หมวดหมู่: ประกัน

10291 Chubb


ชับบ์ ไลฟ์ ออกสัญญาเพิ่มเติมประกันภัยโรคร้ายแรง
คุ้มครองคนไทยป่วยด้วยโรคที่พบมากที่สุดถึง 50 โรค

          ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ออกแบบประกันภัยใหม่ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยโรคร้ายแรง 50 โรค มอบผลประโยชน์ 25% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นให้กับลูกค้าเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง 5 โรค อาทิ โรคหลอดเลือดสมอง โรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม โรคหลอดเลือดหัวใจ และยังมอบความคุ้มครองด้วยวงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ให้ผู้เอาประกันภัยสามารถนำเงินก้อนไปรักษาตัวเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงอื่นๆ ที่พบบ่อยที่สุดอีก 45 โรค

          ปัจจุบันคนไทยมีอายุยืนยาวกว่าในอดีตที่ผ่านมา โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 75 ปี เปรียบเทียบกับเมื่อปี 2542 ที่มีอายุเฉลี่ยอยู่เพียง 70 ปี อย่างไรก็ตาม จากการที่มีอายุยืนยาวและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นนี้เองจึงส่งผลให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเรื้อรังเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งโรคร้ายแรงเหล่านี้ไม่เพียงแค่ต้องการการรักษาที่ยาวนานขึ้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อตนเองและคนในครอบครัวอีกด้วย

          “โรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และอาจส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค แม้ว่าเราจะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เราสามารถเตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต” คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย กล่าว “ด้วย สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยโรคร้ายแรง 50 โรค ช่วยให้มั่นใจได้ว่าหากเจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง ที่รวมถึงโรคที่พบได้บ่อยครั้ง เช่น โรคอัลไซเมอร์ หรือโรคพาร์กินสัน ซึ่งมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้เอาประกันภัยจะสามารถเข้ารับการรักษาตัวได้โดยไม่ต้องกังวลถึงค่ารักษาพยาบาล และผลกระทบต่อครอบครัว”

          สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยโรคร้ายแรง 50 โรคนี้ มอบความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปี และยังครอบคลุมถึงสภาวะที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เช่น ผู้ป่วยติดเตียง หรือผู้ป่วยอัมพาต และที่สำคัญเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรอีกด้วย

          พร้อมกันนี้ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยโรคร้ายแรง 50 โรคนี้ มอบผลประโยชน์แก่ผู้เอาประกันภัยตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

          • จ่ายผลประโยชน์จำนวน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้นทันที เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง 45 โรค ทั้งนี้ จะต้องไม่เคยมีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนของกรมธรรม์ฉบับนี้มาก่อน
          • เมื่อตรวจเจอ 5 โรคร้ายแรงตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับผลประโยชน์จำนวน 25% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น และหากต่อมาเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง 45 โรค จะได้รับผลประโยชน์ส่วนที่เหลือของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น
          • ยิ่งไปกว่านั้น ในกรณีที่ได้รับผลประโยชน์ 25% แล้ว เบี้ยประกันภัยปีต่ออายุจะคำนวณจากจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ลดลงเหลือ 75% เท่านั้น

          อ่านข้อมูลของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยโรคร้ายแรง 50 โรค ได้ที่นี่

 

หมายเหตุ
          ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต้องเป็นไปตามการรักษาและการวินิจฉัยที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 


AO10291

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!