หมวดหมู่: ยานยนต์

09005 Yamaha


 

‘ยามาฮ่า’ เนรมิตงาน ‘XSR155 Sport Heritage District’

สาวกไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจร่วมงานคับคั่ง      

ทุ่มทุนสร้างอีกครั้ง! เมื่อ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย วราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการทั่วไปการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต จัดใหญ่รวมพลเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่นับพันที่หลงรักความทันสมัยและหลงใหลความเฮอริเทจร่วมงาน “XSR155 Sport Heritage District” โดยจำลองกลิ่นอายย่านเมืองเก่าพร้อมกิจกรรมสุดชิคมากมาย ให้สาวกสองล้อสายสปอร์ตได้ลองสัมผัสประสบการณ์สุดเฮอริเทจ ณ ล้ง 1919 

ภายในงาน “XSR155 Sport Heritage District” เปิดงานให้ชาวสองล้อได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมในโซนต่างๆ ของงาน ไม่ว่าจะเป็นโซนแกลอรี่โชว์รถจักรยานยนต์ในโซน Custom Bike Display ที่นำรถ All New Yamaha XSR155 Sport Heritage ที่ถูกโมดิฟายด์เป็นรถแต่งสุดเท่ห์ในแบบเฉพาะตัวมาโชว์ งานนี้เหล่าไบค์เกอร์ต่างก็แห่เข้าไปร่วมชมมากมาย แถมไม่พลาดงัดเอากล้องถ่ายรูปและมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นแถว นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมในโซนบาร์ยุค 70-80 และได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจกับร้านแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์เฮอริเทจ ก่อนจะถึงเวลาอันน่าตื่นเต้นกับ XSR155 Fashion Runway ยกทัพนางแบบนายแบบมาอวดโฉมความปังหลากหลายสไตล์แฟชั่น พร้อมด้วยสาวสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ที่มาสร้างสีสันบนรันเวย์ พร้อมกับการเปิดตัว ALL NEW YAMAHA XSR155 ตกแต่งพิเศษจัดเต็ม สไตล์ Custom ตัวจริง เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว ต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์พิเศษ ร้านแต่งรถชั้นนำอย่าง ZEUS Custom และ K-Speed ถึงแรงบันดาลใจ และที่มาของการแต่งรถ All New Yamaha XSR155 ในแบบสุดเท่ห์จัดเต็ม รวมถึงพูดคุยกับผู้นำสายแฟชั่นถึงเทรนด์ใหม่มาแรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเฮอริเทจ และแนวคิดด้านความเป็นสปอร์ตเฮอริเทจ ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในตำนาน สู่รถจักรยานยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด All New XSR155 จากยามาฮ่า จากนั้นมาสนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายงานจากศิลปินชื่อดัง แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม พร้อมกับน้องพิม-ฐิติยากร The Voice นักร้องสาวเสียงใสคัฟเวอร์เพลง ช้ำคือเรา ที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว และดีเจแบทเทิลระหว่าง ดีเจหมึก และ ดีเจแม็พ ที่ขนเพลงฮิตในอดีตมาผสมผสานกับดนตรียุคใหม่ ทำเอาทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ฟินกันถ้วนหน้า

เรียกว่ายามาฮ่าได้จัดอีเว้นท์สร้างความสุขและความสนุกให้กับเหล่าไบค์เกอร์รุ่นใหม่หัวใจเฮอริเทจ แบบจัดเต็ม รับรองว่าครั้งต่อไปมีงานดีๆ มาเซอร์ไพร์สกันอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และ Facebook Fan Page: Yamaha society Thailand และเตรียมพบกับ All New Yamaha XSR155 Sport Heritage พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

 

AO09005

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!