หมวดหมู่: ข่าวสังคม

WCG 10 04


WCG DIAMOND ปล่อยคลิป Diamond Music เน้นสร้างการรับรู้และการจดจำให้กับแบรนด์
        บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแท้แบรนด์ WCG DIAMOND เร่งสร้างแบรนด์ด้วยการเผยแพร่ไวรัลคลิป Diamond Music เรื่องที่ 3 เพื่อต้องการเข้าถึงลูกค้าผ่านการจดจำและการรับรู้จากความบันเทิง โดยล่าสุดปล่อยคลิปของคู่หูคู่ฮาสองมาดามมิดไนท์ ‘มาดามซีโร’ สิโรชินี ชลวาณิชย์ และ “มาดามจุซซี่” มนพัทธ์ จโนภาส ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากมาดามท่านอื่น ๆ แต่ได้เลือกใช้เครื่องประดับที่เหมาะสมกับตนเอง ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แต่ละคนมีความโดดเด่นและชัดเจนในสไตล์ของตนเอง ติดตามเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มของ 2 มาดามที่ไปออกกำลังกายแล้วเจอหนุ่มกล้ามโตตรงสเปค!!! จะวุ่นวายและสนุกสนานแค่ไหนรับชมกันได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND
       ผู้ที่สนใจข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ติดตามได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หากสนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

aom228

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!