หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

สวปอ.มส.SML5


'ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์' รับวุฒิบัตร หลักสูตร(สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 5

ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ จาก ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ขึ้นรับวุฒิบัตรผู้สำเร็จการอบรม หลักสูตรผู้บริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง (สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 5 จากสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระราชูปถัมภ์

พลเอก ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด / นายกสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีปิดการอบรม และแถลงผลงานวิชาการกลุ่ม หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง (สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 5 จำนวน 239 คน ณ อาคารอเนกประสงค์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ (สปท.) ถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง กรุงเทพฯ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง ( สวปอ.มส.SML) โดยมีพลเอก อรรถนพ ลาภชุ่มศรี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการหลักสูตร เป็นหลักสูตรที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงได้มีโอกาสเข้ารับการศึกษาแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ วิสัยทัศน์ และประสบการณ์ร่วมกัน โดยเฉพาะในด้านความมั่นคงแห่งชาติ การเสริมสร้างทักษะการคิด วิเคราะห์ การประเมินสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติ

S 82

โดยตลอดห้วงการเรียนการสอน นักศึกษาได้รับทราบถึงแนวทางในการเสริมสร้างทักษะเพื่อการเป็นผู้นำระดับสูง มีจิตสำนึกในการรักษาความมั่นคงแห่งชาติ มีความเข้าใจและความรับผิดชอบต่อสังคม สามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจนร่วมกันเป็นพลังในการสรรค์สร้างสังคมและประเทศชาติให้มีความเจริญรุ่งเรือง

ในการอบรมหลักสูตรหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง ( สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 5 ครั้งนี้ ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ประธานกรรมการบริหาร จากบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าอบรม โดย บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ได้ดำเนินธุรกิจด้านบำบัดผู้ติดยาเสพติด ที่ดำเนินนโยบายในการ คืนคนดีสู่สังคม คืนคนรักสู่ครอบครัว เป็นภาคเอกชนที่มีความมุ่งมั่นมีความเข้าใจ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ที่จะได้นำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่ได้รับจากการอบรม ไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างเป็นรูปธรรม 

S 821

ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง ( สวปอ.มส.SML) ของ สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระราชูปถัมภ์ ในครั้งนี้ว่า

“ผมภาคภูมิใจ ที่ได้เข้ามาร่วมการอบรม และจบหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง(สวปอ.มส.SML) ในรุ่นที่ 5 ของ สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระราชูปถัมภ์ ในครั้งนี้มากครับ เพราะว่า บ.ภูฟ้าฯของเรามุ่งมั่นทำงานเพื่อสังคมและประเทศชาติมานานแล้วครับ ถึงแม้เราจะเป็นภาคเอกชน แต่งานของภูฟ้าฯคือ เป็นสถานบำบัดผู้ติดยาเสพติด ที่มุ่งมั่นในการคืนคนดีสู่สังคม คืนคนรักสู่ครอบครัว

ภูฟ้าฯเรา มีหลักในการทำงานว่า การช่วยให้เขาเลิกยาเสพติดได้ก็แค่ทำให้ร่างกายดีขึ้น แต่เราต้องมาร่วมปรับด้านความคิดและพฤติกรรมของสังคม สิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ และมีผลต่อผู้เลิกยาเสพติด การได้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรนี้ คือแนวทางในการเสริมสร้างทักษะเพื่อการเป็นผู้นำระดับสูง มีจิตสำนึกในการรักษาความมั่นคงของชาติ มีความเข้าใจและความรับผิดชอบต่อสังคม ให้เราสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น เพื่อเป็นพลังในการสรรค์สร้างสังคมและประเทศชาติต่อไปครับ”ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ กล่าว

โดยในการอบรมหลักสูตรหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง ( สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 5 นี้ หลักสูตรจะมีการแยกเป็นแบบหมู่ลูกเสือ เช่น หมู่ช้าง หมู่สิงโต วัว เสือ นกเค้าแมว นกหัวขวาน ไก่ฟ้า และนกยูง ซึ่ง ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ประธานกรรมการบริหาร จากบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์  อยู่ในหมู่ช้าง และดร.ญดา ถาวร ภูวดลอานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งได้ผ่านการอบรมหลักสูตร (สวปอ.มส.SML) รุ่นที่ 4 มาแล้ว ยังได้เข้าร่วมเป็นอาจารย์ผู้ช่วยที่ปรึกษา ของหมู่นกยูง SML รุ่นที่ 5 ในครั้งนี้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

https://www.phufaresthome.com/ 

www.facebook.com/phufaresthome      

FB: phufaresthome

ประสานงาน : อุมา จงสิริวิทยา (น้อง) โทร. 081-899-5395

 

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!