หมวดหมู่: CHINA

1Aททท


ททท. เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด'Write Your New Chapter'ชวนออกแบบประสบการณ์ท่องเที่ยว มิติใหม่ด้วยตัวคุณเอง

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลุยพลิกโฉมปีท่องเที่ยวไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด 'Write Your New Chapter' ชวนสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยมิติใหม่ด้วยตัวคุณเอง ภายใต้กรอบแนวคิด Visit Thailand Year 2022 – 2023 : Amazing New Chapters’ต่อยอด SOFT POWER 6F : 4M นำเสนอคุณค่าการท่องเที่ยวผ่าน Cinematic Theme ใน 3 Chapters ได้แก่ Nature, Love และ Experience ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์และยกระดับสู่การเป็น World Class Destination มุ่งกระตุ้นการเดินทางจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก

      นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า ททท. ขานรับนโยบายพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทย ปี 2565 ตั้งเป้าให้เกิด Greatest Change ด้วย Soft Power of Thailand ตามแนวคิด  6F : 4M ประกอบด้วย Food Fashion Film Festival Fight  Friendship และ Music Museum Master Meta เพื่อเพิ่มสัดส่วนนักท่องเที่ยวคุณภาพ และนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง นำอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เปลี่ยนแปลงบนพื้นฐานของการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและดิจิทัล

      โดยกำหนดแคมเปญสื่อสารการตลาด 'Visit Thailand Year 2022 – 2023 : Amazing New Chapters'นำเสนอความพิเศษในการท่องเที่ยวผ่านเมนูประสบการณ์ที่มีคุณค่าเหนือราคา From A to Z Amazing Thailand Has it All ชูอัตลักษณ์ของประเทศไทย (Thai Cultural Values)

     เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกให้ออกเดินทางมาสัมผัส แสวงหาประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่น่าประทับใจมากกว่าที่เคย รวมถึงยกระดับภาพลักษณ์ประเทศไทย สู่การเป็น World Class Destination

      ทั้งนี้ จากการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมและเทรนด์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ พบว่าในช่วงที่ผ่านมาภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ช่องทาง Online VDO Services มีอัตราเติบโตของผู้ติดตามกว่าร้อยละ 26 ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นจนถึง 1,100 ล้านคนทั่วโลก สะท้อนพฤติกรรมของคนในยุคดิจิทัลที่ให้ความสำคัญกับการรับ-ส่งข้อมูลผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

     ททท. จึงเล็งเห็นความสำคัญของการปรับใช้แนวทางเพื่อบอกเล่าและส่งต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวมิติใหม่ในรูปแบบ Cinematic Theme เป็นภาพยนตร์โฆษณา ชุด Write Your New Chapter’ ความยาว 4 นาที ภายใต้การผลิตภาพยนตร์โฆษณาของบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ และฝีมือกำกับของนายณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ผู้กำกับ บริษัท อันบอกซ์นาว จำกัด

      พาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยว 3 Chapters ได้แก่ Amazing New Chapter of Nature ฉายภาพครอบครัวชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวทะเลไทย ก่อนพบเจอกับการกลับมาของธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ Amazing New Chapter of Love พาติดตามความรักสุดคลาสสิกของวัยเก๋าในเส้นทางท่องเที่ยวสุดโรแมนติกของประเทศไทยที่จะช่วยเติมเต็มช่องว่างให้พร้อมสำหรับการเริ่มใหม่ได้เสมอ และ Amazing New Chapter of Self Discovery ชวนออกตามล่า

       ค้นหาตัวตนในรูปแบบภาพยนตร์ Sci-Fi ท่องโลก Metaverse ที่น่าค้นหาและสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบ โดยทั้ง 3 Chapters นี้ จะช่วยสะท้อนเสน่ห์ของการท่องเที่ยวไทยในมุมมองที่หลากหลาย แปลกใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ (Inspire) ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาค้นหา (Explore) และ สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวมิติใหม่ (Experience) ที่น่าประทับใจ ผ่านการออกแบบเรื่องราว (Chapter) ในแบบฉบับของตัวเอง ตลอดจนแบ่งปันสู่ผู้คนทั่วโลก

#จีน #ททท #การท่องเที่ยว #Amazing #Thailand #CCTV #CGTN #CMG

 

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!