หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

ACGภานมาศ


ACG ลุยเปิดสาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย

เน้นขยายพื้นที่-เพิ่มบริการคุณภาพดีเยี่ยม

ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใส หนุนผลงานเข้าเป้า

ACG เดินหน้าขยายสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย เน้นเพิ่มพื้นที่ให้บริการลูกค้า พร้อมมอบบริการที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ฟาก ‘ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์’ ซีอีโอ มั่นใจครึ่งปีหลังแนวโน้มดี ความต้องการรถยนต์ ยังคงเติบโต ขณะที่ทยอยรับรู้รายได้จากสาขาเดิม และสาขาใหม่ ทั้งภูเก็ตและกระบี่ หนุนผลงานปีนี้เข้าเป้าหมาย

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจจากนี้ไป บริษัทฯ อยู่ระหว่างการจัดหาพื้นที่ในบริเวณที่จะขยายสาขาเพิ่ม เพื่อให้ครอบคลุมภูมิภาคให้ทั่วประเทศไทย อย่างไรก็ตาม สาขาที่เปิดใหม่บริษัทมีนโยบายที่ขยายพื้นที่การใช้สอยมากขึ้นกว่าสาขาที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อใช้เพิ่มความสะดวก และบริการอย่างดีให้กับลูกค้า 

“การดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก เนื่องจากความต้องการใช้รถยนต์ยังรักษาการเติบโตได้ รวมทั้งสถานการณ์ภาพรวมเศรษฐกิจน่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นหลังจากรัฐบาลประกาศนโยบายกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทฯ สามารถเติบโตได้ตามที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากได้รับผลดีจากยอดขายรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ตามที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ได้เปิดเผยตัวเลขเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์ในรอบ 5 เดือนเติบโตระดับ 9%

ทั้งนี้ ภาพรวมของผลการดำเนินงานในงวดไตรมาส 2/62  มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 15 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 61.6% จากงวดเดียวกันปีก่อน ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 715 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.7%จากงวดเดียวกันปีก่อน ขณะที่ผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนแรกมีกำไรสุทธิเท่ากับ 31 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 342.9% และรายได้รวมเท่ากับ 1,541 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 47.8% จากงวดเดียวกันปีก่อน

สำหรับปัจจัยที่สนับสนุนให้ผลประกอบการเติบโตได้ดี เนื่องจากบริษัทมีรายได้จากส่วนงานจำหน่ายรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มขึ้นเทียบจากงวดเดียวกันปีก่อน เนื่องจากสาขาเดิมออกผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงรูปแบบใหม่ของฮอนด้า การขยายสาขาไปยังภูเก็ตและกระบี่ รวมทั้งรายได้จากส่วนงานบริการซ่อมของสาขาเดิมที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย   

นอกจากนี้ยังมีรายได้ค่านายหน้าที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 54.2% จากปริมาณการขายที่เพิ่มมากขึ้นในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2562 อีกด้วย

 

AO08402

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!