หมวดหมู่: ศิลปวัฒนธรรม

01 CFABaTRUE2


 

ภาพยนตร์ 'กตัญญู' จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ คว้าอีกรางวัลระดับโลกจากเวที Spikes Asia 2019 เทศกาลประกวดโฆษณาชั้นนำระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศสิงค์โปร์

     นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ตามที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีนโยบายปลูกฝังค่านิยมแห่งความกตัญญู และรณรงค์ให้สังคมไทยยึดมั่นในค่านิยมของความกตัญญู ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “กตัญญู” มาตั้งแต่ปี 2561 ด้วยเพราะเครือเจริญโภคภัณฑ์เชื่อมั่นในคุณค่า “ความกตัญญู” โดยถือว่าความกตัญญูคือเข็มทิศในการดำเนินธุรกิจและเป็นรากฐานของค่านิยมองค์กร “3 ประโยชน์” ที่เป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเครือฯ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่แท้จริงที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความกตัญญูที่มีต่อคนที่ใกล้ตัวที่สุดคือพ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ถูกนำไปเผยแพร่ในเวทีระดับนานาชาติ และคว้ารางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ภาพยนตร์ “กตัญญู” คว้ารางวัล Bronze ในเทศกาลประกวดโฆษณา Spikes Asia 2019 ซึ่งเป็นเวทีชั้นนำระดับภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ในหมวด Film สาขา Corporate Social Responsibility (CSR) / Corporate Image จากความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนวิธีการเล่าเรื่อง ที่สามารถสร้าง engagement และการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้อย่างน่าสนใจ งานนี้จัดขึ้น ณ ประเทศสิงค์โปร์ เมื่อวันที่ 25-27 กันยายนที่ผ่านมา โดยปีนี้มีชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวด จำนวน 3,945 ชิ้นงาน ใน 22 หมวด 

 

 

       ทั้งนี้ เทศกาลประกวดโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก “Spikes Asia 2019” เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคนในแวดวงมาร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ เรื่องนวัตกรรมเทคโลยี การตลาด การสร้างแบรนด์ ที่สะท้อนสถานการณ์ของแบรนด์ที่น่าสนใจและมีอิทธิพลในประเทศนั้นๆ ซึ่งส่งต่ออุตสาหกรรมสื่อ และแวดวงครีเอทีฟในภูมิภาคนี้ เรียกว่า เป็นการสร้าง Creative Ecosystem ที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวด จะต้องแสดงความคิดสร้างสรรค์ด้านครีเอทีฟ และสถานการณ์ทางการตลาดของธุรกิจ ทำให้เกิดการสร้างมาตรฐานด้านความคิดสร้างสรรค์ตลอดจนการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภูมิภาค

        คลิ๊กเพื่อรับชมภาพยนตร์กตัญญู>> https://www.youtube.com/watch?v=Vws0DvrG_SY

       หรือ https://www.facebook.com/CPGroupSustainability/videos/387857975204250/

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!