หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

09357 TheConnect


THE CONNECT ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ
ซิตี้ทาวน์โฮมโครงการใหม่ล่าสุด เชื่อมต่อชีวิตคนเมืองให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

          โครงการ เดอะคอนเน็ค ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กับการเนรมิตซิตี้ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่บนทำเลศักยภาพสูงที่เชื่อมทุกเส้นทางเข้าเมืองให้เป็นเรื่องง่าย ผ่านรถไฟฟ้า และทางด่วน มาพร้อมสไตล์ที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living เพื่อยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์คนเมือง ให้เชื่อมต่อทุกมิติการใช้ชีวิตในแบบที่ลูกบ้านปรารถนา กับราคาโดนใจคนเมืองเริ่มต้นพิสุดเศษเพียง 1.99 ล้านบาท พร้อมเปิด Grand Opening ให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของโครงการสุดว้าวได้แล้ว 28-29 กันยายนนี้

          โครงการ เดอะคอนเน็ค ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการซิตี้ทาวน์โฮมโครงการใหม่ล่าสุด โดยพฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นภายในซอยติวานนท์ - ปากเกร็ด 25 หรือซอยหมู่บ้านลานทอง 23/1 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคและสามารถเดินทางได้สะดวกคล่องตัว โดยผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เส้นทางผ่านถนนติวานนท์ รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ด และทางด่วนอุดรรัถได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งทำเลของโครงการยังอยู่ใกล้สถานศึกษา สามารถเดินทางไปยังสนามบินดอนเมือง อิมแพค เมืองทองธานี และแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างเกาะเกร็ด ได้เร็วกว่าที่เคย

          โครงการ THE CONNECT ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ เป็นการรวมตัวของทาวน์โฮมคุณภาพจำนวน 308 ยูนิตบนพื้นที่ประมาณ 32-0-32.9 ไร่ มาพร้อมการออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ที่มีความเรียบง่าย ดีไซน์เฉพาะตัว แต่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 17.8 – 20.3 ตารางวา มีให้เลือกทั้งแบบโมดิช วัน (Modish I) เนื้อที่ขนาด 112 ตารางเมตร (3 ห้องนอน) และโมดิช ทู (Modish II) เนื้อที่ 130 ตารางเมตร (4 ห้องนอน) โดยทุกแบบบ้านจะประกอบด้วย 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และสามารถจอดรถ 1-2 คัน โดยภายในทาวน์โฮมได้รับการดีไซน์ให้ทุกตารางนิ้วของบ้าน กว้างขวางกว่าที่เคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของทุกคนอย่างแท้จริง

          นอกจากนั้น โครงการ THE CONNECT ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก (Facility) แบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ รวมทั้งให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยกล้องวงจรปิด CCTV และจัดการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access ซึ่งเป็นความใส่ใจที่พฤกษามุ่งหวังจะสร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

          พบกับช่วงเวลา Grand Opening และ Pre-Sale โครงการ THE CONNECT ติวานนท์ - แจ้งวัฒนะ โครงการใหม่ล่าสุดในตระกูลพฤกษา เรียลเอสเตท ได้ในวันที่ 28 – 29 กันยายนนี้ พร้อมเปิดตัวในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท...โอกาสดีแบบนี้ พลาดแล้วต้องเสียดายอย่างแน่นอน

 


AO09357

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!