หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10287 Anan


อนันดาฯ เปิดตัว 4 โครงการไฮไลท์แห่งปี คอนโดติดรถไฟฟ้า ราคาดี ทำเลเด่น พร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคนเมือง มูลค่ารวมกว่า 13,000 ล้านบาท

          บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ในราคาที่คุ้มค่าและดีที่สุด บนสุดยอดทำเล พร้อมพงษ์ / พระโขนง / จุฬา-สามย่าน และ จรัญสนิทวงศ์ นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเผยแนวคิด ANANDA URBAN WELLNESS ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยมุ่งหวังเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของชีวิตคนเมืองและคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน เติมเต็มทุกการอยู่อาศัยของคนเมือง ผ่าน 4 โครงการใหม่ เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน มูลค่ารวมกว่า 13,000 ล้านบาท เริ่ม 1.59 - 5.73 ล้าน* หรือคิดเป็นราคาต่อ ตรม. เริ่มเพียง 62,000 – 149,000 บาท/ตร.ม. พร้อมจุดขายและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เลือกสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ย้ำมั่นใจความต้องการที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

          คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเชื่อว่าในอนาคตเศรษฐกิจไทยในระยะยาวยังมีแนวโน้มขยายตัว การลงทุนอย่างต่อเนื่องในโครงการขั้นพื้นฐาน ตลอดจนระบบขนส่งมวลชนแบบราง อีกทั้งอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจไทย (GDP) ยังคงเพิ่มขึ้นจากปีก่อน แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจในระยะสั้นยังคงมีความผันผวนจากภายในและต่างประเทศก็ตาม ทั้งนี้บริษัทได้เตรียมความพร้อมและความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม สามารถขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จแบบแข็งแกร่ง โดยการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ มาปรับใช้ในโครงการเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดียิ่งขึ้นในราคาที่สมเหตุผลและสามารถจับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงติดรถไฟฟ้า ซึ่งยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจาก 109 สู่ 319 สถานีในอนาคต สามารถตอบสนองความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

          สำหรับการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นสุดยอดโครงการที่คิดมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ด้วยราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพที่ดีที่สุด บนทำเลศักยภาพ พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน มูลค่าโครงการรวมกว่า 13,000 ล้านบาท โดยทั้ง 4 โครงการ มั่นใจว่าสามารถจะสร้างยอดขายรวมในช่วงเปิดตัวโครงการ ได้กว่า 5,200 ล้านบาท ได้แก่

          1. โครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน (IDEO CHULA – SAMYAN) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 และ 35 ชั้น จำนวน 773 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,846 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท เพียง 400 เมตร จาก MRT สามย่าน* พื้นที่ส่วนกลาง 3 ชั้น พร้อม Fitness ให้บริการ 24 ชั่วโมง คอนโดมิเนียมที่คิด… เพื่อชีวิตจุฬา !! พบกันที่งาน Pre sales วันที่ 9-10 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery
          2. โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 (IDEO SUKHUMVIT – RAMA 4) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 642 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,087 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ใกล้ BTS พระโขนง เพียง 350 เมตร ห้องพักเพดานสูง 2.9 เมตร Courtyard สูง 6 ชั้น พื้นที่สีเขียวกว่า 2,500 ตร.ม. พร้อม Lobby ลอยฟ้าที่ชั้น 6 และเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง 3 Gen พบกันที่งาน Pre sales วันที่ 16-17 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery
          3. โครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว (IDEO CHARAN 70 – RIVERVIEW) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1,421 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน เพียง 295 เมตร จาก MRT สถานีบางพลัด วิวแม่น้ำทุกยูนิต (ตั้งแต่ชั้น 10) และพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนสุดวิวแม่น้ำ พร้อมห้อง HYBRID (เพดานสูง 4.5 เมตร) ที่เห็นวิวแม่น้ำแห่งแรกย่านจรัญสนิทวงศ์ จองก่อนใคร!! ในราคาที่ดีที่สุด สำหรับการจองผ่าน Online Booking วันที่ 5 พ.ย. นี้ และเปิดจองที่ Sales Gallery วันที่ 16-17 พ.ย.
          4. โครงการ คิว ประสานมิตร (Q PRASARNMIT) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 76 ยูนิต มูลค่าโครงการ 712 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 149,000 บาท/ตร.ม. ใกล้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เพียง 120 เมตร ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อย พิเศษสุด!! สร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมเข้าอยู่ สามารถชมห้องจริง บรรยากาศจริง พบกันที่งาน VIP Date วันที่ 8-10 พ.ย. นี้ ที่ Sales Gallery

          สำหรับแนวคิด ANANDA URBAN WELLNESS เป็นแนวคิดในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่พัฒนาขึ้นมาจากความตั้งใจ ที่ไม่เพียงมุ่งพัฒนาแค่ที่อยู่อาศัย โดยมุ่งหวังเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของชีวิตคนเมือง และคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน สร้างชีวิตที่ดีให้กับคนเมือง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งประกอบไปด้วย 3 แนวคิดหลัก ดังนี้ คือ
          1. Active Well Being : การออกแบบที่สร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัย เน้นเรื่องคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแสงให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ มีพื้นที่สีเขียวที่เพียงพอ มีพื้นที่ออกกำลังกายแบบ Active Gym ทั้งในบริเวณภายในอาคารและภายนอกตัวอาคาร รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีสาร VOC ต่ำ พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับการออกแบบสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกวัยและรวมถึงผู้พิการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พื้นที่ส่วนกลางหรือการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ (Universal Design)
          2. Sustainability Design with Zero Pollution : การออกแบบด้วยแนวคิดแบบ Passive design ที่ประหยัดทั้งพลังงานและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวไปอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อผู้อยู่อาศัย หรือการออกแบบ Lobby ให้เป็น Semi Outdoor รับลมธรรมชาติได้ หรือระบบหมุนเวียนของลม air ventilation system ภายในอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานและสร้าง pollution ให้แก่เมือง
          3. Tech Smart Living Solutions : นวัตกรรมการออกแบบโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงยังให้ความสำคัญกับเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยแก่ลูกบ้านอีกด้วย

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวัง โดยการวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบตลอดเวลาพร้อมกระแสเงินสดในมือกว่า 5,900 ล้านบาท (ข้อมูล ณ มิถุนายน 2562) ซึ่งบริษัทคอยติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกประเทศและเตรียมพร้อมปรับแผนธุรกิจหากมีความจำเป็น เพื่อรักษาเสถียรภาพในระยะยาวของบริษัท

          “แม้ว่าสภาวะตลาดจะผันผวน แต่ดีมานด์หรือความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศนั้นไม่ได้ลดน้อยลงหรือหายไปจากตลาดซึ่งอนันดาฯ ต้องศึกษาและทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างดีที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง 4 โครงการ ที่เราพัฒนาด้วยความตั้งใจ จะได้รับการตอบรับอย่างดีและสามารถครองใจคนเมืองอย่างเช่นเคย” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

 


AO10287

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!