หมวดหมู่: การตลาด

10300 Maison


Maison Berger Paris ฉลองความหอมสุดรื่นรมย์ครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทย
เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านอันดับหนึ่งของโลก

          เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำนวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับบ้านจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากกว่าศตวรรษ และยังคงสร้างสรรค์กลิ่นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แปรเปลี่ยน มีความยินดีฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทยด้วยความภาคภูมิใจ โดยงานจัดขึ้นด้วยบรรยากาศรื่นรมย์และอบอุ่นอิงแอบธรรมชาติ ณ The Bedroom Company พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ยังคงสะท้อนและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านอันดับหนึ่งของโลก ประกอบด้วย Lamp Collection Immersion ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดออกแบบโดย Rozenn Mainguene อินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดังที่เคยออกแบบขวดน้ำหอมให้เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่หลากหลายแบรนด์ ตามด้วยผลิตภัณฑ์ Aroma Collection ที่มีคุณสมบัติอโรมาเธอราพีเต็มเปี่ยม และปิดท้ายด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่จรุงใจประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ทั้ง 7 กลิ่นที่พร้อมสะท้อนและยืนหยัดในอุดมการณ์สรรสร้างผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน ที่มีคุณภาพเหนือกว่าและยากจะหาใครเทียบเท่า

          Maison Berger Paris ทำตลาดในประเทศไทยมายาวนานกว่า 5 ปี โดยยังคงเน้นย้ำและส่งต่ออัตลักษณ์ของเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมที่ใช้งานได้ทุกวัน โดยเฉพาะการสื่อสารคำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ด้วยเทคโนโลยีความหอม Catalytic Diffusion System ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และแผ่กลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายและยาวนานไปพร้อมกันด้วยกลิ่นท็อปโน้ต มิดเดิลโน้ต เบสโน้ตอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับน้ำหอมมากกว่า 60 กลิ่นในปัจจุบัน สร้างสรรค์โดยนักปรุงแต่งน้ำหอมระดับชั้นนำ (Master Perfumer) ชาวฝรั่งเศส ผ่านการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดจากผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอม หรือ The Nose พร้อมครอบครองสิทธิบัตรระดับนานาชาติ ปารีส ขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการออกแบบตะเกียงผสานเข้ากับงานศิลปะได้อย่างกลมกลืน จึงทำให้ Maison Berger Paris เป็นแบรนด์ที่มีความเป็นศิลปะสูง มีความร่วมสมัย ช่วยรังสรรค์การตกแต่งห้องให้มีรสนิยมและได้รับการยอมรับจากเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย

          นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Maison Berger Paris ในประเทศไทย เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำนวัตกรรมความหอมทรงคุณค่าและควรค่าแก่การครอบครองมาเสนอให้กับลูกค้าในประเทศไทย จนสามารถครองใจมาได้ยาวนานกว่า 5 ปีแล้ว และขอขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน พร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะเดินหน้านำเสนอสินค้าที่มีนวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไทย และสำหรับวาระพิเศษครบรอบ 5 ปี ทางเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ในประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมน้ำหอมกลิ่นใหม่ เพื่อฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้
          สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย

          (1) Immersion Collection ตะเกียงน้ำหอมออกแบบโดย Rozenn Mainguene อินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดัง ถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนวคิดออกมาเป็นขวดแก้วรูปทรงรีในสามโทนสีแบบธรรมชาติ ทั้งสีเขียวใบไม้ สีเทา และสีใส พร้อมลวดลายคลื่นน้ำที่ดูมีมิติ เข้ากันได้อย่างลงตัวกับฝาครอบทรงกลม (Ball-shaped) สีเงินเงา ที่ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็รู้สึกสบายตา และสัมผัสได้ถึงพลังเต็มเปี่ยมของธรรมชาติ
          (2) อโรม่า คอลเลคชั่น (Aroma Collection) ชุดตะเกียงน้ำหอมใหม่เป็นครั้งแรก โดดเด่นที่การพัฒนาน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) เพิ่มเติมลงในองค์ประกอบของน้ำหอมเพื่อเสริมคุณสมบัติด้านการกระตุ้นการตอบสนองด้านอารมณ์ แบ่งออกเป็น 3 กลิ่นตามวัตถุประสงค์ในด้านการสนองตอบต่ออารมณ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ อโรม่า รีแลกซ์ (Aroma Relax) ชุดตะเกียงน้ำหอมที่มาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่นโอเรียนทอล คอมฟอร์ท (Oriental Comfort) ที่สามารถช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ต่อด้วย อโรม่า เอเนอร์จี้ (Aroma Energy) ชุดตะเกียงน้ำหอมที่มาพร้อมกลิ่นสปาร์คลิ่ง เซสท์ (Sparkling Zest) ให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ผสมผสานด้วยกลิ่นผลไม้ตระกูลซิตรัส และ อโรม่า แฮปปี้ (Aroma Happy) ชุดตะเกียงน้ำหอมที่มาพร้อมกลิ่น อะควาติค เฟรชเนส (Aquatic Freshness) กลิ่นหอมที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นสดชื่นและกลิ่นหอมของดอกไม้ ให้อารมณ์ความรู้สึกสดชื่น
          (3) น้ำหอมสำหรับตะเกียง 7 กลิ่นใหม่ล่าสุด พร้อมให้เลือกตามความชอบใน 4 กลุ่มความหอม ได้แก่น้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มดอกไม้ (The Floral) อย่าง Cherry Blossom สัมผัสมนต์เสน่ห์ความหอมละมุนของราชินีดอกไม้แห่งญี่ปุ่นอย่างดอกซากุระและส่วนผสมธรรมชาติที่สร้างบรรยากาศความโรแมนติก แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น Linen Blossom เคลิบเคลิ้มไปกับกลิ่นหอมอ่อนโยนของดอกลินินที่บานสะพรั่ง Bouquet Liberty เปิดประสบการณ์ความหอมหวานจากดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ Extreme Orange สัมผัสความสดใสมีชีวิตชีวาของส่วนผสมหลักจากส้ม 2 สายพันธุ์ ตามด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่กลุ่มสดชื่น (The Fresh) คือ Aroma Happy Aquatic Freshness พัฒนาจากกลิ่นหอมที่ขายดีในเครื่องหอมกลุ่มคอลเลคชั่นอโรมา มาพร้อมคุณสมบัติด้านอโรมาเธอราพีในการช่วยสร้างความสุข อีกทั้งยังมีน้ำหอมกลิ่นใหม่ในกลุ่มสะอาดบริสุทธิ์ (The Pure) ได้แก่ Aquatic Wood สัมผัสความหอมบริสุทธิ์แห่งธรรมชาติจากกลิ่นอายทะเล และกลิ่นล่าสุดอย่าง Pure White Tea ดื่มด้ำกับความหอมสะอาดบริสุทธิ์ที่ได้จากชาขาว

          สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการเปิดตัวอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของธรรมชาติ โดยงาน Maison Berger Paris Exclusive Invitation ณ The Bedroom Company ถนนชิดลม และพร้อมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้วในสาขาต่างๆ ของเมซอง แบร์เช่ ปารีสทั้ง 9 แห่ง ได้แก่สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม เมกาบางนา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชิค รีพลับลิค กรุงเทพ ชิค รีพลับลิค พัทยา ชิค รีพลับลิค รามอินทรา เดอะ เบดรูม คอมพานี ชิดลม ตลอดจนช่องทางออนไลน์ และ Pop Up Store แห่งล่าสุดที่ไอคอน สยาม ตลอดจนสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113 www.maisonbergerthailand.com Facebook และ Instagram : maisonbergerthailand @line : maisonbergerthai

 

#MaisonBergerThailand #MaisonBergerParis​ #Immersion #maisonberger #decor #nature #design #art

 


AO10300

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!