หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

JCKHอภชย เตชะอบล


JCK ลั่นยอดขายทะลัก! คอนโดฯอาร์ติซานรัชดา
ตอนนี้ทะลุ 90% แล้วคาดปิดโครงการได้ในสิ้นปีนี้
พร้อมโอนตั้งแต่ Q1/63 รับรู้รายได้-กำไรทันที


          JCK โชว์ความสำเร็จโปรเจคร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่แดนมังกร “คันทรี่ การ์เด้นฯ” ผุดโปรเจ็กคอนโดฯ อาร์ติซาน รัชดา มูลค่ากว่า 6.8 พันล้านบาท กวาดยอดขายเกือบ 90% คาดปิดโครงการได้ภายในสิ้นปี 62 นี้ ขณะที่การก่อสร้างแล้วเสร็จเกือบ 100% พร้อมโอนต้นปีหน้าและเริ่มทยอยรับรู้ตั้งแต่ ไตรมาส 1/63 เป็นต้นไปหนุนรายได้-กำไร ทะยานลิ่ว ขณะที่นิคมฯ นครพนม 1,335 ไร่ จะทำเป็นโครงการแบบ Mixed-use มั่นใจตอบโจทย์การค้าชายแดนครบวงจร

           

นายอภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (JCK) เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการคอนโดมิเนียม อาร์ติซาน รัชดา ซึ่งเป็นคอนโดฯ High Rise สูง 34 ชั้น 4 อาคาร มีทั้งหมด 1,337 ยูนิต ในอาคาร Mixed Use ที่มีทั้งส่วน Commercial Area และ พื้นที่สำนักงานแบบ Freehold มูลค่ากว่า 6.8 พันล้านบาท ผ่านการร่วมทุนระหว่าง JCK กับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน กลุ่มบริษัท คันทรี่ การ์เด้นฯ ว่า ขณะนี้การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์เกือบ 100% และได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน เป็นอย่างดี เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ในใจกลางรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT ซึ่งถือเป็นทำเลทองที่มีดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมาก

           

“โครงการคอนโดมิเนียม อาร์ติซาน รัชดา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก กวาดยอดขายไปแล้วเกือบ 90% และคาดว่าจะปิดโครงการขายได้ 100% ภายในสิ้นปี 2562 นี้ และจะเริ่มทยอยโอนให้กับลูกค้าในช่วงต้นปี 2563 ได้เลย ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวตั้งแต่ไตรมาส 1 เป็นต้นไป และคาดว่าน่าจะโอนได้หมดภายในไตรมาส 3/63  ผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด”



           สืบเนื่องจากข่าวคอนโดมิเนียมในตลาดมียอดขายตกค้างอยู่ไม่ต่ำกว่า 300,000 ยูนิต ก็ไม่ได้สร้างปัญหากับโครงการ Artisan แต่ด้วยศักยภาพและเน็ตเวิร์คของกลุ่มคันทรี่ การ์เด้นฯ ทำให้ยอดขายของส่วนต่างชาติขายหมด 100% ในเวลาอันสั้น แล้วส่วนของคนในประเทศก็ได้ขายไปกว่า 40% รวมยอดขายทั้งโครงการไปแล้ว 90% คาดว่าจะปิดโครงการภายในสิ้นปีนี้

           ทั้งนี้ JCK เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยรายแรกที่ “คันทรี่ การ์เด้น กรุ๊ป” ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ในประเทศจีน มีโครงการในมือที่สร้าง และพัฒนามาแล้ว มากกว่า 8,000 โครงการ มีเครือข่ายในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก การตัดสินใจเลือก JCK ให้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และร่วมลงทุนในโครงการแรกที่สยายปีกเข้าสู่ประเทศไทย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการมองเห็นถึงศักยภาพในการทำงาน, เชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพ, เชื่อมั่นในหลักธรรมาภิบาลของบริษัทฯ



           ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร JCK กล่าวต่อถึงแผนการเดินหน้าขยายการลงทุนพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษในจังหวัดนครพนม หลังจากได้เข้าทำสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ จากกรมธนารักษ์ รวม 2 แปลง เนื้อที่ประมาณ 1,335 ไร่ เป็นระยะเวลา 50 ปี เพื่อสร้างโอกาสและรองรับการขยายธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และหรือนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ในระยะยาว

           

“เราเห็นศักยภาพการเติบโตของจังหวัดนครพนมในอนาคต ซึ่งมีพรมแดนเชื่อมต่อประเทศลาว เวียดนาม และจีน สามารถพัฒนาและยกระดับพื้นที่ดังกล่าวในฐานะศูนย์กลางการขนส่ง และโลจิสติกส์ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และอุตสาหกรรมแปรรูปต่างๆ ที่สำคัญของประเทศ โดยรูปแบบจะเป็นไปในลักษณะของโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ ผู้ใช้บริการได้อย่างครบวงจร”



           ทั้งนี้ คาดว่าการลงทุนในสิทธิการเช่าดังกล่าวจะช่วยสร้างโอกาสและรองรับการขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ JCK ในระยะยาว

 


AO10281

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!