หมวดหมู่: CSR

4190 WP


WP จับมือ ‘วันเดอร์ ฟู้ด คอมปานี’
 โดย ‘เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล’ จัดกิจกรรม WP x Wonder Food
มอบอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์ทัพหน้าคนไทยร่วมต่อสู้กับวิกฤติโควิด-19

          บมจ.ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ (WP) จับมือวันเดอร์ ฟู้ด คอมปานี โดย ‘เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล’ จัดกิจกรรม WP x Wonder Food #StaySafeEatDelicious มอบอาหารกลางวันให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับวิกฤติโควิด-19 ด้าน ‘ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง’ บิ๊กบอส เผยในฐานะผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ ‘เวิลด์แก๊ส’ พร้อมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของไทย และขอให้มีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง พร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ลุล่วงไปได้ด้วยดี
         นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ WP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมถึงคนไทยทั้งประเทศในทุกสาขาอาชีพ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาผู้ติดเชื้อ จึงสานต่อความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัด “เคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม” ให้กับคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงร่วมมือกับ วันเดอร์ ฟู้ด คอมปานี โดย “เชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล” เชฟไทยระดับมิชลินสตาร์ จัดกิจกรรม WP x Wonder Food #StaySafeEatDelicious

          ทั้งนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทยฟันฝ่าวิกฤติโควิด-19 ด้วยการทำอาหารกลางวัน ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการต่อสู้กับวิกฤติครั้งนี้ ให้ 3 โรงพยาบาลของรัฐ ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลตำรวจ และสถาบันบำราศนราดูร โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

          สำหรับแคมเปญ WP X Wonder food ได้มอบความช่วยเหลือทั้งเงิน และอาหารสตรีทฟู้ด โดยเริ่มต้นที่โรงพยาบาลของรัฐ 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลตำรวจ และสถาบันบำราศนราดูร ซึ่งอาหารที่ส่งมอบจะเป็นมื้อกลางวัน สัปดาห์ละ 1 วัน ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน โดยที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จะจัดส่งทุกวันจันทร์ เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนโรงพยาบาลตำรวจ จัดส่งทุกวันศุกร์ โดยเริ่มวันศุกร์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา และสถาบันบำราศนราดูร ในวันพุธที่ 8 และ 15 เมษายน 2563

          “ภาครัฐ และภาคเอกชนต่างก็ร่วมมือกันอย่างเข้มแข็งในการฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกัน ในส่วนของบริษัทฯ การให้ความช่วยเหลือผ่านการสนับสนุนเรื่องอาหาร ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจแก๊สหุงต้มของบริษัท น่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะสม เนื่องจากอยากให้บุคลากรทางการแพทย์ได้รับประทานอาหารที่อร่อย สะอาด และสดใหม่ ที่สำคัญต้องดีต่อสุขภาพด้วย จึงเกิดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของแพทย์ให้มีร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง พร้อมสำหรับการต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างดีที่สุด” นางสาวชมกมลกล่าวในที่สุด

 


AO4190

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!