หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

09353 Nirvana


เนอวานา จัดแคมเปญ ‘Live Beyond Limits’ ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้ง่ายๆ กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ที่มีดีไซน์ที่แตกต่าง 8 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่

          บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กระตุ้นตลาดบ้านระดับไฮเอนด์ ในไตรมาส 3 จัดแคมเปญ “LIVE BEYOND LIMITS” ให้คุณได้เหนือกว่าทุกข้อจำกัด… มอบที่สุดของข้อเสนอแห่งปีกับโปรโมชั่นดอกเบี๊ยปีแรกเพียง 0.5% ผ่อนสบายเพียงล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน พร้อมจัดเต็มส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน  กับโครงการเนอวานา บน 8 ทำเลคุณภาพติดถนนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ราคาเริ่มต้นที่ 8 – 60 ล้านบาท ในงาน Live Beyond Limits วันที่ 14-22 กันยายนนี้ ที่ Sale Gallery ทุกโครงการเท่านั้น

          นายนันทชาติ กลีบพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนอวานา พร้อมสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์อีกครั้ง ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์ของเราที่เน้นสร้างความโดดเด่นและแตกต่างทางด้านการออกแบบ รวมถึงนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต”

          นายนันทชาติ กล่าวเสริมว่า “เราอยากให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านที่อยู่ในสังคมที่ดี ที่ทำให้ทุกชีวิตในครอบครัวมีความสุข ดังนั้นเราจึงออกแคมเปญทางการเงินให้เป็นเจ้าของบ้านเนอวานาได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยดอกเบี๊ยเพียง 0.5% ในปีแรก ซึ่งลูกค้าจะผ่อนธนาคารเพียง 1,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น อีกทั้งเรื่องภาระค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ ทางเราก็ดูแลให้ลูกค้าไม่ต้องออกเงินก้อนเอง และยังให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 5 ล้านบาท”

          ทั้งนี้ 8 โครงการพร้อมอยู่จากเนอวานาที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบไปด้วย โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND 4 ทำเล พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา, พระราม 2, ศรีนครินทร์, อุดรธานี และ Nirvana ICON ทำเลปิ่นเกล้า – พุทธมณฑลสาย 1 โครงการทาวน์โฮม Nirvana DEFINE ศรีนครินทร์ - พระราม 9 และโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ Nirvana @WORK 2 ทำเล ทั้งรามอินทรา และเกษตร – นวมินทร์

          เรามีความมั่นใจว่าด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สภาพโครงการที่เสร็จสมบูรณ์พร้อม ทำเลติดถนนใหญ่ที่สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า รวมถึงการบริหารงานภายใต้คุณภาพ ที่มีมาตรฐานของทั้ง 8 โครงการจากเนอวานา ประกอบกับโปรโมชั่นที่เร้าใจตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่” นายนันทชาติกล่าวสรุป
          วันที่ 14-22 ก.ย.นี้ พบข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “Nirvana LIVE BEYOND LIMITS” ให้คุณได้เหนือกว่าทุกข้อจำกัด… พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
          • ผ่อนเริ่ม ล้านละ 1,000 บาท/เดือน*
          • ดอกเบี้ยพิเศษ 0.5% นาน 1 ปี*
          • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

 

          สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.nirvanadaii.com หรือ โทร 1787

 


AO09353

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!