หมวดหมู่: บันเทิง

10318 TikTok


TikTok ชูไฮไลท์คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ชวนมาแชร์อาหารยั่วๆ เรียกน้ำย่อย
กับแคมเปญ #กินคนเดียวมันเหงา

          ถ้าพูดถึงเรื่องการแชร์รูปหรือวิดีโออาหารคือส่วนหนึ่งในการแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกดีๆ ของเรา ที่ได้รับจากอาหาร เพราะอาหารคือความสุขเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันของคนเราไม่ว่าจะเป็นอาหาร คาว อาหารหวาน อาหารไทย หรืออาหารชาติไหนๆ คนไทยก็มักจะให้ความสำคัญกับการแชร์ ประสบการณ์เรื่องอาหาร ดังจะเห็นได้จากการรีวิวจานเด็ด การปักหมุดร้านดัง หรือการรวบรวมท็อปชาร์ท อาหารที่ต้องกินก่อนตายต่างๆ TikTok ชื่นชมในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ของคนไทยจึงได้ปล่อยแคมเปญเอาใจคนรักอาหารกับชาเลนจ์ #กินคนเดียวมันเหงา ที่ชวนคุณมาแชร์เมนูเด็ดโดนใจในสไตล์ของคุณให้กับชาวโลกได้รับรู้ 

          • สายของแซ่บ
          ถ้าพูดถึงร้านอาหารที่คิวยาวเป็นวันๆ ก็คงหนีไม่พ้นร้านยำชื่อดังต่างๆ ทั้งที่พัทยาและห้วยขวาง อาหารที่มีรสจัดจ้านเปรี้ยวหวานเค็มครบเครื่องแบบนี้ ใครจะไม่โปรดปราน ลองนึกภาพ ยำแซลม่อนสด ยำไข่แดงเค็ม ยำหมูยอ และอีกสารพัดเมนูยำ ไหนโชว์เราหน่อยซิ ว่าคุณชอบยำอะไรกันบ้าง

          • สายทาสของหวาน
          ใครบ้างล่ะไม่ชอบกินของหวานทั้งบิงซู ฮันนี่โทสต์ ขนมไทย แพนเค้ก หรือไอศครีม ไม่ว่าคุณ จะอายุเท่าไหร่ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ชอบกินของหวาน นอกจากจะอร่อยแล้ว น้ำตาลในของหวาน ยังจะช่วยทำให้คุณอารมณ์ดี มีความสุขเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

          • สายกินคลีน
          คนรักสุขภาพก็อย่าน้อยหน้า นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์เต็มๆ จานอีกด้วย เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมา แถมบริการส่งอาหารคลีนก็มีหลากหลายตัวเลือกให้คุณได้ลองทานกัน ใครทาน เมนูอะไร ร้านไหนแล้วอยากบอกต่อ อย่าลืมถ่ายวิดีโอมาอวดกันล่ะ

          ไม่ว่าวันนี้คุณกำลังอยู่สายไหน ก่อนที่จะอร่อยกับอาหารจานตรงหน้า หยิบมือถือขึ้นมาเปิด TikTok เพื่อถ่ายคลิปยั่วๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #กินคนเดียวมันเหงา เพื่ออวดอาหารจานเด็ดให้กับเพื่อนทั่วโลกได้อิจฉาถึงลาภปากคนไทย พร้อมลุ้นรับรางวัล iPhone11 Pro และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายสำหรับจานเด็ดโดนใจ เพียงแค่ทำตามกติกาง่ายๆ ดังนี้

          1. ถ่ายวิดีโอสร้างสรรค์รีวิวอาหารและติด #กินคนเดียวมันเหงา
          2. แชร์คลิปวิดีโอชวนเพื่อนของคุณมาร่วมกิจกรรมชวนหิวนี้ด้วยกัน!

 


AO10318

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!