEX ผ่านวิดีโอ e-Learning ก่อนจะมาเริ่มเรียนรู้กันต่อในคลาสที่ 2 ที่มืออาชีพจะมาสอนวิธีเลือกสินทรัพย์ในช่วงที่ตลาดไม่เป็นใจ พร้อมปรับกลยุทธ์การลงทุนด้วยการคัดกองทุนตัวท็อปเพื่อให้สามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์ พิเศษด้วย Special Session ที่จะพาไปหาโอกาสทำกำไรใช้เงินน้อยแต่ต่อยหนักด้วย DW พร้อมจัด Workshop เทรด DW ในช่วงตลาดไซด์เวย์ 

          3. Online Class 3 “แก้..งัดทุกประสบการณ์ลงทุนแบบเจ็บๆ แนะนำวิธีปรับพอร์ตการลงทุน” คลาสนี้จะได้เริ่มต้นเรียนรู้วิธีการปรับพอร์ตหุ้น ด้วยเครื่องมือลงทุนออนไลน์ของหลักทรัพย์บัวหลวงอย่าง Trade Master ผ่าน VDO e-Learning ก่อนจะมาเรียนรู้กันต่อเนื่องในคลาส 3 ที่เนื้อหาเริ่มเข้มข้นมากขึ้น เช่น สอนรับมือตลาดผันผวน ด้วยระบบการจัดการพอร์ตแบบอัตโนมัติ, เจาะลึกวิธีทำอย่างไรให้พ้นจากวิกฤติ จุดไหนต้อง Cut-Loss พิเศษด้วย Special Session ที่จะมาเล่ามุมมองอนาคตหุ้นไทยพร้อมแชร์ประสบการณ์ทำอย่างไรให้รอดปลอดดภัยในช่วงตลาดไม่นิ่ง 

          4. Online Class 4 “ติดตาม..สอนดูมุมมองอนาคตการลงทุนให้ไม่หลุดทุกสถานการณ์ ด้วยเครื่องมือลงทุนออนไลน์” สำหรับคลาสเรียนสุดท้ายนี้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคนรุ่นใหม่จะพาไปรู้จัก iTracker เครื่องมือลงทุนออนไลน์ที่จะช่วยวัดผลการลงทุนหุ้นและติดตามพอร์ตลงทุนทุกสินทรัพย์ด้วย Consolidated Portfolio ผ่านการรับชม VDO e-Learning ก่อนที่จะมาเรียนรู้กันต่อในคลาส 4 ที่มืออาชีพจะมาเผยเคล็ดลับลงทุนด้วยการจัดพอร์ตสไตล์ (DIY VS Auto Investing) ปิดท้ายด้วยการจัด Workshop วิธีดูหุ้นเติบโต อ่านกราฟหุ้นเป็นไม่ง้อตำรา 

          “ตลาดหุ้นที่มีความผันผวนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่คาดหวัง โครงการ The Stock Master 2024 จึงอยากฉายภาพให้เห็นว่า การกระจายน้ำหนักการลงทุนไปในสินทรัพย์อื่นๆ นอกเหนือจากการลงทุนในหุ้นไทยจะช่วยเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนพร้อมปรับสมดุลของพอร์ตได้อย่างดี เห็นได้ชัดจากผลตอบแทนของผู้ลงทุนจริงใน Auto Top Funds Portfolio ที่สามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยนับตั้งแต่ต้นปี 67 สร้างผลตอบแทนสูงสุด 7.35% สำหรับพอร์ตความเสี่ยงสูง เมื่อเทียบกับ SET ที่ -2.03% (ตัวเลข ณ 5 ก.ย.67)” นายบรรณรงค์ กล่าว 

          สำหรับกิจกรรมพิเศษในปีนี้นอกจากเนื้อหาการเรียนรู้จะมีความเข้มข้นและสามารถถามตอบทีมวิทยากรมืออาชีพได้แบบส่วนตัวแล้ว ผู้เข้าร่วมโครงการยังสามารถทบทวนบทเรียนได้ไม่จำกัด ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 67 พร้อมรับ e-Certificate เมื่อเช็กอินเข้าเรียน Onsite และ/หรือ Online Class ประจำสัปดาห์ครบทั้ง 4 Class พิเศษด้วยกิจกรรมร่วมสนุกประจำสัปดาห์ ลุ้นรับ DR01 เข้าพอร์ตลงทุน และของรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งนี้โครงการ The Stock Master 2024 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ต.ค. 67 ผ่านแอป Wealth CONNEX หรือแอป Streaming พิเศษเมื่อสมัครและชำระเงินเข้าร่วมโครงการภายในวันที่ 30 ก.ย. 67 รับ Welcome Package อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.bualuang.co.th/thestockmaster

 

 

9400

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!