หมวดหมู่: ยานยนต์

07328 FriendsTrip


 

สวนหลวง ออโต้เฮาส์ ชวนเซเลบริตี้ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่

‘เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส’ ยนตรกรรมสุดหรูที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

กับกิจกรรม ‘Friends Trip’with Benz Suanluang

ประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสุดหรู Mercedes-Benz E-Class เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang โดย สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (Suanluang Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้จัดรถยนต์ระดับหรู อี-คลาส ครบทั้ง 3 รุ่น คือ E 350 e Avantgarde E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic พร้อมเชิญเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย อาทิ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ,ดวงใจ โพธิ์อินทร์, มัสลิน พึ่งรัศมี, ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์, เฉลิมพล อัครภิญโญกกุล, นริศา คุโบตะ ควงคู่เพื่อนรักคนพิเศษร่วมทริปสุดเก๋สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส” ยนตรกรรมสุดหรูที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

งานนี้แท็คทีมผู้บริหารคนเก่งนำโดย คุณกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และ คุณก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด สร้างสรรค์กิจกรรมแบบวันเดย์ทริป ให้เซเลบริตี้และเพื่อนรัก ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ดีไซน์ขึ้นเองไปพร้อมกับการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส คู่ใจ โดยคุณกฤตรินทร์ เล่าว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส ที่ทำตลาดในปัจจุบันเป็นเจเนอเรชั่นที่ 10 ซึ่งเป็นยนตรกรรมหรูภายใต้กลุ่ม คอนเทมโพรารี่ ลัคชัวรี่ (Contemporary Luxury) ที่ออกแบบโดยมุ่งเน้นดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่นเป็นสง่าตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและเอ็กเซ็คคิวทีฟ ไม่ว่าจะขับเองก็ง่ายหรือมีคนขับรถก็ดี โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส รุ่นนี้มีความคล่องตัวสูง ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป มีพื้นที่เก็บสัมภาระเพียงพอสำหรับการเก็บของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อผ้า-รองเท้า สำหรับการออกงาน พบปะลูกค้า นอกจากขนาดของตัวรถแล้วสิ่งที่เป็นไฮไลท์อีกย่างของรถรุ่นนี้คือระบบอินโฟเทนเมนท์ เช่น Apple CarPlay เนื่องจากปัจจุบันสิ่งแรกที่คนส่วนมากทำก่อนออกเดินทางก็คือตรวจสอบเส้นทางใน Google Map เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติดและระบบ Apple CarPlay นี้เองสามารถเชื่อมต่อ Google Map จากจอมือถือมาขึ้นอยู่ที่หน้าจอวิทยุขนาด 12.3 นิ้วได้”

โดยกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang เป็นการเชิญเซเลบริตี้ได้มีโอกาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส” พร้อมมอบพิชิตภารกิจ 5mission ไม่ว่าจะเป็น เซเลบริตี้สายคาเฟ่ฮอปปิ้ง แวะคาเฟ่ที่ชื่นชอบ โพสต์รูปถ่ายเก๋ๆ กับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่หน้าร้าน หรือกับกาแฟแก้วโปรด หรือจะเป็นท่องเที่ยวสถานที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ อาทิ พิพิธภัณฑ์ บูทีคโฮเท็ล แหล่งช้อปปิ้ง แกลอรี จากนั้นโพสถ่ายรูปสถานที่นั้นคู่กับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์คันเก่ง นอกจากนี้ยังมีภารกิจของการถ่ายภาพตัวเองจากภายนอก หรือภายในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหรา สะดวกสบาย หรือฟังก์ชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เป็นต้น

ปิดท้ายกิจกรรมยามค่ำคืน ด้วยดินเนอร์ในบรรยากาศสุดลักซ์ชัวรี่ ทั้งผู้บริหารและกลุ่มเซเลบริตี้  พร้อมแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับกิจกรรม “Friends Trip” with Benz Suanluang แบบวันเดย์ทริป เรียกได้ว่าสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันเลยทีเดียว โดย หนูนา นริศา คุโบตะ เซเลบริตี้สาวสวยเล่าถึงความประทับใจวันนี้ว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ ได้มาทดลองขับเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส รุ่นใหม่ล่าสุดแล้วประทับใจมาก พวงมาลัยเบาขับนุ่มสบาย ภายในดีไซน์ออกมาดีมาก มีความหรูหรา โดยส่วนตัวหนูนาประทับใจโหมด Apple CarPlay ที่สามารถต่อมือถือขึ้นกับสกรีนได้เลย สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากค่ะ”

มาย แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าว่า “มายด์ประทับใจกิจกรรมวันนี้ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาส มากเลยค่ะ ภายในสวยงามมาก แถมมีมัลติฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างมายด์กับเพื่อนสุดๆ ต้องขอขอบคุณสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ที่ให้มายด์ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้นะคะ”

ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าถึงความประทับใจกับทริปนี้ว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ ประทับใจเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคลาสมาก นุ่มมาก ขับสบาย มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือก และที่สำคัญกว้างมากเลยค่ะ ปกติปอนด์จะชอบไปเที่ยวกับเพื่อนเยอะๆ นั่งกันไปหลายคน นับว่าเป็นรุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากค่ะ”

ร่วมสัมผัสยนตรกรรมหรูหราระดับโลกกับ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ที่โชว์รูม สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.benzsuanluang.com หรือ Line Official @benzsuanluang โทร. 0-2322-5999

 

AO07328

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!