หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

Accentureนนทวฒน


เอคเซนเชอร์วางระบบแพลตฟอร์ม CRM ครบวงจรให้ ‘อนันดา’

ยกระดับอินไซต์และประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้า

ใช้แพลตฟอร์มที่พัฒนาบน Salesforce Lightning ยืดหยุ่นต่อการปรับสเกล 

เอื้อให้กระบวนการ CRM ของอนันดาง่ายขึ้นและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

เอคเซนเชอร์ (NYSE: ACN) ยกระดับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (customer relationship management: CRM) ของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ครบวงจรและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้องค์กรบรรลุวิสัยทัศน์ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในประเทศไทยด้านโซลูชันที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตในเมือง

เอคเซนเชอร์ทำงานร่วมกับอนันดาอย่างใกล้ชิดในการประเมินและออกแบบประสบการณ์ด้าน CRM ในรูปแบบใหม่ โดยนำเอาแพลตฟอร์มที่พัฒนาบน Salesforce Lightning ซึ่งปรับสเกลได้ตามความเหมาะสมเข้ามาใช้ ช่วยให้กระบวนการด้าน CRM ของอนันดาเรียบง่ายทว่าทำงานหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

แพลตฟอร์มใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อยกระดับขีดความสามารถของบริษัท ให้สามารถเห็นภาพรวมด้านลูกค้าสัมพันธ์ได้อย่างครบวงจรและลึกซึ้งยิ่งขึ้น สามารถพัฒนาแคมเปญรวมทั้งโมเดลการตั้งราคาที่เจาะตรงกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญส่งเสริมการขาย ผนวกรวมระบบงานส่วนหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้งานด้านการตลาดและงานขายประสานกันได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันได้นำระบบใหม่ไปใช้กับโครงการต่างๆ ของอนันดาแล้ว

ด้วยแพลตฟอร์ม CRM ใหม่ อนันดาจะสามารถดึงข้อมูลอินไซต์มาประมวลผล เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า และสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีให้แก่พนักงานเนื่องจากระบบเอื้ออำนวยต่อการทำงานบนมือถือ แพลตฟอร์ม CRM นี้จึงดูแลได้อย่างรอบด้าน และจะช่วยให้บริษัทลดต้นทุนลงได้ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มโอกาสในการขายได้ในที่สุด

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราประสบผลสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบโซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตในเมือง และยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของคนเมืองในประเทศไทย” นางคาร์เมน แลม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว “งานที่เราทำร่วมกับเอคเซนเชอร์ เป็นการพัฒนาแนวคิดต่างๆ เหล่านี้ให้ก้าวไกลขึ้นไปอีก ช่วยให้เราประสานระบบงาน CRM ต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว สามารถรองรับการทำงานของหลายๆ หน่วยธุรกิจ ขณะที่ระบบงาน CRM ของเราก็ให้อินไซต์ที่สามารถนำมาใช้ได้จริงมากขึ้น เรียบง่าย ทว่าเน้นปฏิบัติการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบอนาลิติกส์นั้น มีเหมืองข้อมูลที่ดีขึ้นและให้ข้อมูลที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย จึงช่วยยกระดับขีดความสามารถของเราในการครอบครอง รักษา พัฒนา และทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าได้ด้วย”

นายนนทวัฒน์ พุ่มชูศรี กรรมการผู้จัดการ เอคเซนเชอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยทุกวันนี้ที่ภูมิทัศน์ในโลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อินไซต์ลูกค้าและการเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงเป็นหัวใจหลักของแต้มต่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะในอุตสาหกรรมสาขาใด การมีข้อมูลอินไซต์ลูกค้าในแบบเรียลไทม์และนำไปต่อยอดใช้งานได้ รวมทั้งขีดความสามารถในการวิเคราะห์เพื่อประสานประโยชน์จากการบริหารการขายและการตลาดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยให้อนันดามีความพร้อมรับมือและให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัล และสานต่อวิสัยทัศน์ด้านธุรกิจจนประสบผลสำเร็จ นั่นคือการก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองอันดับหนึ่งของประเทศไทย”

 

AO09120

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!