หมวดหมู่: ประกัน

10248 Generali


เจนเนอราลี่ จับมือ ธนาคารเกียรตินาคิน
เปิดตัว ‘เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค’ ประกันภัยโรคมะเร็งแบบกล่อง คุ้มครองทุกโรคมะเร็ง ซื้อง่าย ไม่ผูกมัด

          เจนเนอราลี่ ประกันภัย จับมือ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เสริมไลน์ประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” (KKGEN Easy Box-Cancer Protect) เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง ชูจุดเด่นคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ตรวจพบ เจอ จ่าย ทั้งเงินก้อนและรายเดือน ชำระเบี้ยรายปีไม่มีข้อผูกมัดระยะยาว

          นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคมะเร็งให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงได้พัฒนา ประกันภัยคุ้มครองโรคมะเร็งแบบกล่อง “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” (KKGEN Easy Box-Cancer Protect) ชำระเบื้ยประกันภัยและรับการคุ้มครองแบบปีต่อปี

          “ก่อนหน้านี้เราได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองโรคมะเร็งที่ขายผ่านช่องทางธนาคารเกียรตินาคิน คือ เคเคเจน แคนเซอร์ อัลทิเมท โพรเทค ซึ่งเป็นประกันแบบให้ความคุ้มครองระยะยาว ถึงอายุ 85 ปี ขณะเดียวกันเราพบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจอยากทำประกันมะเร็งแต่ไม่อยากชำระเบี้ยแบบระยะยาว เราจึงได้ร่วมกันพัฒนา KKGEN Easy Box-Cancer Protect ขึ้นมา ซึ่งมีความคุ้มครองและการจ่ายเบี้ยแบบรายปี จุดเด่นของแผนประกันนี้คือการให้ความคุ้มครองเป็นเงินก้อน 300,000 บาท เมื่อตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรกทุกชนิดทุกระยะ (ยกเว้น มะเร็งผิวหนังจะได้รับความคุ้มครอง 60,000 บาท) และกรณีที่ตรวจพบโรคมะเร็งฮิต (Special Cancer) ซึ่งเป็นโรคมะเร็งที่พบมากในคนไทย จะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 60,000 บาท โดยในกรมธรรม์จะมีการระบุโรคมะเร็งที่คุ้มครองไว้สำหรับเพศชายและเพศหญิงต่างกัน ตัวอย่างโรคมะเร็งที่มักพบในเพศชาย เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งตับ มะเร็งปอด และมะเร็งที่มักพบในเพศหญิง เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่ มะเร็งปากมดลูก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเงินช่วยเหลือรายเดือนให้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในการดูแลรักษา เดือนละ 5,000 บาทต่อเนื่อง 6 เดือนอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าว

          ด้านนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) (กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร) กล่าวว่า “เราคาดหวังว่า “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” จะได้รับความสนใจจากลูกค้าของเรา ด้วยคอนเซปต์ที่เน้นความสะดวก ซื้อง่าย จ่ายเบี้ยประกันภัยไม่แพง และไม่ต้องตรวจสุขภาพ(เพียงตอบคำถามสุขภาพเท่านั้น) ปัจจุบันเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์กล่องที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาแล้วสองแบบ คือ ประกันภัยอุบัติเหตุ เคเคเจน พีเอ วัน และประกันสุขภาพ เคเคเจน เวลเนส จึงมั่นใจว่า “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” จะตอบโจทย์ความคุ้มครองของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนยิ่งขึ้น และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายจากมะเร็งร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ” นายฟิลิป กล่าว
         ประกันมะเร็ง “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” (KKGEN Easy Box-Cancer Protect) รับประกันตั้งแต่อายุ 16-55 ปี และสามารถต่ออายุได้ถึง 65 ปี โดยมีเบี้ยประกันภัยรายปีตามอายุดังนี้ อายุ 16-44 ปี มีอัตราเบี้ยประกันภัย 2,650 บาท อายุ 45-55 ปี อัตราเบี้ยประกันภัย 6,750 บาท และ อายุ 56-65 ปี (กรณีต่ออายุ) อัตราเบี้ยประกันภัย 11,550 บาท

          ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็ง “เคเคเจน แคนเซอร์ โพรเทค” (KKGEN Easy Box-Cancer Protect) สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ https://www.kiatnakin.co.th/th/personal-banking/bancassurance/insurance/cancer-protect หรือ ธนาคารเกียรตินาคินทุกสาขา หรือ โทร. 02 165 5555 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 


AO10248

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!