หมวดหมู่: DES

08409 NetApp


 

เน็ตแอพแต่งตั้ง ซันเจย์ โรฮัตจี ขับเคลื่อนการขยายธุรกิจ ในเอเชีย-แปซิฟิก

โดยซันเจย์จะเป็นกำลังสำคัญให้องค์กรในภูมิภาคปลดล็อกพลังศักยภาพของข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบ

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ ประกาศแต่งตั้งนาย ซันเจย์ โรฮัตจี ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) โดยจะทำงานอยู่ที่สิงคโปร์ และดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับธุรกิจและการดำเนินงานของเน็ตแอพในภูมิภาคฯ โดยมุ่งเน้นการขยายธุรกิจและฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังดูแลรับผิดชอบเรื่องการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับคู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อช่วยกระชับความสัมพันธ์และขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับลูกค้า ซันเจย์ จะขึ้นตรงต่อเฮนรี่ ริชาร์ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกและฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

ซันเจย์ โรฮัดจี มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลเพื่อผลักดันการเติบโตของธุรกิจ โดยก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับเน็ตแอพ ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของไซแมนเทค ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น และก่อนหน้านั้นเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโทรคมนาคมของซิสโก้ในอินเดีย  นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งในบริษัทนอร์เทล เน็ตเวิร์กส์ ที่ฮ่องกง, เทลสตรา และบีเอพี บิลลิตัน ในออสเตรเลีย และบริติช เทเลคอม ในอังกฤษ

ข้อมูลเปรียบเสมือนเลือดที่หล่อเลี้ยงองค์กรและเศรษฐกิจของประเทศต่างๆ ทั่วโลก ข้อมูลจากไอดีซีระบุว่าองค์กรที่ใช้ข้อมูลอย่างจริงจังเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรม หรือที่เรียกว่า Data Thriver สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานให้ดีขึ้นถึง 6 เท่า และเพิ่มผลกำไรและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้มากขึ้น 3 เท่า

นายเฮนรี่ ริชาร์ด รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกและฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวว่า “ซันเจย์คือผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จ สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดควบคู่ไปกับการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สอดคล้องกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ที่ซับซ้อนในภูมิภาค ทักษะความชำนาญในการทำงานร่วมกับทีมงานต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมถึงความรู้ความเข้าใจที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับสภาพธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิก คือคุณสมบัติสำคัญของซันเจย์ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของเน็ตแอพอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของเน็ตแอพ”

นายซันเจย์ โรฮัตจี รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของเน็ตแอพ กล่าวว่า “องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคที่มีความหลากหลายนี้กำลังดำเนินการปรับปรุงการดำเนินงานให้ทันสมัยและสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลอย่างรวดเร็วในขอบเขตที่กว้างขวาง การเชื่อมต่อข้อมูลเข้ากับระบบคลาวด์ต่างๆ ในทุกๆ ที่นับว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง และไม่มีพาร์ทเนอร์รายใดที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ดีไปกว่าเน็ตแอพ ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจของเน็ตแอพ และด้วยวิสัยทัศน์ทางด้านดาต้าแฟบริคของเรา ผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถนำพาเน็ตแอพไปสู่จุดที่สูงยิ่งๆ ขึ้นไป” 

เน็ตแอพสนับสนุนการใช้แนวทางไฮบริดคลาวด์มาตั้งแต่ปี 2558 เพื่อให้บริษัทต่างๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลธุรกิจที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงาน ดาต้าแฟบริค (Data Fabric) ของเน็ตแอพได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์และแวดวงอุตสาหกรรมโดยรวมว่าเป็นแนวโน้มที่สำคัญ ซึ่งมอบแพลตฟอร์มมัลติคลาวด์แบบไฮบริดที่ทรงพลังและใช้งานได้ทันที ช่วยให้บริษัทชั้นนำต่างๆ เช่น ดูคาติและดรีมเวิร์คส์สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

AO08409

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!