หมวดหมู่: คมนาคม

10148 RajaFerry


ราชาเฟอร์รี่บุกตลาดลูกค้าชาวเมียนมา
ส่งโปรโมชั่น ‘มิงกะลาบา นั่งเรือราชาลด 10% ทุกเส้นทาง’

          ราชาเฟอร์รี่เจาะฐานลูกค้าแรงงานเมียนมาในไทย มอบโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด 10% ทุกเส้นทาง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ก่อนขยายบริการเดินรถ 4 เส้นทางเข้าเมียนมา

          นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า จำนวนแรงงานเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแรงงานชาวเมียนมา และพบว่า พวกเขาเป็นกลุ่มที่พร้อมใช้จ่าย บริษัทฯ จึงได้ออกโปรโมชั่น “มิงกะลาบา นั่งเรือราชาลด 10% ทุกเส้นทาง” เพื่อส่งเสริมการขายในตลาดลูกค้าชาวเมียนมา

          “จากการสำรวจพบว่า เฉพาะในพื้นที่อำเภอดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี มีแรงงานชาวเมียนมาไม่ต่ำกว่า 5 แสนคน การออกโปรโมชั่นส่วนลด 10% ทุกเส้นทางสำหรับชาวเมียนมา เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับลูกค้ากลุ่มนี้และยังจะช่วยลดภาระค่าครองชีพในการเดินทางไปทำงานเป็นประจำด้วย” นายอภิชาติ กล่าว

          ในอนาคต บริษัทฯ ยังมีแผนขยายเส้นทางการให้บริการเดินรถ เพื่อเชื่อมต่อเรือและรถจากดอนสัก-กรุงเทพฯ เข้าไปยังประเทศเมียนมาใน 4 เส้นทางคือ กรุงเทพฯ-สิงขร, กรุงเทพฯ-เกาะสอง, กรุงเทพฯ-แม่สอด และกรุงเทพฯ-แม่สาย ทำให้แรงงานชาวเมียนมาที่ทำงานในประเทศไทยและต้องการเดินทางกลับบ้าน มีช่องทางที่สะดวกและประหยัดได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ต้องการเปิดประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ

          ทั้งนี้ ลูกค้าชาวเมียนมา สามารถแจ้งขอใช้สิทธิ์โปรโมชั่นส่วนลด 10% จากราคาตั๋วปกติ ทุกเส้นทาง ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยยื่นหลักฐานบัตรประจำตัวหรือพาสปอร์ตเพื่อแสดงตัว ณ จุดจำหน่ายตั๋วทั้ง 3 ท่าเรือ ดอนสัก-สมุย (ลิปะน้อย) และ พะงัน (ท้องศาลา)

          สำหรับลูกค้าชาวเมียนมาที่มีปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานราชการในการขอใบอนุญาตทำงาน สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือชาวเมียนมา (ดอนสัก) โดยจะมีเจ้าหน้าที่ชาวเมียนมาคอยให้คำปรึกษา หรือสอบถามสายตรงได้ที่ Mr.Aung Ko Ko : 083-0052031, Ms.Nan Hseng Lynn : 062-7139047

 


AO10148

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!