หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10273 GrandHome


แกรนด์โฮมเปิดตัวนวัตกรรมชุดครัว ‘THE COMMON kitchen’ ครั้งแรก
ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

          แกรนด์โฮม ผู้นำด้านการจำหน่ายกระเบื้องและสุขภัณฑ์ของเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ชุดห้องครัวน้องใหม่ “THE COMMON kitchen” ที่สะท้อนความเรียบง่ายสำหรับชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ระหว่าง 18-27 ตุลาคมนี้ ณ บูธแกรนด์โฮม I006-I008 และ I040-I042 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทางธานี

          นายภูมิระวี ใจดี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการออกแบบงานชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด กล่าวถึงแบรนด์ THE COMMON kitchen ว่าเป็นแบรนด์ชุดครัวน้องใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกลิ่นอายความเรียบง่าย หรือเข้าใจง่ายในการเลือกครัว แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยการออกแบบจะให้ความรู้สึกที่เด็กลง เน้นความเรียบง่าย มีฟังก์ชั่นแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน รวมถึงมีความหลากหลายทั้งในตัวสี และตัวอุปกรณ์ใช้งานที่หลากหลายให้เลือก ลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงความอิสระในการเลือกรูปแบบครัวที่ต้องการ เหมือนต่อ จิ๊กซอว์ครัวในแบบของตัวเองให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด”

          “ปัจจุบัน พฤติกรรมการใช้ห้องครัวของคนไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เปลี่ยนไป การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมหรือ อพาร์ทเมนท์ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด ดังนั้นการเลือกฟังก์ชั่นหรือขนาดของห้องครัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ผู้คนอาจจะไม่ได้ทำอาหารทุกวัน หรือทำในปริมาณไม่มาก ชุดครัวจึงต้องมีขนาดที่กระทัดรัดแต่ฟังก์ชั่นครบ เพราะคนต้องการนำพื้นที่มาใช้เป็นที่เก็บของมากชึ้น THE COMMIN kitchen จึงใช้ระบบโมดูลาร์ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการในการใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ”

          “ในช่วงเปิด THE COMMON kitchen นี้ บริษัทฯ จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเมนท์ที่มีราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือในโซน CBD เป็นหลัก รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาโซลูชั่นห้องครัวที่ราคาไม่สูง ติดตั้งรวดเร็ว ไม่ต้องการเสียเวลามากนักกับการออกแบบและปรับสภาพพื้นที่ภายในบ้าน ไปจนถึงต้องการเลี่ยงปัญหาฝุ่นมลพิษ เนื่องจากชุดครัว THE COMMON kitchen จะสร้างตามแบบที่ลูกค้าต้องการให้แล้วเสร็จ ก่อนจะถูกนำเข้าไปประกอบติดตั้งด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ โดยจะสามารถจบงานได้ไม่เกิน 2 วัน นอกจากนี้ ชุดครัวนี้ยังเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่กำลังคิดจะรีโนเวทบ้าน และต้องการชุดครัวที่มีดีไซน์ มีรสนิยม ไม่จำเจกับครัวรูปแบบเดิมๆ โดยราคาเริ่มต้นของชุดครัว THE COMMON kitchen จะอยู่ที่เมตรละ 17,000 บาท หรือประมาณ 50,000 บาทต่อชุด” นายภูมิระวี กล่าวต่อ

          สำหรับการเปิดบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 นายภูมิระวี กล่าวว่า “ภายในบูธแกรนด์โฮม ลูกค้าจะได้พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของคน 3 คาแรคเตอร์ที่มีรสนิยที่แตกต่างกัน ตามแนวคิด Create your own common ผ่านการออกแบบและผสมผสานสีสันตามความคิด และไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบความเป็น Minimalist ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ภูมิฐาน หรือ Industrialist ที่ดูสมาร์ท เท่ หรือ Maximumlist ที่ใช้สีสันเพิ่มชีวิตชีวา บริษัทฯ มั่นใจว่าชุดครัว THE COMMON kitchen จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากชุดครัวที่มีจุดเด่นตามที่ได้กล่าวมานี้ยังไม่มีในตลาด และคาดว่าจะมียอดขายภายในงานและตามหลังงานรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ล้านบาท ซึ่งภายในงานฯ น่าจะขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ชุด”

          นอกจากชุดครัว THE COMMON kitchen ทางแกรนด์โฮมยังได้นำกระเบื้องนำเข้าลายเทอร์ราซโซ่มาโชว์ลวดลายหินขัดที่สวยและแตกต่าง และอ่างล้างหน้าลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษภายในงาน อาทิ
          - กระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60x60 ซม. จำหน่ายนราคาพิเศษ ตารางเมตรละ 127 บาท
          - สินค้าแบรนด์ Tiles Story ทุกรายการรับส่วนลด 10%
          - รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อกระเบื้อง Tiles's Story ครบ 20,000 บาท พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลด 5% เฉพาะสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family
          - รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้ออ่างล้างหน้า Boutique ที่ร่วมรายการ
          - รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้ออ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้น อ่างอาบน้ำ และก๊อกล้างหน้าแบบตั้งพื้น
          - รับฟรี ค่าจัดส่งและค่าติดตั้งเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อซื้อชุดครัว THE COMMON kitchen

          นอกจากนี้ แกรนด์โฮมยังมีสิทธิพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมายเฉพาะภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 เท่านั้น อาทิ
          - รับฟรี Gift Voucher GRANDHOME มูลค่า 100 บาท เมื่อสมัครสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family
          - รับฟรี คูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตรแกรนด์โฮม Family ที่ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 5,000 บาท ขึ้นไป
          - รับฟรี ของสมนาคุณสุดพิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่โชว์ Invitation Card จากแกรนด์โฮม
          - รับฟรี ปากกา GRANDHOME เพียงร่วมตอบแบบสอบถามภายในงาน

          พบกับชุดครัว THE COMMON kitchen และโปรโมชั่นพิเศษจากแกรนด์โฮมได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่บูธแกรนด์โฮม I006, I007, I008, I040, I041, I042 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่าง 18-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น.

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือติดตามข่าวสารของแกรนด์โฮมได้ที่ Facebook : GRANDHOME
Line : @GRANDHOMEMART / www.grandhomemart.com

 


AO10273

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!