หมวดหมู่: ยานยนต์

01Axalta


แอ็กซอลตา เปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย เพื่อการบริการที่รวดเร็ว เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ล้ำยิ่งกว่า ตลอดจนให้ความรู้ อบรมแก่ลูกค้าได้อย่างพิเศษมากยิ่งขึ้น

       แอ็กซอลตา ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุด ด้วยพื้นที่กว่า 20,000 ตารางฟุต ในประเทศอินเดีย โดยมี นายโซเบอร์ส เซทิ ประธานกลุ่มตลาดเกิดใหม่ของแอ็กซอลตา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ปัจจุบัน แอ็กซอลตามีศูนย์ฝึกอบรม 4 แห่งในอินเดีย

        ‘การเปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ สร้างความมั่นใจถึงการขยายการเติบโตในอินเดียได้เป็นอย่างดี’ นายเซทิ กล่าว “อุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ โดยเฉพาะสีน้ำ มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในอินเดีย ศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการด้วยเทคนิคที่ก้าวล้ำ เพิ่มประสิทธิภาพ และผลกำไร ด้วยเทคนิคการบริการและผลิตภัณฑ์ที่สร้างความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะความสำเร็จของลูกค้าก็คือความสำเร็จของเรา เราภูมิใจในความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์ทั้งในอินเดียและระดับโลก”

       แอ็กซอลตาตั้งเป้าในการฝึกอบรมช่างเทคนิคราว 1,000 คนในศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ในปีนี้ ลูกค้าจะได้บริการจากเทคโนโลยีล่าสุดจากความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ตลอดจนเครื่องมือดิจิทัลอันทันสมัย แอ็กซอลตามีการสาธิตระบบพ่นสีที่ก้าวล้ำ ใช้พลังงานน้อย ลดการเกิดของเสีย แห้งเร็ว ใช้เทคโนโลยีจับคู่สีที่เหนือกว่า ลูกค้าในอินเดียจะได้สัมผัสเทคโนโลยีสีรถยนต์และเทคนิคที่ออกแบบเพื่อส่งมอบประโยชน์ต่อธุรกิจในระยะยาว

       ศูนย์ฝึกอบรมนี้มีการใช้ห้องอบรมเสมือนจริง เครื่องมือจับคู่สีดิจิทัล และสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมออนไลน์ เหมือนมีกิจกรรม เครื่องมือ ประสบการณ์ต่างๆ ให้ลูกค้าแบบเหมือนจริง

       “แอ็กซอลตาให้คำมั่นในการลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพ ความสะดวก การอบรมด้านเทคนิคให้ธุรกิจลูกค้าได้เติบโต” วิเน ราจัดยักชา กรรมการผู้จัดการ แอ็กซอลตา อินเดีย กล่าว “เรามีความตื่นเต้นสำหรับศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ เนื่องจากจะได้เพิ่มขีดความสามารถให้กับภูมิภาค ใกล้ชิดลูกค้า ส่งเสริมอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ยังผสานกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของแอ็กซอลตา เช่น สีสูตรน้ำ โครแมกซ์โปร (Cromax®Pro) และ สแตนโดบลู (Standoblue) แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของแอ็กซอลตาในอินเดีย ตลอดจนตอบสนองลูกค้าในระดับสูงสุด”

       กว่า 20 ปีที่แอ็กซอลตาให้บริการลูกค้าในอินเดีย ทั้งด้านสีพ่นยานพาหนะขนส่ง สีพ่นซ่อมรถยนต์ สีออโต้พลาสติก และสีสำหรับอุตสาหกรรมทั่วไป โดยลูกค้ามีทั้งกลุ่ม OEMs ทั้งในและต่างประเทศ ลูกค้าดีลเลอร์หลัก ๆ ในภูมิภาค จะได้ประโยชน์จากการขยายธุรกิจของแอ็กซอลตาในอินเดีย

       มาเนสา (Manesar) เป็นเมืองอุตสาหกรรมในเขตกุรุแกรม (Gurugram) รัฐฮาร์ยานา (Haryana) ในอินเดีย และเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคในเมืองหลวงในเดลี (Delhi) หรือ National Capital Region (NCR) ซึ่งเป็นพื้นที่ของอุตสาหกรรมและโรงงาน ยานยนต์ที่สำคัญในภูมิภาค

     นอกเหนือจากศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้ แอ็กซอลตายังมีศูนย์ฝึกอบรมอีก 3 แห่งในอินเดีย ได้แก่ โรงงานผลิต ศูนย์วิจัยด้านการออกแบบสี และสำนักงาน 2 แห่ง

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

       แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ พนักงานกว่า 14,000 คน ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ axalta.com Twitter @axalta และ LinkedIn

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!