หมวดหมู่: ยานยนต์

BAYไพโรจน์


‘กรุงศรี ออโต้‘ เผยมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม

          “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ

          นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์อุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือที่ยังส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง กรุงศรี ออโต้ จึงจัดมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยู่ในพื้นที่อุทกภัย* ภายใต้โครงการ “กรุงศรี ออโต้ บรรเทาทุกข์น้ำท่วม 2562” โดยลูกค้าปัจจุบันที่ใช้สินเชื่อกรุงศรี ออโต้ ในทุกผลิตภัณฑ์ สามารถแจ้งความจำนงเพื่อพักชำระค่างวดสูงสุด 6 เดือน ยกเว้นค่าธรรมเนียมและค่าปรับชำระล่าช้า หรือหากเหตุอุทกภัยส่งผลต่อรายได้ สามารถขอปรับลดค่างวดได้สูงสุดถึง 40% ในขณะเดียวกัน กรุงศรี ออโต้ ยังได้ออกมาตรการช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ประสบภัยในการเสริมสภาพคล่อง ด้วยสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” โดยจะพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% พร้อมเลื่อนการชำระงวดแรกเป็น 90 วัน โดยคงอัตราดอกเบี้ยเดิม ตั้งแต่ 16 กันยายน 2562 ถึง 30 ธันวาคม 2562”

          “กรุงศรี ออโต้ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยผ่านวิกฤติการณ์อุทกภัยครั้งนี้ไปได้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรการความช่วยเหลือต่างๆ จากกรุงศรี ออโต้ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าได้ ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ประสงค์ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 740 7400 หรือติดต่อสาขาธุรกิจยานยนต์ (กรุงศรี ออโต้) ในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมได้โดยตรง” นายไพโรจน์ กล่าว

 

* เป็นไปตามเงื่อนไขที่กรุงศรี ออโต้ กำหนด

 


AO09267

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!