หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10298 Pruksa


พฤกษาต่อยอดพัฒนา PRUKSA Fresh Air รุ่น V2.5 Hi Fresh เล็งต้านภัยฝุ่น

          พฤกษา ใส่ใจมากกว่า ต่อยอดเทคโนโลยี “บ้านหายใจได้” พัฒนาระบบ “PRUKSA Fresh Air รุ่น V2.5 Hi Fresh” เทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 แผ่นกรองอากาศที่ได้รับการทดสอบจากสถาบัน Nelson Labs USA สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอนได้มากกว่า 90% เริ่มใช้จริงโครงการบ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค เดือนต.ค.นี้

          นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พฤกษาใส่ใจ...รองรับสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 จึงได้ต่อยอดพัฒนาเทคโนโลยี Pruksa Fresh Air System หรือ บ้านหายใจได้ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ซึ่ง Pruksa Fresh Air System เป็นนวัตกรรมการถ่ายเทอากาศ ภายในตัวบ้านและโถงหลังคา ช่วยให้บ้านถ่ายเทอากาศ ลดการสะสมของอากาศเสียและอากาศที่อับชื้นต่างๆ ภายในบ้าน ด้วยการใช้กลไกการเร่งการระบายอากาศและความร้อน ออกจากตัวบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในเรื่องการลดอุณหภูมิภายในตัวบ้านและยังช่วยประหยัดการใช้พลังงานในบ้านด้วย

          แต่ด้วยสภาพอากาศในปัจจุบันที่เกิดสภาวะฝุ่น PM2.5 และยังมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาขึ้นซ้ำได้อีก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจได้ ท่ามกลางสถานการณ์นี้ พฤกษาใส่ใจ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพของผู้อยู่อาศัย จึงได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตชั้นกรองอากาศเวลแคร์ (Welcare Air Filter) ร่วมกันพัฒนา “PRUKSA Fresh Air รุ่น V2.5 Hi Fresh” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 ด้วยการใช้แผ่นกรองไฟฟ้าสถิตที่มีประสิทธิภาพสูงในการดักจับฝุ่น ให้เข้าสู่ตัวบ้านให้น้อยลงจากปกติ โดยแผ่นกรองสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีขนาด 0.1 ไมครอนได้มากกว่า 90%

          แผ่นกรองอากาศไฟฟ้าสถิตในระบบ “PRUKSA Fresh Air รุ่น V2.5 Hi Fresh” ได้ทำการทดสอบและติดตั้งในสถานที่จริง โดยติดตั้งเครื่องวัดปริมาณฝุ่นภายในและภายนอกบ้านเปรียบเทียบก่อนและหลังการใช้ ผลการทดสอบพบว่าสามารถลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 ที่ไหลเข้าสู่ตัวบ้านได้สูงสุดกว่า 40% ในขณะที่ยังรักษาระบบการหมุนเวียนอากาศในบ้าน ให้โปร่ง โล่ง เย็นสบายได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ ยังได้ตอกย้ำความมั่นใจในประสิทธิภาพการกรองด้วยการส่งแผ่นกรองไปทดสอบที่สถาบัน Nelson Labs ประเทศสหรัฐอเมริกา แผ่นกรองสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีขนาด 0.1 ไมครอนได้มากกว่า 90% อีกด้วย โดยพฤกษามีแผนจะติดตั้งให้กับทาวน์เฮาส์โครงการบ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค เริ่มเดือน ต.ค. นี้

          “PRUKSA Fresh Air รุ่น V2.5 Hi Fresh” จึงเป็นการต่อยอดเทคโนโลยีในด้าน Healthy เทคโนโลยีที่พฤกษาเข้าใจและใส่ใจที่มากกว่าในสุขภาพของผู้อยู่อาศัย ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนหลักของ Pruksa Living Tech ที่ผสานความเป็นเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน ปลอดภัยจากมลพิษทางอากาศ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pruksa.com/livingtech/

 


AO10298

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!