หมวดหมู่: คลัง

08304 ธกส


 

ธ.ก.ส. จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดบริการรับฝากสลากเกษตรยั่งยืน

ฝาก-ถอนเงินสด ในร้าน 7-Eleven

ธ.ก.ส.ร่วมมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดให้บริการรับฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน ฝาก-ถอนเงินสด และชำระบิล ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven กว่า 12,500 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เริ่มเปิดให้บริการรับฝากสลากฯ และฝากเงินสด 19 สิงหาคม นี้

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อการเป็นตัวแทนของ ธ.ก.ส. (Banking Agent) ในการให้บริการรับฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน ฝาก-ถอนเงินสด และรับชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven 

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการ ธ.ก.ส. กล่าวว่า ธ.ก.ส.เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มช่องทางการให้การบริการธุรกรรมทางการเงินที่หลากหลายแก่ลูกค้า จึงได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในการเป็นตัวแทนของธนาคาร หรือ Banking Agent เพื่อให้บริการทางการเงิน ประกอบด้วย การรับฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน การฝาก-ถอนเงินสด และการรับชำระค่าบริการต่างๆ อาทิ การรับชำระหนี้ของ ธ.ก.ส. บางประเภท รับฝากเงินฝากเพื่อสงเคราะห์ชีวิต รับชำระค่าสมาคมฌาปนกิจ ลูกค้า ธ.ก.ส. เป็นต้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านท่าน กว่า 12,500 ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกแก่เกษตรกรลูกค้ากว่า 4 ล้านครัวเรือน ได้มีทางเลือกในการทำธุรกรรมทางการเงินในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาติดต่อที่ธนาคาร โดยเฉพาะลูกค้าบางพื้นที่ที่สาขา ธ.ก.ส. ไม่สามารถเข้าไปให้บริการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าในกลุ่มนี้สามารถใช้บริการของธนาคารได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ จะเริ่มการรับฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน หน่วยละ 20 บาท และฝากเงินสด ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป สำหรับการถอนเงินและการรับชำระค่าบริการต่างๆ จะให้บริการในระยะต่อไป

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนสถาบันการเงิน หรือ Banking Agent ของ ธ.ก.ส. โดยครั้งนี้มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะไม่เพียงเฉพาะการฝาก-ถอนเงินสด หรือชำระบิลเท่านั้น ทางเราช่วยนำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพพัฒนาระบบกันอย่างต่อเนื่อง จึงมีความพร้อมในการเปิดบริการฝากสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน ซึ่งเป็นบริการใหม่ เปิดให้ทาง ธ.ก.ส. เป็นแห่งแรก ทางเรามีความยินดีที่ได้ร่วมส่งเสริมการออมผ่านสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน บริการดังกล่าวสามารถอำนวยความสะดวก ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าจะสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าให้มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมั่นใจได้ถึงความถูกต้อง รวดเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูล  ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ด้วยจำนวนจุดให้บริการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ที่เปิดให้บริการทุกวัน กว่า 12,500 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ          

ช่วงที่ผ่านมา ธ.ก.ส. ได้ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อเป็น Banking Agent ของธนาคาร เปิดช่องทางการให้บริการทางการเงิน ในการฝากเงินสด และในอนาคตอันใกล้นี้ ธ.ก.ส.จะพัฒนาช่องทาง Banking Agent ไปยัง Platform อื่นๆ ต่อไป เพื่อให้ลูกค้า ธ.ก.ส. ได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

 

AO08304

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!