หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

10048 ธัญญาพาร์ค


ธัญญาพาร์ค ชวนวัยจิ๋วสร้างสรรค์งานศิลป์

          ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เปิดแคมป์ศิลปะต้อนรับปิดเทอม “Eco Creative Camp ศิลปะสร้างสรรค์พลังจิ๋ว” ชวนน้องๆ มาสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการสร้างผลงานศิลปะรักษ์โลก ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านความคิดสร้างสรรค์พร้อมทั้งสอดแทรกความรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ โดยมีพี่ๆ จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการออกแบบพัสตราภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาร่วมสอนและให้ความรู้ ระหว่างวันที่ 11-17 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

          โดยกิจกรรมศิลปะ “Eco Creative Camp ศิลปะสร้างสรรค์พลังจิ๋ว” จะแบ่งออกเป็น 4 แคมป์ เพื่อให้น้องๆ ได้เลือกเรียนได้ตามความชื่นชอบและความถนัด เริ่มที่แคมป์สำหรับเด็กจิ๋ว ที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป “มหัศจรรย์สีน้ำรักษ์โลก” เหมาะสำหรับน้องๆ วัย 6 ปีขึ้นไป มาสนุกไปกับการเรียนรู้วิธีการวาดภาพธรรมชาติและสัตว์นานาชนิด พร้อมการระบายสีโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติมาสร้างสีสันให้กับรูปภาพ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างจินตนาการและปลูกฝังให้น้องๆ ได้เห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และประโยชน์ที่ได้รับจากธรรมชาติ ต่อด้วยแคมป์ “ปลุกปั้นโลกของฉันในจินตนาการ” เอาใจวัยจิ๋ว ช่วงอายุ 6-8 ปี หนูน้อยมาเพลิดเพลินไปกับศิลปะงานปั้นดินอันเป็นทรัพยากรจากธรรมชาติ ให้เป็นรูปทรงต่างๆ ตามจินตนาการ เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการของกล้ามเนื้อมือให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

          ส่วนน้องๆ ที่โตขึ้นมาหน่อย อายุ 9 ปีขึ้นไป ต้องมาสนุกกับแคมป์ “เก่าไปใหม่มา เสื้อมัดย้อมสีธรรมชาติ” สนุกกับการสร้างสรรค์เสื้อยืดตัวเก่าให้มีคุณค่าจากการแต่งแต้มสีสันด้วยศิลปะพื้นบ้านอย่างการมัดย้อม โดยการใช้สีที่ได้จากธรรมชาติ นอกจากจะได้เรียนรู้เรื่องภูมิปัญญาดั้งเดิมแล้ว กิจกรรมนี้ยังสอนให้ได้เรียนรู้ถึงการใช้สิ่งของต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และแคมป์ “นักประดิษฐ์จิ๋วกับสมุดทำมือเล่มโปรด” แปลงร่างกระดาษเหลือใช้มาเป็นสมุดจดที่มีเพียงเล่มเดียวในโลก เรียนรู้การรียูสกระดาษอย่างชาญฉลาดและสนุกไปกับการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มเพื่อสร้างความสามัคคี

          สำหรับน้องๆ หรือผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการพาบุตรหลานมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “Eco Creative Camp ศิลปะสร้างสรรค์พลังจิ๋ว” สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 11-17 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6080 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

 


AO10048

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!