หมวดหมู่: คลัง

01 CFABจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ


กอช.จัด 3 โปรโมชันใหญ่ ชวนสมาชิกส่งเงินออมสะสมต่อเนื่อง

     กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เชิญชวนสมาชิก กอช. ส่งเงินออมต่อเนื่อง พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิก กอช.3 โปรโมชันสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิก กอช. เพื่อรับโปรโมชัน โดยตรวจสอบสิทธิก่อนการสมัครได้ที่แอปพลิเคชัน “กอช.” หรือเว็บไซต์ กอช. “www.nsf.or.th”

      นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่ากอช. ขอเชิญชวนสมาชิกส่งเงินออมต่อเนื่องสร้างหลักประกันความมั่นคงทางการเงินให้ตนเอง ได้มีเงินออมไว้ใช้รายเดือนหลังอายุ 60 ปี ให้มีกินมีใช้ในอนาคต พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการเป็นสมาชิก กอช.3 โปรโมชัน ดังนี้

      โปรโมชันที่ 1 ส่งเงินออมต่อเนื่อง เพื่อร่วมกิจกรรมในเดือนแห่งการออม ตุลาคม 2562 เตรียมเป็นผู้โชคดีรับของสมนาคุณรางวัลใหญ่ ทองคำ และสลากออมสิน เพียงสมาชิกมีคุณสมบัติตามกฎกติกา ข้อใดข้อหนึ่งใน 3 กรณี ดังนี้

กรณีที่ 1 สมาชิกที่ส่งเงินออมต่อเนื่อง 2 ครั้ง ตั้งแต่เริ่มเป็นสมาชิกกับ กอช. ไม่จำกัดปี ไม่จำกัดจำนวนเงินออม เพียงมีการส่งเงินออมต่อเนื่อง อย่างน้อย 2 ครั้ง

กรณีที่ 2 สมาชิกที่ออมเต็มจำนวน 13,200 บาท ภายในปี 2562

กรณีที่ 3 กรณีผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิก กอช. แต่อยากร่วมกิจกรรม สามารถสมัครและส่งเงินออมสะสมเต็มจำนวน 13,200 บาท

จับรางวัล วันที่ 25 ตุลาคม 2562

       โปรโมชันที่ 2 สิทธิประโยชน์สินเชื่อที่อยู่อาศัยร่วมกับธนาคารกรุงไทย สำหรับสมาชิก กอช. ที่มียอดเงินออมสะสม ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ที่กำลังมองหาความมั่นคงที่อยู่อาศัย สามารถขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย อาทิ ซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างหรือห้องชุดในอาคารชุด และสินเชื่อ Home for Cashเพื่อการอุปโภค บริโภค ปรับปรุง ต่อเติม ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือสำหรับสมาชิก กอช. ที่มียอดเงินออมสะสมไม่ถึง 10,000 บาท สามารถส่งเงินออมสะสมเพิ่ม เพื่อรับโปรโมชันพิเศษนี้ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 

      โปรโมชันที่ 3 สิทธิประโยชน์สำหรับผู้พักอาศัยอยู่ในโครงการการเคหะแห่งชาติ สมัครสมาชิก กอช. รับส่วนลดสำหรับที่อยู่อาศัยในโครงการของการเคหะแห่งชาติในอัตราร้อยละ 5 ของค่าเช่า/เช่าซื้อตามสัญญารายเดือน

     สำหรับ ผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกกับ กอช. สามารถตรวจสอบสิทธิก่อนการสมัครได้ที่แอปพลิเคชัน“กอช” หรือที่ www.nsf.or.th หรือธนาคารของรัฐบาลทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ธนาคารธ.ก.ส. ธอส.ออมสินและกรุงไทยทุกสาขาที่ว่าการอำเภอ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เทสโก้โลตัส ตู้บุญเติมทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสำนักงานคลังจังหวัด สถาบันการเงินชุมชน และเครือข่ายรับสมัครทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนเงินออมโทร. 02-049-9000 

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!