หมวดหมู่: ประกัน

SOMPOผศ.ชญณา ศรภรมย


SOMPO Thailand'ซมโปะ เอเชีย'มุ่งสร้างตลาดไทยเลือกจัดการประชุมสุดยอด นักคณิตศาสตร์ประกันภัย(แอคชัวรี)แห่งภาคพื้นเอเชียที่ภูเก็ต

      'ซมโปะเอเชีย' ประกันภัยอันดับ1 ของญี่ปุ่นเตรียมจัด 'การประชุมสุดยอดนักคณิตศาสตร์ประกันภัย(แอคชัวรี)ของซมโปะเอเชีย' ที่ประเทศไทย เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความรู้และอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆพร้อมตั้งเป้าเติบโตในตลาดเอเชีย ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทย พร้อมเชิญ ดร.ซีจูฉั่ว หัวหน้าสายงานเงินสำรองประกันภัยและเงินทุนแห่งซมโปะเอเชียมาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ ในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2562 นี้ ที่ โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาวบีช จ.ภูเก็ต

       SOMPOผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซมโปะประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะต้องการแสดงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานและศักยภาพของแอคชัวรี ในประเทศไทย เพื่อความพร้อมในการเติบโตของธุรกิจยุคดิจิทัลที่อาศัยเทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลและเทคโนโลยีในการตอบโจทย์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นโดยงานนี้จะมีแอคชัวรีของซมโปะจากทุกประเทศในเอเชียแปซิฟิกเดินทางมาเข้าร่วมประชุม โดยมี ดร.ซีจูฉั่ว หัวหน้าสายงานเงินสำรองประกันภัยและเงินทุนแห่งซมโปะเอเชีย ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!