หมวดหมู่: ยานยนต์

111151 CarHero เผดิมพร สืบแสง


ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง Car Hero จับมือ audacity ครีเอทีฟเอเจนซี่ โกอินเตอร์กวาดรางวัลใหญ่จากงาน LIA 2022 พร้อมเปิดรับพันธมิตร ร่วมกันบุกตลาดรถมือสอง

          คาร์ ฮีโร่ (Car Hero) จับมือ audacity เอเจนซี่โฆษณาสัญชาติไทย กวาด 5 รางวัลจากงานประกาศรางวัล London International Awards (LIA) จากผลงานภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารความจริง ความเก๋า และความแตกต่าง ของบริษัทฯ ในชื่อชุด “The Truth” ตอกย้ำความเป็นฮีโร่ สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า และเตรียมพร้อมเปิดรับพันธมิตรร่วมรุกตลาดรถมือสองไปด้วยกัน

          นายเผดิมพร สืบแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่า คาร์ ฮีโร่มีความมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า และต้องการเป็นแบรนด์เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง จึงได้ทำการศึกษาค้นคว้าถึงปัญหาของผู้บริโภค ที่ต้องการรถมือสองที่มีคุณภาพแต่กลัวถูกหลอก จึงตั้งใจที่จะถ่ายทอดถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของแบรนด์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความตั้งใจ และความจริงใจในการทำธุรกิจของคาร์ ฮีโร่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์นี้ โดยหลังจากนี้คาร์ ฮีโร่เอง ก็เตรียมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาร่วมรุกตลาดรถมือสองไปด้วยกัน

 

111151 CAR HERO


          “หากใครได้ชมหนังโฆษณาชิ้นนี้ของคาร์ ฮีโร่ ก็จะเห็นได้ถึงความเป็นฮีโร่ในเรื่องรถมือสองของพวกเราอย่างชัดเจน ที่ต้องการช่วยให้ลูกค้าได้รถมือสองคุณภาพดีจากผู้ขายที่จริงใจ ให้ข้อมูลอย่างเชี่ยวชาญ ตรงไปตรงมา และความต้องการที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาของวงการรถมือสอง ซึ่งพอทราบว่าโฆษณาของคาร์ ฮีโร่ตัวนี้ได้กวาดรางวัลจากงาน LIA Awards 2022 ผมรู้สึกดีใจมาก ที่สิ่งที่ผมและคุณจอน audacity ตั้งใจทำและต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคขึ้นได้รับรางวัล ต้องขอบคุณ คุณจอน เฉลิมวงค์, คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับและทีมงาน รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องในงานนี้ ที่ร่วมมือร่วมแรงกันสร้างสรรค์โฆษณาที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นคาร์ ฮีโร่ได้อย่างชัดเจน ตรงจุด เข้าใจง่าย จนได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ ที่สำคัญคือทีมงานคาร์ ฮีโร่ทุกคนที่ช่วยทำให้โฆษณาชิ้นนี้เป็นจริง ด้วยการสร้างประสบการ์ใหม่จนเกิดเป็นความประทับใจให้กับลูกค้า เพราะผมและพนักงานของคาร์ ฮีโร่ทราบดีว่าการจะเก็บเงินซื้อรถสักคันนั้นต้องใช้เวลา การที่ได้รถที่ดี มีคุณภาพ และถูกใจ จึงมีความสำคัญ มีความหมายทั้งกับลูกค้า และคาร์ ฮีโร่เองด้วยเช่นกัน โดยหลังจากนี้ทางคาร์ ฮีโร่เองก็พร้อมปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อรุกตลาดรถมือสองในประเทศไทยไปด้วยกัน และก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในวงการธุรกิจรถยนต์มือสองครับ”

 

111151 Audactity จอน เฉลิมวงค์


          ด้าน นายจอน เฉลิมวงค์ Chief Creative Officer บริษัท ออแดซิตี้ จำกัด ได้เปิดเผยเช่นกันว่า ทาง audacity รู้สึกดีใจ และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในหนังโฆษณาชิ้นนี้ ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 2 บริษัทที่ได้รับรางวัล ‘OF THE YEAR’ AWARDS หรือ ‘ที่สุดแห่งปี’ จากงานนี้ และเป็นบริษัทโฆษณาในไทยแห่งแรกที่ได้ Regional Independent Agency of the Year for Asia ด้วย ซึ่งต้องขอบคุณ คาร์ ฮีโร่ ที่ให้โอกาสทาง audacity ในมีส่วนร่วมในผลงานหนังโฆษณา “The Truth” และขอบคุณทีมงานบริษัท audacity ทุกคนที่ทุ่มเท ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ขึ้นมา รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของทั้งตัวผม และบริษัทของผมครับ

 

111151 ทีมงาน Audacity

 

          สำหรับ London International Awards หรือ LIA เป็นหนึ่งในงานแสดงรางวัลระดับโลกด้านโฆษณาจัดขึ้นเพื่อ ยกย่องสุดยอดผลงานโฆษณา แคมเปญ และสื่อสร้างสรรค์ทุกประเภท รวมถึงสื่อ Online Film จากเอเจนซี่โฆษณาจากทั่วโลก โดยผลงานภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารความจริง ความเก๋า และความแตกต่าง ในชื่อชุด “The Truth” ที่คาร์ ฮีโร่ จับมือกับ audacity ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมานั้น ได้รับรางวัลไปถึง 5 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลในระดับ Silver 3 รางวัล คือ Branded Entertainment – Scripted Short Film จำนวน 1 รางวัล และหมวด Online Film - Automotive และ Branded Content จำนวน 2 รางวัล ทั้งยังได้รับรางวัลใหญ่สุดในระดับ Gold หมวด Online Film – Humor จำนวน 1 รางวัล ถือเป็น 1 ใน 2 เอเจนซี่สัญชาติไทยที่ได้รางวัลในระดับ Gold ในปีนี้และเป็นบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์รายเดียวในไทยที่สร้างประวัติศาสตร์กวาดรางวัลระดับโลกมาได้มากที่สุด ในขณะที่ทาง audacity ก็ยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมคือรางวัล Regional Independent Agency Of The Year for Asia ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่โฆษณารายแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้อีกด้วย

 

111151 CAR HERO Audacity

 

        สามารถรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด “The Truth” ได้ที่ https://youtu.be/ZUrk688DkmY หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.carhero.co.th/, Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง, Line Official Account: @carheroth และ Instagram: @carheroth

 

A111151

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!