หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้พัฒนาโรงงาน-คลังสินค้าชั้นนำ การันตีด้วยรางวัล The Industrial Development of the Year - Thailand Award 2022 จาก Real Estate Asia Award

 

7007 FPIT


          บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัดได้รับรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมในประเทศไทย ประจำปี 2022 หรือ The Industrial Development of the Year - Thailand Award 2022 จาก Real Estate Asia Award สำหรับโครงการศูนย์กระจายสินค้า Omnichannel ของเซ็นทรัล รีเทล

 

          บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ “FPIT” ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมสมัยใหม่ของอาเซียน ภายใต้เครือบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ประกาศความสำเร็จล่าสุดในการคว้ารางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมในประเทศไทย ประจำปี 2022 หรือ The Industrial Development of the Year - Thailand Award 2022 จาก Real Estate Asia Award ซึ่งเป็นรางวัลระดับสากลที่มอบให้แก่ผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ที่ได้มอบให้แก่ FPIT สำหรับการพัฒนาโครงการศูนย์กระจายสินค้า Omnichannel ของเซ็นทรัล รีเทล ที่ตั้งอยู่ในโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ บางพลี 6 ซึ่งเป็นโครงการ Built-to-Suit ขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่อาคารมากถึง 76,314 ตารางเมตร และเป็น “Omnichannel โลจิสติกส์แคมปัสแห่งแรกในประเทศไทย

          รางวัลนี้สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญ และความโดดเด่นของบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) ในด้านนวัตกรรมการออกแบบอาคารที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) จึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมโดยโครงการศูนย์กระจายสินค้า Omnichannel แห่งอนาคตที่พัฒนาให้แก่ เซ็นทรัล รีเทล นับเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่ช่วยยกระดับมาตรฐานอสังหาฯเพื่ออุตสาหกรรมในประเทศไทย สู่ความเป็นสากลอย่างแท้จริง

 

BANPU 720x100QIC 720x100

 

          เซ็นทรัล รีเทล มีวัตถุประสงค์ในการใช้ศูนย์กระจายสินค้า Omnichannel เพื่อเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ และกระจายสินค้าหลากหลายประเภท พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานสูงสุด เพื่อรองรับเทรนด์การสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่เติบโตขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์การดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเซ็นทรัล รีเทล ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบศูนย์กระจายสินค้าที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ปฏิบัติหน้าที่ภายในอาคาร รวมถึงสิ่งแวดล้อมโดยรอบ จึงเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ พื้นที่สำนักงานสมัยใหม่ ลู่วิ่งออกกำลังในโครงการ และพื้นที่เอนกประสงค์ในอาคารที่สามารถเปลี่ยนแปลงเพื่อใช้หลากหลายวัตถุประสงค์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่พัฒนาตามมาตรฐานอาคารสีเขียว หรือ LEED อีกด้วย

          นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “FPIT รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมในประเทศไทย ประจำปี 2022 จาก Real Estate Asia Award และภาคภูมิใจที่โครงการศูนย์กระจายสินค้า Omnichannel ที่ได้พัฒนาให้แก่เซ็นทรัล รีเทล ได้รับการยอมรับในฐานะศูนย์กระจายสินค้า ระดับเวิลด์คลาสของประเทศไทย FPIT จะยังคงเดินหน้านำประสบการณ์และความชำนาญของบริษัทฯ และทีมงานมืออาชีพมาสรรสร้างพื้นที่คลังสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมียม ที่มีความเป็นต้นแบบด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี รวมถึงรองรับต่อการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนในทุกๆ โครงการของบริษัทฯ

 

A7007

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!