หมวดหมู่: การตลาด

10326 UltimaLife


‘อัลทิมา ไลฟ์’ เผยนวัตกรรมสุดล้ำ MRT ลาดพร้าว
Presenter Talk ผ่านระบบ AR Scan

          ก้าวสู่ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย สำหรับ “อัลทิมา ไลฟ์” ภายใต้บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD BIOTECH) จำกัด(มหาชน) หลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาทิ วัน เวย์ (One Whey), รีเวิส วาย (R3VERSE VINE), แคลล็อคซ์ (CALLOX), อ๊อบ-เอ็กซ์ (OB-EX), เลวารีน (LEVAREAN) พร้อมเผยโฉม 5 พรีเซ็นเตอร์ฮอตอย่าง “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, แหม่ม-วิชุดา, แอนดี้-เขมพิมุข, เอมมี่-มรกต, ติ๊ก-เจษฏาภรณ์” ออกมาเขย่าตลาดคนรักสุขภาพและการดูแลรูปร่างแล้ว ก็ได้เวลาที่ “อัลทิมา ไลฟ์” จะเผยไฮไลท์เด็ดแห่งการเป็นเจ้าตลาดเสริมอาหารนวัตกรรมด้วยการเปิดตัว เทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) ที่สินค้าสามารถพูดเองได้ Product Talk เพียงแค่ใช้โทรศัพท์สแกนลงบนผลิตภัณฑ์ ก็จะได้พบกับภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดผ่านทางหน้าจอสมาร์ทโฟน และที่ตื่นตาตื่นใจคนกรุงเทพเป็นอย่างมากคือ Presenter Talk (พรีเซ็นเตอร์ ทอล์ก) ผ่าน AR Scan ลงบนภาพของพรีเซ็นเตอร์ อัลทิมา ไลฟ์ บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ก็จะได้พบภาพโฮโลแกรม 3 มิติของพรีเซนเตอร์ที่แนะนำผลิตภัณฑ์นั้นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ “คุณธานัท จารุฤทธิไกร” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด นำมาใช้กับแบรนด์ อัลทิมา ไลฟ์

          “ตอนนี้เรามีทั้ง Product Talk สินค้าสามารถพูดเองได้ เทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) ที่จะเป็นตัวช่วยในการเข้าถึงและรู้จักผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์สแกนเออาร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นำเอาภาพเสมือน 3 มิติจำลองเข้าสู่โลกจริงผ่านกล้องและมีการประมวลผล โดยการทำให้วัตถุ 3 ภาพเสมือน ทับซ้อนกันกับภาพจริงเป็นภาพๆ เดียว โดยเราสามารถมองผ่านกล้องได้โดยตรง คล้ายกับเกม Pokemon Go และตอนนี้เราก็มี Presenter Talk (พรีเซ็นเตอร์ ทอล์ก) ระบบให้ฉายภาพโฮโลแกรม 3 มิติ เพียงแค่ผู้ใช้งานสแกนกล่องผลิตภัณฑ์ก็จะได้พบกับภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดผ่านทางหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยขณะนี้บริษัทฯ กำลังพัฒนา สแกนภาพต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Ultima Life ที่เผยแพร่ตามสื่อต่างๆ และติดตั้งตามสถานที่ทั่วไป เช่น รูปพรีเซนเตอร์ หรือผู้บริหารในป้ายโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ด และ สถานีรถไฟฟ้า สถานีลาดพร้าว ก็จะได้พบภาพโฮโลแกรม 3 มิติของพรีเซนเตอร์ที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์นั้นๆ ครับ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เราตั้งใจทำเพื่ออัลทิมา ไลฟ์ โดยเฉพาะ” ผู้บริหารกล่าว

          พบกับนวัตกรรมสุดล้ำของเมืองไทยภายใต้แบรนด์ “อัลทิมา ไลฟ์” ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 


AO10326

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!