หมวดหมู่: การตลาด

10302 Ricoh


RICOH เปิดตัวเครื่องพิมพ์ Direct to Garment
รุ่น Ri 1000 เพื่อรองรับงานผลิตที่รวดเร็วและคุณภาพสูง

          RICOH ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์ Direct to Garment (DTG) รุ่น Ri 1000 ที่ตอบโจทย์ความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี ด้วยโซลูชันงานผลิตที่รวดเร็วและให้คุณภาพของภาพพิมพ์แบบเหนือระดับ

          Ri 1000 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในตลาดใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการขยายตลาดสายผลิตภัณฑ์โซลูชันเครื่องพิมพ์แบบ DTG ร่วมกับเครื่องพิมพ์ Ri 100 และ Ri 6000 ของ RICOH เพื่อตอบสนองความต้องการด้านโซลูชันการพิมพ์ผ้าที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และต้นทุนย่อมเยา

          ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วของ Ri 1000 ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่เหนือกว่าด้วยความละเอียด 1200 dpi พร้อมทั้งรองรับหมึกแบบ CYMK ที่ใช้ร่วมกับหมึกสีขาว ทำให้สามารถพิมพ์ลงบนผ้าได้ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม

          Ri 1000 สามารถรองรับงานพิมพ์ผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อกันหนาว กระเป๋าผ้า ผ้ากันเปื้อน และปลอกหมอน เนื่องจากมีถาดรองผ้าพิมพ์หลากหลายขนาด สูงสุดถึง 406 x 508 มม. ทำให้สามารถผลิตงานได้อย่างต่อเนื่อง และยังได้ความหลากหลายของงานพิมพ์ที่กว้างมากตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับเด็กไปจนถึงดีไซน์ขนาดใหญ่มาก

          “ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุม ความยืดหยุ่นในการผลิตงานพิมพ์ และความหลากหลายของการใช้งาน ทำให้เครื่องพิมพ์ Ri 1000 เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับงานพิมพ์สิ่งทอแบบที่ปรับแต่งเข้ากับความต้องการลูกค้าแต่ละราย ไปจนถึงบริการสั่งพิมพ์ทันใจตามต้องการได้” คุณกรภัทร วงศ์อนันต์ชัย ตำแหน่ง Commercial & Industrial Printing Division Manager ของบริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ได้ให้การผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างเทคโนโลยีอันชาญฉลาด, ความเร็วในการพิมพ์ที่เหนือระดับ และคุณภาพงานพิมพ์ที่สูงมาก ทำให้ผู้ให้บริการงานพิมพ์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สามารถฉวยโอกาสมากมายในการเติบโตทางธุรกิจได้ ด้วยหัวพิมพ์มากถึง 4 หัว, ดีไซน์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง, ฟีเจอร์ขั้นสูง อย่างเช่นตัวเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิและความชื้น ไปจนถึงตัวตรวจสอบปริมาณหมึกคงเหลือจาก RICOH ทำให้มั่นใจได้ว่างานพิมพ์ที่ออกมาจะมีคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ”

          ความต้องการการบำรุงรักษาที่น้อย และทางเลือกในการทำความสะอาดเครื่องที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้นั้น ช่วยยกระดับอัพไทม์ของสายการผลิตได้ถึงขีดสุด ส่วนงานบำรุงรักษาอื่นที่ไม่สามารถทำได้โดยอัตโนมัตินั้น หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้วของเครื่องพิมพ์จะแสดงการแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้งานโดยตรง

 


AO10302

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!