หมวดหมู่: ข่าวสังคม

mc jean


Mc Jeans เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ‘โตโน่ – ภาคิน’ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘Mc Biker Collection’ ตอกย้ำความเท่

       แม็คยีนส์ (Mc Jeans) แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทยอันดับ 1 ดึง ‘โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่  พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ แม็ค ไบค์เกอร์ คอลเลคชั่น (Mc Biker Collection) ตอกย้ำความเท่ ที่มาพร้อมทั้งกางเกงยีนส์และแจ็คเก็ตยีนส์ ที่ผสมผสานความเท่  ปราดเปรียว และความคล่องตัวไว้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ครบทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่นที่ไม่เพียงสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่ยังสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

       โดยแม็คยีนส์ เลือก ‘โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความเท่ ดูดีและมีคุณภาพของแม็คยีนส์ เพราะโตโน่ ภาคิน ไม่เพียงแต่เป็นนักร้อง นักแสดงที่มีสเน่ห์ ดูดีมีความสามารถเท่านั้น แต่ยังเป็นบุคคลคุณภาพที่คำนึงถึงส่วนรวมและมีอุดมการณ์ชัดเจนในการทำความดีเพื่อสังคมและเพื่อโลก

       ทั้งนี้ แม็คไบเกอร์ คอลเลคชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณสมบัติของชุดแข่งรถมอเตอร์ไซต์ มีความพิเศษที่ตอบโจทย์นักขี่ด้วยฟังก์ชั่นการใช้ประโยชน์ที่ครบครัน ทั้งการเสริมผ้าเคฟล่า (Kevlar) เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากการเสียดสี แถบเฟลคซิเบิล พาแนล (Flexible Panel) ช่วยให้ความยืดหยุ่นเคลื่อนไหวสะดวกที่บริเวณหัวเขา บั้นเอว ข้อศอก ลำตัว  กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตที่ดีไซน์พิเศษเพื่อสะดวกในการใช้ขณะขับขี่  รวมทั้งดีไซน์แบบ 3D Shape ที่ออกแบบให้มีแพทเทิร์นโค้ง รับกับสรีระของผู้สวมใส่ พร้อมทั้งให้ลุคเท่ด้วยผ้าสีดาร์คบลูที่เคลือบโค้ตติ้งให้อารมณ์คล้ายชุดหนัง และมีส่วนผสมของ ผ้าไลคร่า (Lycra) ในตัวผ้า เพื่อเสริมความยืดหยุ่น คงรูปและกระชับขณะสวมใส่ ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ที่พร้อมให้คุณ  เท่ไปกับมอเตอร์ไซต์คันโปรด หรือมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ในชีวิตประจำวัน ก็สร้างลุคที่ดูดีได้ในแบบของเฉพาะตัว พบกับคอลเลคชั่นใหม่ ‘Mc Biker Collection’ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและส่วนลดพิเศษ ได้ที่

www.mcshop.com

aom450

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!