หมวดหมู่: การตลาด

10322 Sabina


‘ซาบีน่า’ รุกเปิดช็อปเพิ่ม 2 สาขา หวังขยายฐานลูกค้าใหม่
ปักหมุด ‘เซ็นทรัล วิลเลจ-สามย่านมิตรทาวน์’ เจาะกลุ่มนักช็อปเพิ่มประสบการณ์สัมผัสสินค้า

          ซาบีน่าเดินหน้าเปิดช็อปเพิ่ม 2 สาขา ยึดพื้นที่สุดฮอตที่เป็นจุดเช็คอินใหม่ของบรรดานักช็อป ทั้งเซ็นทรัล วิลเลจ และสามย่านมิตรทาวน์ หวังต่อยอดประสบการณ์ช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ชูความแตกต่างเพื่อดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เผยช็อปเซ็นทรัล วิลเลจ ออกแบบเป็นเอ้าท์เล็ต เน้นสินค้าราคาพิเศษตามคอนเซ็ปต์ จับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ขณะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ เน้นโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ เจาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่

          นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ซาบีน่าจะเน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้มีสัดส่วนรายได้จากการช่องทางดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่บริษัทฯ ก็ยังคงเดินหน้าทำตลาดผ่านช่องทางรีเทล ผ่านทั้งเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าและซาบีน่า ช็อป โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดซาบีน่า ช็อป เพิ่มเติมอีก 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล วิลเลจ และสาขาสามย่านมิตรทาวน์

          ทั้งนี้ การเปิดสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง ซาบีน่าเน้นเรื่องของการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมที่มีประวัติการซื้อซ้ำ รวมถึงการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานไปสู่ลูกค้าใหม่ โดยซาบีน่า ช็อป สาขาเซ็นทรัล วิลเลจ ซึ่งเป็นลักชูรี่ เอ้าท์เล็ต แห่งแรกของประเทศไทย จะเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ด้วยทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ลูกค้าสามารถแวะช้อปปิ้งได้ทั้งเป็นทางผ่านสำหรับการท่องเที่ยว หรือมุ่งหน้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งในบริเวณใกล้เคียงกัน ยังไม่มีจุดบริการลูกค้าในลักษณะที่เป็นช็อป จึงถือว่าเป็นสาขาใหม่ที่ลงตัวทั้งด้านทำเลและลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

          ขณะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ เป็นรูปแบบการทำศูนย์การค้าแบบ Mixed-use หรือผสมผสานแนวใหม่ เจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งลูกค้าที่อาศัยอยู่ในย่านสามย่าน และพื้นที่ใกล้เคียง มีพื้นที่ใช้ชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีรูปแบบการจัดพื้นที่ ที่มี co-working space เพื่อดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้เข้ามาใช้ชีวิตในศูนย์การค้าได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มหลักของสินค้าซาบีน่าอยู่แล้ว ทำให้พื้นที่นี้เป็นเป้าหมายอีกจุดหนึ่งที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า ในส่วนของสินค้าที่จะวางจำหน่ายในสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่งนั้น ทางซาบีน่าได้เลือกวางสินค้าให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยสาขาเซ็นทรัล วิลเลจ จะเน้นสินค้าราคาพิเศษตามคอนเซ็ปต์ของศูนย์การค้าที่ต้องการให้ออกมาในรูปแบบเอ้าท์เล็ต ขณะที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ จะเน้นกลุ่มสินค้าให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ดังนั้น การตกแต่งร้านแบบจะเป็นแนวโมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ ซึ่งเหมาะกับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

          “เราเชื่อว่า การเปิดซาบีน่า ช็อป เพิ่มในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดในการสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อให้กับลูกค้า (Customer Seamless Experience) จากตลาดออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพราะการมีหน้าร้านที่เข้าถึงลูกค้าจะเป็นทางเลือกที่จะเชื่อมต่อจากออนไลน์ เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าได้ทดลองใส่ หรือได้เลือกสินค้าที่ชอบก่อนตัดสินใจซื้อ เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า การเลือกทำเลเปิดสาขาใหม่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่า ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล วิลเลจ หรือสามย่านมิตรทาวน์ ต่างก็เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ที่มีความต่อเนื่องของลูกค้าหนาแน่น ซึ่งจะช่วยหนุนยอดสินค้าผ่านทางรีเทลให้กับซาบีน่าอย่างแน่นอน” นายบุญชัยกล่าว

 


AO10322

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!