หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ

PEA 20 21


PEA รัฐวิสาหกิจ 1 เดียว ที่คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2019 (Thailand Edition) จากบริษัท Business Media International ประเทศมาเลเซีย
        การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ได้รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2019 (Thailand Edition) ซึ่งเป็นรัฐวิสากิจแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ โดยมีร้อยโท สุพจน์ ใช้บางยาง รองผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นผู้รับรางวัล จัดโดยบริษัท Business Media International ประเทศมาเลเซีย ณ โรงแรงแมริออท สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
        การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เป็นองค์กรชั้นนำที่ทันสมัยในระดับภูมิภาค มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้า และธุรกิจเกี่ยวเนื่อง อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจและสังคมอย่างยั่งยืน มีภารกิจจัดหา ให้บริการพลังงานไฟฟ้า และดำเนินธุรกิจอื่นที่เกี่ยวเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจทั้งด้านคุณภาพและบริการ โดยการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ด้านการบริหารงานบุคคล PEA ดำเนินการภายใต้แนวนโยบาย หนุนนำทุนมนุษย์ (Nourish Human Resource) : สร้างระบบงานและกลไกเพื่อนำศักยภาพของพนักงานมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรพัฒนาทักษะพนักงานด้านความรู้ (Hard Skills) และด้านอารมณ์ (Soft Skills) ส่งเสริมการสร้างและขยายผลการใช้งานนวัตกรรมอย่างเป็นระบบ และสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรให้มี Productivity สูงขึ้น
จากผลการดำเนินการ และการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องในการบริหารงานบุคคล ส่งผลให้ PEA ได้รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2019 (Thailand Edition) จากบริษัท Business Media International ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกเป็นองค์กรชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในแขนงต่างๆ เพื่อยกย่องให้เป็นองค์กรต้นแบบในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของเอเชีย
        PEA มีบุคลากรเข้ามาเป็นกำลังสำคัญร่วมพัฒนาองค์กรเป็นจำนวนมาก ซึ่ง PEA เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วประเทศและเป็นองค์กรที่มีรากฐานมั่นคงมา 60 ปี ในปัจจุบัน PEA มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้ง มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้พัฒนางานในทุกๆ ด้าน ควบคู่ไปกับการมีสวัสดิการที่ดีเพื่อดูแลบุคลากรและครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่มีมาตรฐาน เพื่อให้เป็น Happy Work Place สำหรับทุกคน PEA เชื่อมั่นว่าเมื่อมีบุคลากรมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุข จะมาสามารถนำความรู้และประสบการณ์มาพัฒนาธุรกิจการให้บริการด้านพลังงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ PEA เป็นองค์กรชั้นนำที่ทันสมัย ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!