หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6206 Pruksa PINE 01


พฤกษา นำเมกะเทรนด์ ผนึกกลุ่มโรงพยาบาลวิมุต เปิดตัว ‘ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น’ ชูโมเดลบ้านเวลเนสเต็มรูปแบบแห่งแรก เชื่อมต่อ Health to Home ดูแลสุขภาพใกล้ชิดถึงบ้าน เสริมบริการผู้ช่วยส่วนตัว เพิ่มความสุขในการอยู่อาศัยของคนทุกเจน ราคา 12-20 ล้านบาท

          “พฤกษา” ตอกย้ำผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต…อยู่ดี มีสุข” เดินหน้าผสานความแข็งแกร่ง “กลุ่มโรงพยาบาลวิมุต” ธุรกิจในเครือด้านเฮลท์แคร์ เปิดตัวโครงการใหม่ “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น” ชูความแตกต่างสร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาฯ ด้วยโมเดลบ้านเวลเนสเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวย่านประชาชื่น รองรับการอยู่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย เพื่อการมีสุขภาพดี สร้างความอบอุ่นในครอบครัว และความสบายกาย-ใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Multigeneration Wellness Cluster Residence” สัมผัสประสบการณ์ด้านสุขภาพ บริการผู้ช่วยส่วนตัว และบริการความสะดวกสบายเหนือระดับเข้าไว้ด้วยกัน บนสังคมคุณภาพ เพียง 62 ยูนิต ที่เติมเต็มทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยให้เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและมีความสุข พร้อมเปิดพรีเซลในวันที่ 14-16 มิ.ย.นี้ ราคา 12-20 ล้านบาท

 

6206 Pruksa PINE 02

 

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมกะเทรนด์สำคัญของโลกในตอนนี้ คือเรื่อง Health & Well-Being สืบเนื่องจากวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น พฤกษาจึงใช้จุดแข็งในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำรายเดียวของไทยที่มีโรงพยาบาลอยู่ในเครือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ “Multigeneration Wellness Cluster Residence” ขึ้น ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์” เพื่อเติมเต็มนิยามของคำว่า “บ้านและการใช้ชีวิต” ในเรื่อง “สุขภาพดีและคุณภาพชีวิตดี” โดยผสานความเชี่ยวชาญจาก “กลุ่มโรงพยาบาลวิมุต” ธุรกิจในเครือด้านเฮลท์แคร์ เพื่อพัฒนาให้เป็นโครงการเวลเนสเต็มรูปแบบของพฤกษา ที่ใส่ใจในทุกกระบวนการพัฒนาบ้านเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจน พร้อมเชื่อมโยงบริการทางการแพทย์ครบวงจรและการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มาให้ลูกบ้านถึงบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่อยู่ดี มีสุข

          นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาเชื่อว่าสภาพแวดล้อมที่ดีมีผลต่อการใช้ชีวิต จุดมุ่งหมายสำคัญของพฤกษาจึงไม่ใช่แค่เพียงการสร้างบ้าน แต่คือการส่งมอบความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับทุกคน เราจึงพัฒนาโครงการ ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น โดยคำนึงถึงสุขภาพ ความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัยเป็นหัวใจสำคัญ เชื่อมโยงเรื่องของสุขภาพ (Health) ให้เข้ากับการใช้ชีวิตในบ้าน (Home) ผ่าน Design, Facilities, Service ต่างๆ ตลอดจนการออกแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางให้สอดคล้องกับฟังก์ชัน “อยู่ดี” โดยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มวิมุต ร่วมกับการใช้ Universal Design Concept ทำให้ทุกๆ พื้นที่ในบ้านมีความปลอดภัยกับทุกคน พร้อมนำนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการดูแลสุขภาพและการบริการระดับพรีเมียมเข้ามาใช้ เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิต “มีสุข” ได้ทุกพื้นที่ 

 

6206 Pruksa PINE 05

 

          ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น เสนอความหรูหรา สง่างาม สะท้อนตัวตนและความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัย ผ่านสถาปัตยกรรมสไตล์ British Timeless Elegance บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่ใช้ประตูหน้าต่างที่สูงโปร่งมองเห็น British Backyard สวนหลังบ้าน เปิดรับบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลายได้ทุกเวลา เชื่อมโยงด้วยฟังก์ชันบ้านที่รองรับทุกขนาดครอบครัว พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ที่รองรับกิจกรรมมากมาย มีครบทั้ง Kid zone, Senior zone และ Wellness Room ทั้งยังมอบความสะดวกสบายด้านการอยู่อาศัยและด้านการพักผ่อน จากโซลูชั่นและบริการที่คัดสรรพิเศษมาให้ผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ อาทิ 

          1) Health to Home: ร่วมมือกับกลุ่มโรงพยาบาลวิมุต จัดเต็มดูแลด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ที่พร้อมดูแลสุขภาพกายใจของลูกบ้าน เช่น บริการแพทย์เยี่ยมตรวจที่โครงการ การจัดกิจกรรมให้กับลูกบ้านที่โครงการ บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (ViMUT App)

          2) Concierge Service: บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะมาช่วยจัดการ ทั้งเรื่องบ้าน การใช้ชีวิต ตลอดจนเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยทุกๆ ด้าน เช่น จัดหาแม่บ้านทำความสะอาด จองโต๊ะร้านอาหาร จองตั๋วเครื่องบิน

          3) Innovation: ส่งเสริมการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนตามหลัก ESG ด้วยหน้าต่างสูงโปร่ง และสนับสนุนรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยจุดติดตั้ง EV Charging ทุกหลัง พร้อมนำแพลตฟอร์ม MyHuas มาควบคุมระบบ Home Automation ที่สร้างความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการใช้ชีวิต

 

6206 Pruksa PINE 03

 

          ด้าน แพทย์หญิงกอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การสร้างสุขภาพดีทั้งกายและใจนั้นสามารถเริ่มต้นได้ที่บ้าน การผนึกพลังร่วมกันของพฤกษา และกลุ่มโรงพยาบาลวิมุต จึงเป็นการร่วมคิด นำเสนอไอเดียดีไซน์เพิ่มเติมในจุดที่คิดว่าสามารถช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายขึ้น และเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายขึ้น ภายใต้กรอบแนวคิด “อยู่ดี มีสุข” ที่ยึดถือร่วมกัน ผ่านการนำนวัตกรรม เทคโนโลยี และบริการทางการแพทย์เข้ามาสนับสนุน ซึ่งเชื่อมั่นว่าทั้งรูปแบบบ้าน ส่วนกลาง และบริการสุขภาพ จะสร้างความสุขและมอบความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น ได้อย่างแน่นอน

 

6206 Pruksa PINE 04

 

          สำหรับ “ไพนน์ เวลเนส เรสซิเดนซ์ ประชาชื่น” ราคา 12-20 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพประชาชื่น ให้ความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพเพียง 62 ยูนิต บ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอย 205-255 ตร.ม. พื้นที่ภายในเหมาะกับทุกขนาดครอบครัว ครบครันไปด้วย 4 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก Family Area และพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวได้ทุกช่วงวัย พร้อมที่จอดรถ 3 คัน เสริมความปลอดภัยด้วย CCTV รอบโครงการ ทำเลสุดสะดวกใกล้ MRT สถานีสามัคคี เพียง 1.6 กม. ใกล้ทางด่วนศรีรัช เพียง 3.8 กม. และสนามบินดอนเมือง ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งโรงพยาบาลนนทเวช The Mall งามวงศ์วาน ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ม.เกษตรศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิต และ ISB International School 

          ผู้สนใจสามารถนัดหมายกับน้องใส่ใจ Chat Bot ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ เพื่อลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ร่วมสัมผัสประสบการณ์จากบ้านจริง พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA เพจเฟซบุ๊ค Pruksa Family Club เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร.1739 

 

 

6206

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!