หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

3641 TheCubeAmaze01


‘Soken Development Group’ ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ ‘The Cube Amaze - ศรีสุนทร’ คอนโดฯ Low rise มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต

          ในวันที่ 17 มีนาคม 2567 “Soken Development Group” ได้ฤกษ์มงคลจัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “The Cube Amaze – Srisoonthon” ขึ้นในเวลา 09.00 น. นำโดย นายวิทยา พรหมชนก (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายทวีศักดิ์ บัวขาว ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างแนวสูงอาวุโส บริษัท Soken Development Group พร้อมด้วย นายศิลป์ชัย ปังประเสริฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีโอเอฟ อาช แอนด์ คอนส์ จำกัด, นายสมภพ รินชุมภู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยายบัวการช่าง จำกัด, นายมงคล อิทธินันทวัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันทวัน ซีส์เต็มส์ และทีมงานฝ่ายก่อสร้างพร้อมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นสักขีพยานในงานพิธีอันเป็นมงคลครั้งนี้

          โอกาสนี้ นายวิทยา พรหมชนก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Soken Development Group กล่าวถึงโครงการ The Cube Amaze - Srisoonthon และการตอบรับของโครงการฯว่า “โครงการ The Cube Amaze - Srisoonthon มีเนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 84.70 ตารางวา จำนานห้อง 386 ห้อง ราคาห้องเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท* มูลค่ารวมโครงการกว่า 900 ล้านบาท เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เป็นจุดศูนย์กลางการเชื่อมต่อ ระหว่างสนามบิน ตัวเมืองภูเก็ต ลากูน่า และยังใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงคนที่จะซื้ออยู่อาศัยและเก็บเป็นทรัพย์สินในอนาคต ซึ่งตอนนี้ยอดขายของโครงการ อยู่ที่ประมาณ 70% แล้ว จากวันที่เปิดตัวมา สำหรับในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต บริษัท Soken Development Group มีการดำเนินการอยู่ 2 โครงการ โครงการแรกคือ CROWN Estate -Dulwich Road บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ติด British International School โครงการมีเนื้อที่ 37 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 126 แปลง โดยบ้านเดี่ยวมูลค่าเริ่มต้นหลังละ 10.69 ล้านบาท มูลค่ารวมทั้งโครงการ 1,200 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก จากผู้ปกครอง British International School ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงนักลงทุนต่างก็ต้องการที่จะลงทุนในโครงการนี้ และโครงการที่สองก็คือโครงการ The Cube Amaze - Srisoonthon นอกจากนี้ บริษัท Soken Development Group ได้มีการ Joint Venture กับโครงการ BOTANICA FORESTA และ BOTANICA FORESTIQUE บริเวณหาดบางเทา อีกด้วย ซึ่งเป็นการเสริมศักยภาพความร่วมมือด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต”

 

3641 TheCubeAmaze02

 

          นายวิทยา พรหมชนก กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการลงทุนในอนาคตของบริษัท Soken Development Group ในจังหวัดภูเก็ต “โดยจะมีการพัฒนาโครงการ PooI ViIla ในบริเวณที่ตั้งเดียวกับโครงการ CROWN Estate - Dulwich Road ซึ่งจะสร้าง Pool Villa 7 หลัง ราคาเริ่มต้นหลังละประมาณ 30 ล้านบาท จะตอบโจทย์ ผู้สนใจ บ้านพักคุณภาพดี ท่ามกลาง ทำเล ธรรมชาติที่มีความปลอดภัยและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้บริษัท Soken Development Group มีแผนพัฒนา โครงการ Pool Villa ในเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ อีกด้วยส่วนโครงการคอนโด ที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ The Cube Amaze - Srisoonthon ก็จะมีเช่นกัน แต่ว่าจะไปขึ้นโครงการทำเลไหนในจังหวัดภูเก็ตจะมีการแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง อย่างไรก็ตามในฐานะนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตที่ รัฐบาลมีการส่งเสริมด้านสาธารณูปโภค ขั้นพื้นฐานการคมนาคมที่มีความสะดวก อาทิ ความพร้อม ของสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ความทันสมัยของโรงพยาบาลและการส่งเสริมด้านสุขภาพ เป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยว ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งเหมาะที่จะเป็นแหล่งของการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็นด้านพื้นที่กะตะกะรน ที่เป็นแหล่งทำเลทอง ที่น่าลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ จากความพร้อมดังกล่าว ทำให้จังหวัดภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวและประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อยากจะมีบ้านหลังที่ 2 ที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

          The Cube Amaze - Srisoonthon คอนโดฯ Low rise 7 ชั้น 2 อาคาร เน้นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และกลุ่มวัยทำงาน ออกแบบให้มีสีสันสดใสและลวดลายที่หวือหวา ให้ความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เติมเต็มทุกสีสันของการใช้ชีวิตได้ที่นี่” มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน พร้อมที่จอดรถ 50% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนบนดาดฟ้า ฟิตเนส และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บนเนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 84.70 ตารางวา โดยมีขนาดห้องเริ่มตั้งแต่

          ● 1 ห้องนอน (S) : เริ่มต้น 29.14 ตร.ม. - 29.28 ตร.ม.

          ● 1 ห้องนอน พลัส (M) : เริ่มต้น 34.51 ตร.ม. - 41.45 ตร.ม. 

          ● 2 ห้องนอน (L) : เริ่มต้น 48.11 ตร.ม. - 69.64 ตร.ม.

          ● ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.9 ล้านบาท*

          บนทำเลศักยภาพ ที่ห่างจากโรบินสันถลาง เพียง 900 เมตรเท่านั้น ใกล้กับโรงเรียนขจรเกียรติถลาง อยู่กึ่งกลางระหว่างสนามบินภูเก็ต ตัวเมืองภูเก็ต และลากูนา ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น ลากูน่า หาดบางเทา หาดกมลา หาดสุรินทร์ (ใกล้หาดบางเทา เพียง 8 กม. เท่านั้น) ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้ากลุ่มวัยทำงานและนักลงทุน รวมถึงชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ส่งผลให้เกิดยอดจองอย่างถล่มทลายภายใน 2 วันแรกที่เปิดให้ชมโครงการ และยอดจองรวมตอนนี้กว่า 70% 

 

 

3641

Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

Banner GPF720x100 PX

MTL 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

CKPower 720x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!