หมวดหมู่: ประกัน

10201 MTL


เมืองไทยประกันชีวิต ตอบโจทย์การบริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม
และครบเครื่องในเรื่องบริการกรมธรรม์

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการคิดค้นและพัฒนาการบริการในหลายมิติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของทีมงานที่มีคุณภาพ ระบบการบริหารจัดการที่ดี การนำเสนอบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดได้เป็นอย่างดี รวมถึงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ของลูกค้า ทั้งเรื่องเกี่ยวกับระบบบริการข้อมูลออนไลน์ การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

          ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตได้รับความสะดวกสบายด้วยข้อมูลและขั้นตอนในการใช้บริการที่ครบเครื่องเรื่องบริการกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว การเปลี่ยนแบบประกันภัย การลดจำนวนเงินเอาประกันภัย การเปลี่ยนวิธีการชำระเบี้ยประกันภัย การขอเอาประกันภัยเพิ่มเติม/ยกเลิก/เปลี่ยนแปลงผลประโยชน์ของสัญญาเพิ่มเติม รวมถึงการขอต่ออายุกรมธรรม์ ฯลฯ พร้อมด้วยข้อมูลและสิทธิต่างๆ ของลูกค้า ให้ลูกค้าไม่พลาดทุกผลประโยชน์ความคุ้มครอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.muangthai.co.th

          “จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของการประกันชีวิต การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนฯ แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบอย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 


AO10201

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!