หมวดหมู่: ข่าวสังคม

occ cco


โครงการ OCC สานพลังประชารัฐ พัฒนาความรู้ สู่เส้นทางสายอาชีพ
       
เมื่อเร็ว ๆ นี้ คณะทำงาน ‘โอซีซี สานพลังประชารัฐ พัฒนาความรู้สู่เส้นทางสายอาชีพ’ ได้เดินทางไปอบรมความรู้เรื่องการดูแลผิวที่ถูกต้อง และการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับกาลเทศะ แก่นักศึกษาคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้ว มีสถาบันการศึกษาทั้งภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวมากกว่า 20 สถาบัน
       
ซึ่งโครงการนี้มีเจตนารมณ์ที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง ลดทอนการเกิดปัญหาด้านผิวพรรณในช่วงวัยรุ่น ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาเนื่องจากการดูแลผิวพรรณที่ผิดวิธี พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้ารับการอบรมมีบุคลิกภาพที่ดี และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อีกทั้งยังได้มอบความรู้ด้านการแต่งหน้าให้แก่ประชาชนที่สนใจ ผู้ที่ด้อยโอกาสในสถานสงเคราะห์ และทัณฑสถานต่าง ๆ เพื่อนำความรู้ดังกล่าวไปต่อยอดประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย

       สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 0-2295-4545 ต่อ 332 หรือเว็บไซต์ www.occ.co.th

aom254

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!